Tập Lái
11/8/22
6
0
1
25
nghego.edu.vn

Phong cách nội thất phổ biến hiện nay

- Phong cách nội thất Bắc Âu
Phong cách nội thất Bắc Âu Scandinavian là một trong những xu hướng thiết kế nội thất đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại, phong cách nội thất Scandinavian còn thể hiện sự nổi bật thông qua sự phối hợp màu sắc hài hòa. Các tông màu chủ đạo của phong cách Bắc Âu là màu sáng trắng, màu nâu hay màu kem, kết hợp với các phụ kiện nội thất hiện đại giúp tô điểm cho không gian sống của bạn.
- Phong cách tối giản
Chắc hẳn chúng ta đều nghe qua về phong cách nội thất tối giản. Đây là phong cách thiết kế nội thất được nhiều gia đình yêu thích bởi vẻ đẹp tinh tế, hiện đại. Thay vì sử dụng nhiều vật dụng trang trí, phong cách Minimalism chú trọng vào những đường nét thiết kế đơn giản và sử dụng đồ nội thất đơn giản, đa năng. Gam màu chủ đạo của phòng cách này là những màu sắc trung tính như trắng, đen, xám,…Ngoài ra, phong cách nội thất Minimalism còn nổi bật với những khối hình học trang trí đa dạng, tăng thêm vẻ cuốn hút cho không gian căn nhà.
- Phong cách thiết kế cổ điển
Phong cách nội thất cổ điển luôn mang đến những nét đẹp ấn tượng, tinh tế cho không gian nhà ở. Phong cách này tập trung vào cách bài trí vật dụng nội thất mạch lạc, họa tiết trang trí phức tạp, cầu kỳ để mang lại nét sang trọng, quý phái. Phong cách thiết kế cổ điển phổ biến trong tầng lớp thượng lưu do đường nét cũng như vật liệu tỉ mỉ, có chi phí đắt đỏ.
https://nghego.edu.vn/noi-that-go-soi/