thằng GTVT ăn bẩn , thay vì đóng phí đường bộ có tem thu phí bây giờ chúng nó lập lờ với phí dk để chia nhau ăn.XXx đói chắc.
có đóng tiền phí thì phải có tem đóng phí, đóng tiền phí mà không có tem giống như thu thuế mà không có biên lai, có tem đóng phí rồi mà còn phải mua phí đường bộ, đây là cách chữa cháy của mấy đứa GTVT lấp liếm phí chồng phí.
- Ủng hộ chủ trương này!!
thằng GTVT ăn bẩn , thay vì đóng phí đường bộ có tem thu phí bây giờ chúng nó lập lờ với phí dk để chia nhau ăn.
có đóng tiền phí thì phải có tem đóng phí, đóng tiền phí mà không có tem giống như thu thuế mà không có biên lai, có tem đóng phí rồi mà còn phải mua phí đường bộ, đây là cách chữa cháy của mấy đứa GTVT lấp liếm phí chồng phí.
Hoặc là anh ngây thơ, hoặc là anh chưa đọc kỹ!!! Phí đăng kiểm thì chỉ có mấy trăm vnd thôi , còn phí đường bộ vẫn thu b ình thường... chỉ không cần dán tem, và cũng ko cần XXX phải tham gia nhắc đóng phí.. mà sẽ thu theo kỳ đăng kiểm và nếu nộp chậm sẽ phạt bằng 5% /tháng với thời gian thu chậm!!
Chuyện lập lờ làm sao có thể xảy ra!!!
Nếu thu tiền thì công khai có tem để tránh bị lạm thu khi đi qua các con đường, thực tế sau khi đóng phi đường bộ, người lái xe vẫn phải trả phí cầu đường, điều này chỉ ra sự quản lý yếu kém của GTVT, để tránh xấu mặt ăn dầy, phí chồng phí nên họ mới bỏ cái tem CN đã đóng phí trên xe, lấp liếm thu chung với phí dk , để dễ quản lý tiêu xài bồi dưỡng cho nhau như phí dk.Hoặc là anh ngây thơ, hoặc là anh chưa đọc kỹ!!! Phí đăng kiểm thì chỉ có mấy trăm vnd thôi , còn phí đường bộ vẫn thu b ình thường... chỉ không cần dán tem, và cũng ko cần XXX phải tham gia nhắc đóng phí.. mà sẽ thu theo kỳ đăng kiểm và nếu nộp chậm sẽ phạt bằng 5% /tháng với thời gian thu chậm!!
Chuyện lập lờ làm sao có thể xảy ra!!!
Nếu thu tiền thì công khai có tem để tránh bị lạm thu khi đi qua các con đường, thực tế sau khi đóng phi đường bộ, người lái xe vẫn phải trả phí cầu đường, điều này chỉ ra sự quản lý yếu kém của GTVT, để tránh xấu mặt ăn dầy, phí chồng phí nên họ mới bỏ cái tem CN đã đóng phí trên xe, lấp liếm thu chung với phí dk , để dễ quản lý tiêu xài bồi dưỡng cho nhau như phí dk.
chuyện lạm thu, phí chồng phí, là chuyện khổ lắm nói mãi!!
Vậy chứ bây giờ 1l xăng bác mua là có phí môi trường ko lẽ mỗi lần đổ xăng bác kiu nhân vièn đưa phiếu thu phí luôn à ?có đóng tiền phí thì phải có tem đóng phí, đóng tiền phí mà không có tem giống như thu thuế mà không có biên lai, có tem đóng phí rồi mà còn phải mua phí đường bộ, đây là cách chữa cháy của mấy đứa GTVT lấp liếm phí chồng phí.
so vậy mà cũng so sánh, nên học hỏi để nâng tầm hỉu bít lên, cái phí môi trường + vào là ra giá thành xăng, mua 1 Lít xăng vẫn có hóa đơn nhé. Còn cái phí cầu đường giá trị lớn, nó không phải là phí dk mà gộp chung lại, không ra tem phí đã đóng cho người dân là có ý đồ ăn bẩn nhé.Vậy chứ bây giờ 1l xăng bác mua là có phí môi trường ko lẽ mỗi lần đổ xăng bác kiu nhân vièn đưa phiếu thu phí luôn à ?
so vậy mà cũng so sánh, nên học hỏi để nâng tầm hỉu bít lên, cái phí môi trường + vào là ra giá thành xăng, mua 1 Lít xăng vẫn có hóa đơn nhé. Còn cái phí cầu đường giá trị lớn, nó không phải là phí dk mà gộp chung lại, không ra tem phí đã đóng cho người dân là có ý đồ ăn bẩn nhé.
Anh @Phisg nên bình tĩnh!! Chỉ là tranh luận ko nên dùng lời miệt thị nhau!! Anh @virgo nói có gì sai đâu!! Chỉ có anh nhầm lẫn chút xíu thôi!! Nếu anh đã từng đi xe và đóng Phí giao thông đường bộ thì thấy rõ là có hóa đơn riêng cho từng loại phí!! Còn cái tem chỉ là thủ tục rườm rà vì ai đi đăng kiểm thì cũng đóng phí GTĐB rồi!! bỏ đi được là tốt! Ở Đây ko thể và cũng ko có gì nhập nhèm được hết!!
Tất nhiên, Ở đây chỉ bàn về việc bỏ tem thôi.... còn tính đúng đắn hay sử dụng đúng phí GTĐB thì còn phải bàn cãi chán!!
Nói chung là hợp lý hóa lộ trình thôi. Ngày xưa đăng kiểm chỉ mất 300k phí + 200k cafe = 500k. Bây giờ đăng kiểm thêm hơn chai nữa = gần 2 chai - thế thôi. Không nộp phí khỏi đăng kiểm vậy là xong. Đăng kiểm trễ vài tháng do xe không chạy cũng chẳng sao nhưng vài tháng phí đó khi đăng kiểm lại truy thu + % phạt => trốn đằng trời 