Đường về, ngược lại, là bãi não luônbeden nói:từ hàng xanh ra tới ngã 3 vũng tàu là đủ đau não rồi - 40k đi cao tốc cho nhẹ nhàng .
XaGan nói:Sau này nâng cấp làm xong QL1A, hoặc cao tốc SG-HN (khoảng 1800km) thì hết 3,6 triệu tiền phí , gấp đôi vé máy bay nhể !
đợi đến đời con cháu chúng ta mới có cao tốc SG-HN bác ạ
o0o nói:XaGan nói:Sau này nâng cấp làm xong QL1A, hoặc cao tốc SG-HN (khoảng 1800km) thì hết 3,6 triệu tiền phí , gấp đôi vé máy bay nhể !
đợi đến đời con cháu chúng ta mới có cao tốc SG-HN bác ạ
Miêaxn sao có được rồi, cứ từ từ
Nếu làm một bài toán so sánh thì đúng là có lợi thật. Đỡ phải mệt não. Nhưng nghi cũng tấm tức lám chứ mấy bác. Sao không làm giống như cao tốc Trung Lương ấy đi bao nhiêu trả phí bấy nhiêu. E dự là 40k cho toàn tuyến Long thành - dầu giây. Giờ chưa làm xong mà thu đủ 40k thì quả là không công bang tý nào.
Bac con thieu cai PHI tram LONG THANH (QL51) la 20K nua, tong la 35K so voi 40K thi same same.XaGan nói:XLHN phí đã tăng 50% rồi (=15k).tini nói:Còn đỡ hơn 10k phí xlhn + 2 lít xăng mà
Công nhận ông GT có tỉ lệ % tăng cao nhất so với tất cả các loại giá khác : điện, nước, gas, thực phẩm, ....
Bác cứ để ý về sau, không chỉ riêng cái cao tốc này, cứ cái gì muốn nhanh hơn đều phải trả tiền nhiều hơn...đơn giản vậy thôi.
2.000 đ x 20 km = 40.000 đ
đi dầu giây còn tốn thêm nữa
đi dầu giây còn tốn thêm nữa
isuzudmax nói:Nếu làm một bài toán so sánh thì đúng là có lợi thật. Đỡ phải mệt não. Nhưng nghi cũng tấm tức lám chứ mấy bác. Sao không làm giống như cao tốc Trung Lương ấy đi bao nhiêu trả phí bấy nhiêu. E dự là 40k cho toàn tuyến Long thành - dầu giây. Giờ chưa làm xong mà thu đủ 40k thì quả là không công bang tý nào.