Em ủng hộ tăng nhé, mí anh trên này toàn chạy bán tải đi uống cafe, xe thì cồng kềnh chiếm diện tích.
Ra đường thấy bán tải chạy thì hơn 90% toàn dùng cá nhân, chạy ngang các quán cafe,.. toàn thấy các ông bán tải đỗ rợp trời. Ông anh họ trước mua con bán tải Mazda BT50, hỏi ông ấy mua để đi phượt hay chở đồ à!? Hoá ra ông ấy chỉ bảo "vì phí trước bạ rẻ, đỡ phí tiền vớ vẩn" . Giờ tăng phí hẳn 10% cho công bằng. Còn việc giảm hay miễn thuế thì mơ ở xứ Thiên Đường đi.
Làm gì có bán tải nào làm trong nướcBT, Colo là hàng nhập, đâu có làm trong nước đâu bác
Tại sao phải công bằng ? Công bằng thì lợi cho người mua hả ...Ra đường thấy bán tải chạy thì hơn 90% toàn dùng cá nhân, chạy ngang các quán cafe,.. toàn thấy các ông bán tải đỗ rợp trời. Ông anh họ trước mua con bán tải Mazda BT50, hỏi ông ấy mua để đi phượt hay chở đồ à!? Hoá ra ông ấy chỉ bảo "vì phí trước bạ rẻ, đỡ phí tiền vớ vẩn" . Giờ tăng phí hẳn 10% cho công bằng. Còn việc giảm hay miễn thuế thì mơ ở xứ Thiên Đường đi.
Em cày bừa chở đồ, và đôi khi ghé cafe làm việc nó mới được nghỉ. Lên cao nguyên các a thấy pickup cho đi rừng đi rẫy. Ở phân khúc riêng của pickup em thấy nó vận hành kinh tế, mạnh mẽ, đa dụng.Em ủng hộ tăng nhé, mí anh trên này toàn chạy bán tải đi uống cafe, xe thì cồng kềnh chiếm diện tích.
Một thằng gọi điện bảo trả nợ cho bác. Một thằng bảo bác phải trả nợ nó. Bác chạy đến thằng nào trước?Tăng thuế chỉ bằng 1 cái nghị định, thông tư..
Giảm thuế phải chờ lấy ý kiến bộ ngành, họp hành các thứ.
Nước nào chả thu thuế.ko thu thuế như venezuela là tiêu.Xứ mềnh nhiều thứ các Cụ thích tăng thôi. Chỉ nghỉ ra cách này cách nọ tăng để bù...