Hạng C
9/4/18
637
509
118
35
Nhưng trợ lực điện trên xe Hàn giá rẻ là thảm hoạ. Nặng nhẹ thất thường, như cái đồ chơi vậy. Tuy vẫn chấp nhận được nhưng không nên coi nó là ưu thế đối với trợ lực dầu. Nên nhớ chi phí cho hệ thông trợ lực dầu đắt hơn cái motor trợ lực điện nhiều lắm nhé bác.
Xe Hàn giá rê cắt trợ lực dầu gắn trợ lực điện để giảm chi phí, tăng lợi nhuận thôi
Nặng nhẹ thất thường chắc là phải sở hữu xe Hàn, chạy hằng ngày mới cảm nhận dc nha bác, bác chạy xe gì ? Mình chạy xerato thấy lúc nào cũng nhẹ như nhau mà. Hay ý bác nói xe giá rẻ như morning, i10 mới bị ?
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Nặng nhẹ thất thường chắc là phải sở hữu xe Hàn, chạy hằng ngày mới cảm nhận dc nha bác, bác chạy xe gì ? Mình chạy xerato thấy lúc nào cũng nhẹ như nhau mà. Hay ý bác nói xe giá rẻ như morning, i10 mới bị ?
Nghĩa là nó quá nhẹ khi ga thấp (đường đông), lúc vắng chút mình phi ga lên xíu thì nó lại nặng làm khó chịu, đến lúc đường lại đông thì giảm ga, tay lái nó lại nhẹ như không, làm mình giật mình.
Hơn nữa cảm giác tay lái của xe Hàn rất thiếu chính xác, kể cả SantaFE, cảm giác không thật, không đầm, chắc tay và chính xác như trên trợ lực dầu thủy lực.
Tâc nhiên là tùy sở thích, nhưng những ai thật sự đam mê cảm giác lái thì không thể thích nổi cái vô lăng điện trên xe Hàn. Tấc nhiên xe nào cũng có ưu khuyết điểm riêng, nhưng em không đồng ý cái lối tư duy trợ lực điện là ngon hơn trợ lực dầu, là nâng cấp ...
Về giá thành đầu tư thì hệ thống trợ lực thủy lực phải đắt hơn trợ lực điện (nếu xét cùng cấp, bởi vì trợ lực dù điện hay thủy lực đều có rất nhiều chủng loại khác nhau). Do đó các hãng xe Hàn lắp trợ lực điện là để giảm giá thành, tăng lợi nhuận mà thôi.
Cùng lối suy nghĩ hộp số CVT là nâng cấp so với hộp số AT truyền thống, em thật không thể nào hiểu được.
 
Hạng D
17/12/17
1.218
30.298
113
Nghĩa là nó quá nhẹ khi ga thấp (đường đông), lúc vắng chút mình phi ga lên xíu thì nó lại nặng làm khó chịu, đến lúc đường lại đông thì giảm ga, tay lái nó lại nhẹ như không, làm mình giật mình.
Hơn nữa cảm giác tay lái của xe Hàn rất thiếu chính xác, kể cả SantaFE, cảm giác không thật, không đầm, chắc tay và chính xác như trên trợ lực dầu thủy lực.
Tâc nhiên là tùy sở thích, nhưng những ai thật sự đam mê cảm giác lái thì không thể thích nổi cái vô lăng điện trên xe Hàn. Tấc nhiên xe nào cũng có ưu khuyết điểm riêng, nhưng em không đồng ý cái lối tư duy trợ lực điện là ngon hơn trợ lực dầu, là nâng cấp ...
Về giá thành đầu tư thì hệ thống trợ lực thủy lực phải đắt hơn trợ lực điện (nếu xét cùng cấp, bởi vì trợ lực dù điện hay thủy lực đều có rất nhiều chủng loại khác nhau). Do đó các hãng xe Hàn lắp trợ lực điện là để giảm giá thành, tăng lợi nhuận mà thôi.
Cùng lối suy nghĩ hộp số CVT là nâng cấp so với hộp số AT truyền thống, em thật không thể nào hiểu được.
Đúng là fan xe Nhựt còm có khác!! Bác biết thế nào là trợ lực điện trên xe hèn và xe khác ví dụ xe đức nó khác nhau thế nào không mà kêu trợ lực điện xe hèn là đồ kém chất lượng, là để cắt giảm giá thành?
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Đúng là fan xe Nhựt còm có khác!! Bác biết thế nào là trợ lực điện trên xe hèn và xe khác ví dụ xe đức nó khác nhau thế nào không mà kêu trợ lực điện xe hèn là đồ kém chất lượng, là để cắt giảm giá thành?
TRợ lực điện bao gồm cái motor DC và vài cảm biến vô lăng và ...hết.
Trợ lực thủy lực bao gồm bơm thủy lực, hệ thống van thủy lực, pit tông, đường ống thủy lực, bình chứa .....
Tùy bac nghĩ xem chi phí đầu tư của hệ thống nào cao hơn.
Bác tìm hiểu thêm về kết cấu hệ thống trợ lực của 2 loại đi, rồi bàn tiếp
 
Hạng D
17/12/17
1.218
30.298
113
TRợ lực điện bao gồm cái motor DC và vài cảm biến vô lăng và ...hết.
Trợ lực thủy lực bao gồm bơm thủy lực, hệ thống van thủy lực, pit tông, đường ống thủy lực, bình chứa .....
Tùy bac nghĩ xem chi phí đầu tư của hệ thống nào cao hơn.
Bác tìm hiểu thêm về kết cấu hệ thống trợ lực của 2 loại đi, rồi bàn tiếp
Em không nói trợ lực điện đắt hay rẻ. Em chỉ thắc mắc sao bác biết trợ lực điện xe hèn nó bèo bọt hơn trợ lực điện xe khác. Có ví dụ mang ra bàn đi bác. Đừng nói suông.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Em không nói trợ lực điện đắt hay rẻ. Em chỉ thắc mắc sao bác biết trợ lực điện xe hèn nó bèo bọt hơn trợ lực điện xe khác. Có ví dụ mang ra bàn đi bác. Đừng nói suông.
Chỉ cần chạy là biết nó xịn hay dỏm, bác chạy con SantaFe giá 1,3 tỏi rồi chạu con Ranger mà xem, đều trợ lực điện, cùng mức giá rồi so sánh, thế thôi
 
Hạng C
27/2/08
639
261
78
Chỉ cần chạy là biết nó xịn hay dỏm, bác chạy con SantaFe giá 1,3 tỏi rồi chạu con Ranger mà xem, đều trợ lực điện, cùng mức giá rồi so sánh, thế thôi
Xác nhận trợ lực điện santa fe không bằng ranger wildtrak,nhẹ quá cảm giác ko chắc chắn.
 
Hạng C
9/4/18
637
509
118
35
Nghĩa là nó quá nhẹ khi ga thấp (đường đông), lúc vắng chút mình phi ga lên xíu thì nó lại nặng làm khó chịu, đến lúc đường lại đông thì giảm ga, tay lái nó lại nhẹ như không, làm mình giật mình.
Hơn nữa cảm giác tay lái của xe Hàn rất thiếu chính xác, kể cả SantaFE, cảm giác không thật, không đầm, chắc tay và chính xác như trên trợ lực dầu thủy lực.
Tâc nhiên là tùy sở thích, nhưng những ai thật sự đam mê cảm giác lái thì không thể thích nổi cái vô lăng điện trên xe Hàn. Tấc nhiên xe nào cũng có ưu khuyết điểm riêng, nhưng em không đồng ý cái lối tư duy trợ lực điện là ngon hơn trợ lực dầu, là nâng cấp ...
Về giá thành đầu tư thì hệ thống trợ lực thủy lực phải đắt hơn trợ lực điện (nếu xét cùng cấp, bởi vì trợ lực dù điện hay thủy lực đều có rất nhiều chủng loại khác nhau). Do đó các hãng xe Hàn lắp trợ lực điện là để giảm giá thành, tăng lợi nhuận mà thôi.
Cùng lối suy nghĩ hộp số CVT là nâng cấp so với hộp số AT truyền thống, em thật không thể nào hiểu được.
Mình ko bàn công nghệ dầu điện, cũng ko so sánh hàn nhật, mình chưa đủ chình và cũng mới chạy có 1 chiếc. cái mình yêu cầu bác làm rõ ở đây là liệu bác có sở hữu và chạy đủ lâu, chạy nhiều loại xe chưa để đủ kết luận tay lái xe hàn lúc nặng lúc nhẹ ? Vì mình chạy xedato ko thấy như vậy, lúc nào nó cũng nhẹ như nhau
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Mình ko bàn công nghệ dầu điện, cũng ko so sánh hàn nhật, mình chưa đủ chình và cũng mới chạy có 1 chiếc. cái mình yêu cầu bác làm rõ ở đây là liệu bác có sở hữu và chạy đủ lâu, chạy nhiều loại xe chưa để đủ kết luận tay lái xe hàn lúc nặng lúc nhẹ ? Vì mình chạy xedato ko thấy như vậy, lúc nào nó cũng nhẹ như nhau
Xedato là cái xe quỷ gì, em không biết nhé. Biết 1 lần em tưởng bác sai chính tả, viết loonn, còn đây viết mấy lần y như nhau. Bác còn không biết cái xe bác mua tên gì thì đừng lên tiếng hộ em.
Em có sở thích thuê nhiều loại xe để đi, bạn bè ai có xe đi chơi chung em đều xung phong cầm lái, nên em có xơ hội chạy nhiều dòng xe. Nên em chỉ nói theo kinh nghiệm cá nhân, còn bác có kinh nghiệm và quan điểm của bác.