Hạng F
12/10/16
7.878
6.858
113
Chưa có cơ chế quản lý đâu. Đăng ký xe do Pc67 quản lý, Đăng kiểm do GTVT quản lý. Xxx không được cấp phép để tự ý truy cập bôi đen hồ sơ đăng kiểm. Nếu nó muốn khóa đăng kiểm xe nào ngoài vùng phủ sóng (vd xe bs 30x phạm luật tại hầm Thủ Thiêm) nó phải lập hồ sơ gửi tới bộ GTVT ngoài HN sau đó bộ GTVT mới căn cứ hồ sơ bảng số tìm ra hồ sơ đk của xe đó để bôi đen => chẳng ai rảnh mà làm
Hôm trước bác nào có post cái database Tp Hcm khoảng vài nghìn em 4b đầy lỗi đấy, xem hoa cả mắt (lập chốt soi số bắt nguội là cái trò hề...), bác lục lại thread mà xem. Chỉ khi nào xe bác bs Tp Hcm, vi phạm tại Tp Hcm, khi đi đk tại Tp Hcm thì có thể bị bắt đóng phạt nếu Pc67 Hcm gửi hồ sơ qua sở GTVT Hcm để note => xe mình 49, đăng kiểm Đồng Nai, chui hầm Thủ Thiêm dính lỗi nguội, các chú gửi hồ sơ về Hà Nội mà tìm...
Dự là xe e bỉm TP, nhưng e sẽ đăng kiểm Bình Dương
Khụ khụ, thế thì e thoát
 
Hạng D
24/3/15
1.508
2.754
113
Lâm Đồng
www.otosaigon.com
Dự là xe e bỉm TP, nhưng e sẽ đăng kiểm Bình Dương
Khụ khụ, thế thì e thoát
Tụi nó muốn bắt thì chắc chắn bắt đc nhưng với cái cơ chế quản lý hiện tại thì... đến mùa quýt. Ra đường tìm hiểu trước lộ trình, đi đúng luật là tốt nhất an toàn & tránh nhiều phiền phức với xxx, đôi khi tới vùng mới đường mới bỡ ngỡ sai sót là không tránh khỏi, nên chọn giờ "lành" mà đi, đi nhiều sẽ rành. Phạt nguội vẫn dễ chịu hơn bị tuýt còi vì bằng chứng đầy đủ hình ảnh rõ ràng khỏi cãi nhau làm luật chứ thường chỉ vi phạm biển báo vạch kẻ xxx tuýt còi báo lỗi trên trời đòi chung gấp 3-4 lần, không nắm luật hố hàng ngay. Xxx không khoái vụ phạt nguội đâu vì nó chẳng kiếm ăn được (bác nào bảo bị nguội 3 lỗi mà lên xxx chỉ phạt 1 lỗi, chia đôi 2 lỗi kia thì tớ dek tin) => ra đường căn chỗ nhạy cảm nấp tuýt còi bỏ túi nhanh hơn...
 
  • Like
Reactions: Mr Oz
Hạng F
12/10/16
7.878
6.858
113
Tụi nó muốn bắt thì chắc chắn bắt đc nhưng với cái cơ chế quản lý hiện tại thì... đến mùa quýt. Ra đường tìm hiểu trước lộ trình, đi đúng luật là tốt nhất an toàn & tránh nhiều phiền phức với xxx, đôi khi tới vùng mới đường mới bỡ ngỡ sai sót là không tránh khỏi, nên chọn giờ "lành" mà đi, đi nhiều sẽ rành. Phạt nguội vẫn dễ chịu hơn bị tuýt còi vì bằng chứng đầy đủ hình ảnh rõ ràng khỏi cãi nhau làm luật chứ thường chỉ vi phạm biển báo vạch kẻ xxx tuýt còi báo lỗi trên trời đòi chung gấp 3-4 lần, không nắm luật hố hàng ngay. Xxx không khoái vụ phạt nguội đâu vì nó chẳng kiếm ăn được (bác nào bảo bị nguội 3 lỗi mà lên xxx chỉ phạt 1 lỗi, chia đôi 2 lỗi kia thì tớ dek tin) => ra đường căn chỗ nhạy cảm nấp tuýt còi bỏ túi nhanh hơn...
Dạ, e luôn tìm hiểu trước lộ trình nhưng mà cái Google Map chỉ đường nó đâu có chỉ chi tiết phải vòng qua 2 cái chân cầu đâu ạ hu hu
Kinh nghiệm hóng từ các bài chia sẻ trên "đường thiên lý" ạ
 
Hạng C
9/3/16
530
571
93
Tụi nó muốn bắt thì chắc chắn bắt đc nhưng với cái cơ chế quản lý hiện tại thì... đến mùa quýt. Ra đường tìm hiểu trước lộ trình, đi đúng luật là tốt nhất an toàn & tránh nhiều phiền phức với xxx, đôi khi tới vùng mới đường mới bỡ ngỡ sai sót là không tránh khỏi, nên chọn giờ "lành" mà đi, đi nhiều sẽ rành. Phạt nguội vẫn dễ chịu hơn bị tuýt còi vì bằng chứng đầy đủ hình ảnh rõ ràng khỏi cãi nhau làm luật chứ thường chỉ vi phạm biển báo vạch kẻ xxx tuýt còi báo lỗi trên trời đòi chung gấp 3-4 lần, không nắm luật hố hàng ngay. Xxx không khoái vụ phạt nguội đâu vì nó chẳng kiếm ăn được (bác nào bảo bị nguội 3 lỗi mà lên xxx chỉ phạt 1 lỗi, chia đôi 2 lỗi kia thì tớ dek tin) => ra đường căn chỗ nhạy cảm nấp tuýt còi bỏ túi nhanh hơn...
Em nói đấy ạ. Phạt nguội bác chung cho bộ phận phạt nguội. Ko phải xxx nào cũng đc ra đường đứng. Giống đi thi, có giám khảo coi thi thì cũng có người chấm bài. Mỗi cái kiếm ăn mỗi kiểu
 
  • Like
Reactions: Mr Oz
Hạng D
24/3/15
1.508
2.754
113
Lâm Đồng
www.otosaigon.com
Dạ, e luôn tìm hiểu trước lộ trình nhưng mà cái Google Map chỉ đường nó đâu có chỉ chi tiết phải vòng qua 2 cái chân cầu đâu ạ hu hu
Kinh nghiệm hóng từ các bài chia sẻ trên "đường thiên lý" ạ
:3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi:
Đi theo bác gồ có ngày... gọi cứu hộ lun, mấy đường nhánh bé tí bác cũng vẽ to vãi, còn bảng cấm bác chánh nhà ta mỗi ngày cấm 1 kiểu... bác có thấy đâu mà chỉ... thua
Hồi trước lần đầu qua Lái Thiêu tớ cũng nhờ bác google + Vietmap + Sygic => toát mồ hôi hột: từ Thủ Đức bác chỉ vô hẻm bé tí chui vô vừa lọt xe nhắm de k đc - tới k xong... qua tới Lái Thiêu oto cho chạy có 1 chiều quanh bờ kè mấy bác cũng chẳng biết chỉ lung tung rồi vô hẻm chợ, đi bộ còn chẳng dám vào... sợ lắm 3 ông thánh này => mấy thánh chỉ có thể chỉ đg chon... người biết đg, ai k biết đi theo thì 100% ăn đạn
Lần sau gặp nơi k biết thì... lấy 2b đi thăm dò trước cho chắc:D
 
Hạng B2
27/8/13
244
2.477
93
B đi sai bét rồi.
Từ Bic C hướng về cầu ĐN thì ôm 1 cột, hướng về QL51 phải ôm 2 cột.
Còn vụ xe máy, nó bắt lấn tuyến đó pác, đoạn đó đường nhỏ xe đông nên pà con hay lấn tuyến.
Xe máy quẹo phải, trái hay thẳng qua KCN 1 cũng chỉ được phép chạy 1 làn của xe máy thôi ạ, ko như ô tô đâu.

Em vẩn chưa hiểu tại sao phải ôm qua 2 cột????????
Em đi hàng ngày, có vạch kẻ chỉ đường mà bác.
Mấy hôm nay lắp thêm phân cách làm vòng xoay có mũi tên chỉ hướng luôn. Có 2 vòng xoay cho 2 cột và độc lập nhau.
Nếu e đi sai thì chắc xxx kg tha cho e đâu, ngày nào e về cũng thấy xxx đứng đón xe máy ngay big C.
Bác ôm qua 2 cột sẽ xung đột với xe ôm 1 cột từ SG về vòng vào KCN BH1.
Xe máy nểu chỉ chạy 1 làn như bác nói thì làn đó chỉ rẽ phải. Bằng cách nào bác đi thẳng qua bh1 hoặc về SG đc.
 
  • Like
Reactions: Mr Oz
Hạng F
12/10/16
7.878
6.858
113
Em vẩn chưa hiểu tại sao phải ôm qua 2 cột????????
Em đi hàng ngày, có vạch kẻ chỉ đường mà bác.
Mấy hôm nay lắp thêm phân cách làm vòng xoay có mũi tên chỉ hướng luôn. Có 2 vòng xoay cho 2 cột và độc lập nhau.
Nếu e đi sai thì chắc xxx kg tha cho e đâu, ngày nào e về cũng thấy xxx đứng đón xe máy ngay big C.
Bác ôm qua 2 cột sẽ xung đột với xe ôm 1 cột từ SG về vòng vào KCN BH1.
Chà chà, cái này e nghĩ ở ngã 4 VT này bên GTCC nên làm hướng dẫn cụ thể cho khách vãng lai biết mà đi đúng luật nhỉ?
 
Hạng B2
13/2/16
147
224
43
Em vẩn chưa hiểu tại sao phải ôm qua 2 cột????????
Em đi hàng ngày, có vạch kẻ chỉ đường mà bác.
Mấy hôm nay lắp thêm phân cách làm vòng xoay có mũi tên chỉ hướng luôn. Có 2 vòng xoay cho 2 cột và độc lập nhau.
Nếu e đi sai thì chắc xxx kg tha cho e đâu, ngày nào e về cũng thấy xxx đứng đón xe máy ngay big C.
Bác ôm qua 2 cột sẽ xung đột với xe ôm 1 cột từ SG về vòng vào KCN BH1.
Xe máy nểu chỉ chạy 1 làn như bác nói thì làn đó chỉ rẽ phải. Bằng cách nào bác đi thẳng qua bh1 hoặc về SG đc.
Em mời pác xem vạch kẻ và mũi tên trên hình nhé.
Phạt nguội ở ngã 3 Vũng Tàu
 
Hạng B2
27/8/13
244
2.477
93
Em xem hình rồi bác và e để xe ở big C đi bộ ra giao lộ quan sát.
Thứ 1 là làn xe máy nhé bác. Bác nhìn kỹ sẽ thấy (đồi diện tgdd màu vàng) chỉ có mũi lên rẻ phải. 2 làn ngoài là rẻ phải - rẻ trái và đi thẳng. Vậy nếu xe máy chỉ đi làn trong cùng thì làm sao vào BH1 hoặc về SG.
Thứ 2 là đi bừ Big C ra thì khi ông cột thứ nhất có biển báo làn ngược chiểu ( màu đỏ ) và biển hướng đi ( màu xanh ). Cột thứ 2 kg có 2 biển đó như trên hình thì sao phải vòng qua cột 2.
Em đi qua 1 cột từ trước đền giờ và thấy hợp lý hơn qua 2 cột. Kg bị xung đột dòng xe, đi thực tế sẽ thấy.
Hình này chụp lâu rồi, khi chưa cho lưu thông qua cột này. Còn thanh chắn màu đen hướng rẻ về QL51.
Hiện tại có vòng xoay to ở 2 cột rồi, vạch kẻ đường có thay đổi rồi.
 
  • Like
Reactions: Mr Oz