Chủ đề tương tự
Nếu Vinfast định nghĩa đúng là nhà sản xuất trong nước thì giá bán ra nên đúng như sản xuất trong nước của Thái Lan, Indonesia, xa hơn thì như Hàn Quốc, Mỹ. Giá trong nuóc của họ cực kỳ cạnh tranh. SUV cơ bản - >full option khoảng 25-30 nghìn USD là ok. Giá này, em sẵn sàng đợi Vinfast ra xe để mua.
Chỉnh sửa cuối:
Xe sang tại Việt Nam thị phần nhỏ. Các tên tuổi châu âu lâu đời đã quá đẳng cấp. Chỉ có mẹc lắp ráp, còn lại nhập khẩu. Nhà máy của vin mà phục vụ tầng lớp này chắc công nhân chơi dài quá
Phát biểu vậy của lãnh đạo Vinfast nghe hợp lý hơn.
Lo cạnh tranh với mấy anh xe Tàu trước, rồi từ từ xe Hàn, Nhật sau, vì đây là phân khúc số đông người sử dụng xe hơi ở VN trong vòng 5 năm tới.
Lo cạnh tranh với mấy anh xe Tàu trước, rồi từ từ xe Hàn, Nhật sau, vì đây là phân khúc số đông người sử dụng xe hơi ở VN trong vòng 5 năm tới.
ECU và Engine head của Brilliance, bảng tablo vs đồ nội thất na ná Zoyte. Động cơ N20 nhưng cắt mất Vanos thì hiệu suất ngang ngửa Camry, còn ko bằng dc Accprd vs Mazda 6 thế hệ mới dùng turbo. Thế nên cá nhân tôi nghĩ giá VF là tầm 850 - 950 củ, dưới các bạn xe Nhật nhưng ngang xe Hàn. Chỉ có mức giá dưới 1 tỷ thì mới đạt dc volume như họ mong muốn. Nền tảng Đức, pha tí TQ thì giá như này đã là hơi cao, vì chưa kể các bạn ấy dc ưu đãi thuế nhập linh kiện 0%.
Đương nhiên là ko thể cạnh tranh với audi, bmw, mec được
Vấn đề là khoảng giá nào thôi. Trên Hàn, Nhật, Mỹ nhưng dưới Đức
Còn nhiều bác yêu cầu thấp hơn Hàn Nhật e là khó
Vấn đề là khoảng giá nào thôi. Trên Hàn, Nhật, Mỹ nhưng dưới Đức
Còn nhiều bác yêu cầu thấp hơn Hàn Nhật e là khó
Bác có ảo tưởng sức mạnh không, một thương hiệu mới toanh mà đòi trên Hàn Quốc, Nhật và Mỹ? Hãy biết người biết ta,mình nghĩ Vinfast đủ tỉnh táo.Đương nhiên là ko thể cạnh tranh với audi, bmw, mec được
Vấn đề là khoảng giá nào thôi. Trên Hàn, Nhật, Mỹ nhưng dưới Đức
Còn nhiều bác yêu cầu thấp hơn Hàn Nhật e là khó
Mỹ, Nhật có kinh nghiệm hơn trăm năm trong ngành ô tô, Hàn thì cũng đã vài chục năm. Ông Vin lấy cái gì đòi hơn người ta ?. Giá xe cần = xe tàu thì ok, cao hơn thì quá nhiều lựa chọnĐương nhiên là ko thể cạnh tranh với audi, bmw, mec được
Vấn đề là khoảng giá nào thôi. Trên Hàn, Nhật, Mỹ nhưng dưới Đức
Còn nhiều bác yêu cầu thấp hơn Hàn Nhật e là khó
Giá bán tại VN như giá thị trường Mỹ là ok!
Nói không phải khen bác, chứ bác nói chuyện "thông minh" vcl. Thị trường Mỹ vài triệu xe 1 năm, qui mô thị trường hoàn toàn khác với thị trường Việt Nam chỉ vài trăm nghìn xe 1 năm, thuế má hoàn toàn khác nhau thì lấy đâu ra các hãng xe đưa giá xe rẻ như bên Mỹ.
Ngay cả giá xe tại Thái Lan - nhà sản xuất xe hơi số 1 Đông Nam Á giá xe cũng đã gấp 2 lần Mỹ. Chỉ thấp hơn giá xe tại Việt Nam 10-20% thì lấy cơ sở gì Vinfast làm được cái xe bằng giá xe ở Mỹ?