Dầu giảm giá quá trời, mà phí đường bộ cứ tăng và tăng trạm thu phí mới ... ây zdaTrả phí đi, kêu ca giề bác Lợi.......nhà nhiều tiền mà.
Mấy bác thông cảm, nợ công đang gia tăng từng ngày. Tội nghiệp con cháu chúng ta, mới sinh ra chưa biết gì đã gánh 1 đống nợ. HaizzDầu giảm giá quá trời, mà phí đường bộ cứ tăng và tăng trạm thu phí mới ... ây zda
Sài gòn - Nha Trang - Sài gòn: 900km hết 1.100k tiền xăng và 440k phí
Cá nhân em thấy chỉ đường Miền Tây là dễ thương, tránh cao tốc SG-TL theo QL1 đi khắp Miền Tây có khi chả mất đônhf phí nào, về SG là dính
Giá xăng thì phải 1/2 tiền thuế, tiền đường bằng nửa giá xăng. Huynh nào tính giùm dân phải chịu bao nhiêu tiền vô lýSài gòn - Nha Trang - Sài gòn: 900km hết 1.100k tiền xăng và 440k phí
Cách đây 1 tháng em đi SG-Nghệ an là 18 trạm thu, 1 trạm ở Huế thu thử, vài ba trạm khác mới xây xong đang lăm le, tổng là 650k cho 1500km. Quãng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ an toàn 45k.
Giá xăng thì phải 1/2 tiền thuế, tiền đường bằng nửa giá xăng. Huynh nào tính giùm dân phải chịu bao nhiêu tiền vô lý
Giá xăng nhập từ Hàn Quốc giá hơn 7k/lit các loại thuế. Từ thuế nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt thuế môi trường...
Đường cũ thảm thêm lớp nhựa thành dự án BOT đè cổ dân thu phí
Điên tiết nhất là:Giá xăng nhập từ Hàn Quốc giá hơn 7k/lit các loại thuế. Từ thuế nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt thuế môi trường...
Đường cũ thảm thêm lớp nhựa thành dự án BOT đè cổ dân thu phí
1. Hầm đèo Cả chưa đào xong đã thu phí 3 năm rồi.
2. Tuyến tránh Biên Hòa, nhiều xe không đi nhưng vẫn phải nộp phí vì nó đặt trên QL1 mà không đặt trên đoạn đường đã làm.
3. QL1 đoạn Dầu Giây - Phan Thiết chỉ nâng cấp mặt đường, không mở rộng và mới 1 năm đã tệ hơn đươnhf cũ nhưng cũng đè ra thu phí. Phí bảo trì thu để chúng ăn nhậu.
4. Đoạn Pháp Vân - Cầu Giẽ chỉ láng mặt nhựa cũng đè ra thu phí. Chả biết chúng nó đang nghĩ gì về người dân mà thi nhau cướp.
Và còn rất rất nhiều cái vô lý nữa, có kể cả năm cũng không hết. Không lẽ chế độ ưu việt, cái XH đào mồ chôn TBCN là như thế sao?