Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
halogen nói:sao Everest không cải tiến cái thắng tay nhỉ? Cái thắng tay nằm ở dưới vô-lăng có ưu điểm gì chăng?
X108 nói:Vừa đến Nhà hàng Hòa bình, Tây ninh em liền sà vào một nhóm "tài test" đang sôi nổi bàn tán về đề tài "đường lên đỉnh Everest":
- Cảm giác của bác về nội thất em này như thế nào ạ?:
Được khơi bầu tâm sự các tài thay nhau nói khen chê lẫn lộn:
- [font=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Không gian rộng rãi, trang thiết bị khá tiện nghi, điều hòa 2 dàn lạnh, 3 cửa gió, ghế da sang trọng, khá sạch sẽ thơm tho .... chổ để đĩa CD, để cốc rất tiện dụng
- Nhưng ghế ngồi không có gác tay, máy lạnh lên chậm, chờ toát mồ hôi khoảng 4-5' mới lạnh, mà khi lạnh rồi thì tê ...trim.
- Hàng ghế thứ ba bố trí hay, ghế xếp lại gọn gàng dành ko gian cho để hành lý hoặc để nôi cho em bé ngủ khi đi xa cũng rất tiện.
- Nhưng [/font][font=verdana,arial,helvetica,sans-serif]nếu mà LL như MC của chúng ta ngồi [/font][font=verdana,arial,helvetica,sans-serif]hàng ghế thứ 3 này [/font][font=verdana,arial,helvetica,sans-serif]thì chắc "cằm chống gối"
![]()
- Xe trang bị hộp số 5 cấp rất đỉnh, 4 túi khí cho 2 hàng ghế trên rất an toàn.
- Nhưng cần số thẳng đuột không biết mình đang ở R hay ở D hay tuột xuống 3,2,1 rồi. Hèn chi Ford cho luôn đèn hiển thị vị trí hộp số trên màn hình, tuy nhiên chưa hiểu ý đây là cải tiến hay cải lùi. Thắng tay thì thụt ra thụt vô giống xe khách quá, chưa nói là thiếu bệ gác cho chân trái, khi lái xe chân trái "cứ lơ ngơ lóng ngóng dưới hiên nhà". Còn các bác tài kể vụ tìm mãi không ra 2 túi khí 2 bên để ở đâu mới buồn cười, em định bảo cứ cho nó "bung ra" thì biết ở đâu liền...nhưng kịp nén lại: nghĩ có thể nghĩ bậy nhưng không thể nói bậy
![]()
![]()
[/font]