Hạng B2
5/5/18
178
35
28
TPHCM
otohoangkim.com
Ford Ranger là một chiếc xe vừa sở hữu được phong cách thể thao nhưng cũng không kém phần hiện đại. Chính vì thế việc sở hữu được chúng đã là một điều quá tuyệt vời.

Tuy là dòng xe mạnh mẽ như thế nhưng Ford Ranger vẫn không khắc phục được tình trạng nắng nóng, nhiệt độ quá cao khi di chuyển trong điều kiện thời tiết oi bức tại TPHCM. Để khắc phục được tình trạng này, bạn nên sử dụng phim cách nhiệt ô tô 3M.

d%C3%A1n-c%C3%A1ch-nhi%E1%BB%87t-ford-ranger.jpg

Dòng phim cách nhiệt 3M này nổi tiếng với khả năng cách nhiệt tối đa lên đến 99% nên không những giảm nóng mà còn góp phần ngăn chặn tối đa ung thư da do tia tử ngoại gây ra. Không những thế, chúng còn góp phần bảo vệ được nội thất bên trong bền hơn.

Phim cách nhiệt 3M có nhiều màu sắc phù hợp với sự lựa chọn của từng người, đặc biệt với những người có nhu cầu riêng tư cao thì loại phim cách nhiệt tối màu chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho họ.

Điều quan trọng bạn nên nhớ là phải đến cửa hàng chính hãng để mua được sản phẩm vì chất lượng của chúng sẽ cao hơn và độ bền lên đến 10 năm. Tất cả những yếu tố trên chỉ có ở Ô tô Hoàng Kim, đại lý chính hãng của 3M tại TPHCM.

chung%20nhan-3m(1).png

Không những thế, đội ngũ nhân viên tại đây cũng vô cùng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm hơn 20 năm qua. Hãy inbox số điện thoại ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ sau:
- 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
- 347 quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM.
 
Last edited by a moderator: