Hạng B2
12/3/19
330
185
71
28
Phát hiện thấy chiếc ô tô đang lao về phía mình, người phụ nữ lập tức nhảy ra khỏi xe trước khi bị tông trúng.

Phản xạ xuất thần: Người phụ nữ nhảy khỏi xe thoát thân tránh tai nạn


Tình huống giao thông nguy hiểm này xảy vào ngày 10/10, tại huyện Eakar, tỉnh Đắk Lắk và đã được camera giám sát ghi lại.


Theo đó, một người phụ nữ đi xe máy đang dừng chờ đèn đỏ thì bất ngờ bị chiếc ô tô chạy cùng chiều tông trúng từ phía sau. Cú tông mạnh khiến chiếc xe máy lao về phía trước khoảng 5 mét. Rất may người phụ nữ đã kịp nhảy ra khỏi xe và thoát nạn trong gang tấc.

Ngay sau đó, nam tài xế lập tức phanh xe lại rồi xuống xe xin lỗi người phụ nữ. Sau khi clip được đăng tải, hầu hết cư dân mạng đều không khỏi thót tim khi chứng kiến cảnh tượng này. Nhiều người cho rằng người phụ nữ đã phản xạ rất nhanh nên mới thoát được vụ tai nạn. Một số khác thì lên tiếng chỉ trích cách lái xe thiếu tập trung của tài xế ô tô khi suýt gây ra hậu quả nghiêm trọng.

"May mà chị kia chú ý quan sát phía sau chứ không thì cũng bị tông rồi", "Phản xạ nhanh thật, tài xế lái xe kiểu gì thế không biết", "Tình huống này chắc lái xe không thèm quan sát rồi, đi kiểu gì tới đèn đỏ mà cũng không thèm giảm tốc độ"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.
 
  • Like
Reactions: realman_80
Hạng D
21/12/17
1.776
2.740
113
40
Ông ô tô quá ẩu đã đành. Nhưng còn xe máy sao lại dừng giữa đường kỳ vậy? May mà không việc gì.
 
Hạng D
14/8/11
4.167
87.960
113
Chị ấy có phản xạ và thân thủ của một võ sư. Nhưng có kiểu đậu xe của một em bé !!:D.
Tất nhiên cũng khó trách riêng chị ấy. Phụ nữ là vậy. Mình đã từng phải dừng xe khoảng 1 phút để chờ một phụ nữ dừng xe máy nói điện thoại giữa đường !