Chủ đề tương tự
QL 13 ở Bình Phước đường thấy ớn mà thu 20k/trạm, qua TX Bình Long toàn đi đường đá không, đường đẹp thu mình không tiếc.
Mình có bảo là ko nộp phí đâu? Chỉ théc méc là chúng nó tăng gấp đôi so với 2014 thui - tăng vô lý để móc túi người đi o toAi biểu đi ô tô làm chi cho bị thu phí.![]()
Mình có bảo là ko nộp phí đâu? Chỉ théc méc là chúng nó tăng gấp đôi so với 2014 thui - tăng vô lý để móc túi người đi o to
Bác đang ở thiên đường mà cứ nói chuyện dưới trần gian hoài, kekeke
Cụ ơi!
các bác nhà ta làm kinh tế siêu lắm
VD
- gia xang tăng 500 đ thì cụ biết nam 2005->2009 giá các loại tăng bao nhiêu không?
ấy thế mà giờ giá xăng xuống 5000d/l vây mà họ nói xăng không chiếm vào giá vốn bao nhiệu rôi còn nói là xăng giảm nhưng nhiều thứ tăng " chụt giựt"
- Có khi nhà nước làm cả 1 cái quốc lộ vài trăm km là thường nhưng để lại mỗi cây cầu nho nhỏ cho 1 ai đó làm rồi thu phí trên cây cầu đó " siêu cao thủ" cụ thử hỏi lợi nhuận sẽ như thế nào??
- Lúc chưa làm đường thì xấu không ai đi lúc này các cụ ấy ngồi "" đếm mật độ xe qua lại * đ/1xe * L năm"" = N năm rôi lấy nL năm đó đưa vào TGian cần tôn tại Trạm Thu phi đó. khi đường đẹp xe qua lại có khi mật độ tăng gấp 2.3 lần thì khi đó N/3 = vốn rôi cụ ạ
SUY RA > cái xứ mình nó thế mọi thứ đều phải do kinh tế thị trường quyết định thì mới gọi là chuẩn đưục cụ ạ có nghĩa là : mày thu phí cao tao đi chỗ phí thấp thì mới giai quyết dc cụ a...
các bác nhà ta làm kinh tế siêu lắm
VD
- gia xang tăng 500 đ thì cụ biết nam 2005->2009 giá các loại tăng bao nhiêu không?
ấy thế mà giờ giá xăng xuống 5000d/l vây mà họ nói xăng không chiếm vào giá vốn bao nhiệu rôi còn nói là xăng giảm nhưng nhiều thứ tăng " chụt giựt"
- Có khi nhà nước làm cả 1 cái quốc lộ vài trăm km là thường nhưng để lại mỗi cây cầu nho nhỏ cho 1 ai đó làm rồi thu phí trên cây cầu đó " siêu cao thủ" cụ thử hỏi lợi nhuận sẽ như thế nào??
- Lúc chưa làm đường thì xấu không ai đi lúc này các cụ ấy ngồi "" đếm mật độ xe qua lại * đ/1xe * L năm"" = N năm rôi lấy nL năm đó đưa vào TGian cần tôn tại Trạm Thu phi đó. khi đường đẹp xe qua lại có khi mật độ tăng gấp 2.3 lần thì khi đó N/3 = vốn rôi cụ ạ
SUY RA > cái xứ mình nó thế mọi thứ đều phải do kinh tế thị trường quyết định thì mới gọi là chuẩn đưục cụ ạ có nghĩa là : mày thu phí cao tao đi chỗ phí thấp thì mới giai quyết dc cụ a...
Vậy là sắp có QL2A ^^Cụ ơi!
các bác nhà ta làm kinh tế siêu lắm
VD
- gia xang tăng 500 đ thì cụ biết nam 2005->2009 giá các loại tăng bao nhiêu không?
ấy thế mà giờ giá xăng xuống 5000d/l vây mà họ nói xăng không chiếm vào giá vốn bao nhiệu rôi còn nói là xăng giảm nhưng nhiều thứ tăng " chụt giựt"
- Có khi nhà nước làm cả 1 cái quốc lộ vài trăm km là thường nhưng để lại mỗi cây cầu nho nhỏ cho 1 ai đó làm rồi thu phí trên cây cầu đó " siêu cao thủ" cụ thử hỏi lợi nhuận sẽ như thế nào??
- Lúc chưa làm đường thì xấu không ai đi lúc này các cụ ấy ngồi "" đếm mật độ xe qua lại * đ/1xe * L năm"" = N năm rôi lấy nL năm đó đưa vào TGian cần tôn tại Trạm Thu phi đó. khi đường đẹp xe qua lại có khi mật độ tăng gấp 2.3 lần thì khi đó N/3 = vốn rôi cụ ạ
SUY RA > cái xứ mình nó thế mọi thứ đều phải do kinh tế thị trường quyết định thì mới gọi là chuẩn đưục cụ ạ có nghĩa là : mày thu phí cao tao đi chỗ phí thấp thì mới giai quyết dc cụ a...