Thảo Luận Chung Phí Cao Tốc LTDD

Hạng C
3/5/10
686
4.255
93
Vậy muốn rẻ, thì từ SG đi QL ra đến đường dẫn QL51 leo lên phi ra Dầu Giây thì rẻ hơn hả bác!

Trường hợp em có 50k thôi thì em chạy tới đâu để xuống bác? Đoạn thì chỉ có 40k, đi hết thì đến 60k.
Lên trời
 
  • Like
Reactions: Nghiatvt
Hạng B2
2/3/14
442
536
93
Vũng Tàu
các bác ah,
Hôm rồi em có hỏi con thu vé ở DD, a xuống QL51 chứ đâu về SG sao thu 60.000. Nó nói xuống đó có người thối lại.
Em bực mình hỏi, làm gì có trạm kiểm soát ở đường nhánh ra QL51 mà trả lại.
Nó lại nói: a cứ chạy xuống đó là có. Lúc đó cái thèng xe tải cứ bóp còi vào mông em nên em chạy luôn.
Chứng tỏ bọn này cũng gian dối 1 thời gian rồi giờ mới bắt đầu xây trạm thu phí như Trung Lương
 
Hạng D
30/3/05
2.353
16.849
113
các bác ah,
Hôm rồi em có hỏi con thu vé ở DD, a xuống QL51 chứ đâu về SG sao thu 60.000. Nó nói xuống đó có người thối lại.
Em bực mình hỏi, làm gì có trạm kiểm soát ở đường nhánh ra QL51 mà trả lại.
Nó lại nói: a cứ chạy xuống đó là có. Lúc đó cái thèng xe tải cứ bóp còi vào mông em nên em chạy luôn.
Chứng tỏ bọn này cũng gian dối 1 thời gian rồi giờ mới bắt đầu xây trạm thu phí như Trung Lương
Mà không hiểu sao bác lại hỏi em đó như vậy?
Em gái đó chắc mới vào làm mới không biết là 60k chỉ bán cho vé cho đoạn đường đi từ Dầu Giây về QL51, còn từ QL51 về SG là 40k nữa.
 
  • Like
Reactions: Nghiatvt
Hạng B2
7/10/14
142
234
43
41
các bác ah,
Hôm rồi em có hỏi con thu vé ở DD, a xuống QL51 chứ đâu về SG sao thu 60.000. Nó nói xuống đó có người thối lại.
Em bực mình hỏi, làm gì có trạm kiểm soát ở đường nhánh ra QL51 mà trả lại.
Nó lại nói: a cứ chạy xuống đó là có. Lúc đó cái thèng xe tải cứ bóp còi vào mông em nên em chạy luôn.
Chứng tỏ bọn này cũng gian dối 1 thời gian rồi giờ mới bắt đầu xây trạm thu phí như Trung Lương

Gian dối sao bác? Từng đoạn nó có giá rồi, DG <-> QL51 (2 chiều) là 60k, QL51 <-> SG là 40k, trạm đặt ở 2 đầu cao tốc nên bác đi tới QL51 (từ DG hay từ SG) thì bác chỉ tốn tiền phí ở trạm đầu thôi, còn bác đi hết cao tốc thì trạm cuối sẽ thu thêm (tổng cộng phí là 100k)

Bác hiểu chưa?
 
  • Like
Reactions: phamttruc
Hạng B2
25/9/11
162
241
43
47
Tân Phú
tngocdan.wordpress.com
2 đoạn này không công bằng nếu xét về lợi ích kinh tế toàn chặng.
Đoạn LT-HCM khai thác tối ưu, mang lại lợi ích kinh tế hơn, khấu hau nhanh hơn. Đoạn LT-DG thì ế.
Nếu giải bài toán theo kinh tế thì phải tăng phí LT-TPHCM để bù ngoài kia, nhưng thế nào cũng bị chửi !
Đoạn LT-HCM chắc chắn người tiêu dùng nào cũng phải chọn lựa, ưu thế tuyệt đối so với các đường đi khác QL1 hay Cát Lái, tăng giá, coi như là ưu thế độc quyền. Ví dụ thôi, các Bác đừng chửi !
 
Hạng D
14/8/14
1.431
893
113
Hiện nay ở đầu đường cao tốc LT-DG đang làm thêm 1 trạm thu phí (hướng từ QL51 về SG), chưa biết lý do làm thêm trạm thu phí ở đoạn này?
 
Hạng B1
30/8/11
76
60
18
Em có théc méc là tại sao từ QL51 về SG thì chỉ có 40.000. Trong khi đó từ QL51 đi Dầu DÂy lại là 60.000.
Khó hiểu quá
Do từ QL 51 về SG có chiều dài hơn 23km. Còn từ QL 51 đi Dầu Giây khoảng hơn 30km nên giá vé khác nhau là vậy đó bác. Cách thu phí phải dựa trên quy định của Bộ Tài Chính ban hành bác ạ. Còn Trạm thu phí mới các bác thấy ở hai đầu nhánh vào từ QL 51 đó là để phục vụ cho công tác thu phí kín về sau này ( việc đó không làm tăng mức giá thu phí các bác nhé)