Chủ đề tương tự
Vạch kẻ đường bây giờ không còn phân theo tốc độ nữa. Nhưng em cũng thắc mắc vạch liền 20cm không còn trong quy chuẩn nữa.
vậy 1 chiều 2 làn đường, kẻ vạch 2.2 này ai đi oto nhà bên phải sao quẹ zô. ..Vạch kẻ đường bây giờ không còn phân theo tốc độ nữa. Nhưng em cũng thắc mắc vạch liền 20cm không còn trong quy chuẩn nữa.
ko có 20cm sao "đè" khi cần thiết, (nếu nhà con ghẹ ở đây)



Vạch 20 thì vẫn phạt vì vào nhà ghẹ không đc xem là "việc cần thiết" nhévậy 1 chiều 2 làn đường, kẻ vạch 2.2 này ai đi oto nhà bên phải sao quẹ zô. ..
ko có 20cm sao "đè" khi cần thiết, (nếu nhà con ghẹ ở đây)
:3dgoidien:

Bí quá thì phải gọi là cấp thiết luôn đóVạch 20 thì vẫn phạt vì vào nhà ghẹ không đc xem là "việc cần thiết" nhé![]()

Đã đặt theo thứ tự alphabet mà từ G lại nhảy tới I thì đích thị là do lỗi... cái máy tính rồi. Hay có lẽ nào người ta ko dám đặt phụ lục H vì trùng với tên của soái ca chăng? Phạm húy nhỉ?

Ở QC41-2012 cả 2 phụ lục G & H có tổng độ dài là 42 trang, ở QC41-2016 thì phụ lục G có 40 trang. Như vậy, ko thể nói là thiếu và rõ ràng là đã có sự cô đọng lại, ko còn phân biệt theo tốc độ thiết kế của loại đường nữa. Để rảnh rang phải ngâm cứu riêng mục này xem các điểm khác biệt là gì.
Cảm ơn anh chủ đã chia sẻ.
Ở QC41-2012 cả 2 phụ lục G & H có tổng độ dài là 42 trang, ở QC41-2016 thì phụ lục G có 40 trang. Như vậy, ko thể nói là thiếu và rõ ràng là đã có sự cô đọng lại, ko còn phân biệt theo tốc độ thiết kế của loại đường nữa. Để rảnh rang phải ngâm cứu riêng mục này xem các điểm khác biệt là gì.
Cảm ơn anh chủ đã chia sẻ.
em thấy thiếu thì :3dgoidien: 

để ko khéo các Oser nhà ta cứ tưởng chỉ có phụ lục G, ra đường là đạp >=60 cây chuối trên 1 giờ thì khổ.


để ko khéo các Oser nhà ta cứ tưởng chỉ có phụ lục G, ra đường là đạp >=60 cây chuối trên 1 giờ thì khổ.

Đã đặt theo thứ tự alphabet mà từ G lại nhảy tới I thì đích thị là do lỗi... cái máy tính rồi. Hay có lẽ nào người ta ko dám đặt phụ lục H vì trùng với tên của soái ca chăng? Phạm húy nhỉ?
Ở QC41-2012 cả 2 phụ lục G & H có tổng độ dài là 42 trang, ở QC41-2016 thì phụ lục G có 40 trang. Như vậy, ko thể nói là thiếu và rõ ràng là đã có sự cô đọng lại, ko còn phân biệt theo tốc độ thiết kế của loại đường nữa. Để rảnh rang phải ngâm cứu riêng mục này xem các điểm khác biệt là gì.
Cảm ơn anh chủ đã chia sẻ.
vậy 1 chiều 2 làn đường, kẻ vạch 2.2 này ai đi oto nhà bên phải sao quẹ zô. ..
ko có 20cm sao "đè" khi cần thiết, (nếu nhà con ghẹ ở đây)
:3dgoidien:
không có 20cm, thay bằng vạch 3.1 3.2 3.3
như chúng ta biết qc41-2012 phụ lục H vận tốc <60km/h
vạch 1.1 ko được lấn làn, ko được đè,
vạch 1.2 ko được lấn làn, được đè khi cần thiết
QC41-2016 mình thấy ko có phụ lục H. chỉ có phụ lục G(>=60km)
nhưng trong phụ lục G 2016 có vạch 2.2 đọc thì thấy giống như 1.1 của 2012.==> như vậy sai tốc độ thiết kế rồi
mình cố tìm coitrong 2016 có vạch nào giống 1.2 của 2012 ko? tìm ko thấy.
vậy ko có vạch nào giống 1.2 của qc2012. ==> oto nhà bên tay phải sao vô nhà.
![]()
QC41-2012 THÌ CÓ NEK
![]()
![]()
Vạch kẻ đường bây giờ không còn phân theo tốc độ nữa. Nhưng em cũng thắc mắc vạch liền 20cm không còn trong quy chuẩn nữa.
Chủ thớt chắc mới tham gia OS, chịu khó nghiên kíu QC như vậy là rất tốt, sẽ rất mau cứng luật.
Đúng như bác lamborghini6666 QC 2016 thay đổi gần như toàn bộ, sẽ không còn phân biệt vạch cho tốc độ < hoặc > 60 km/h nữa mà chỉ còn phụ lục G áp dụng 1 loại vạch cho tất cả đường, trừ cao tốc (bỏ phụ lục H)
- Vạch 2.2 QC mới 2016 không phải (giống) vạch 1.1 QC 2012 mà là (giống) vạch 35 trong phụ lục H QC 2012.

- Vạch 3.1 QC 2016 là (giống) vạch 1.2 của QC 2012 nhưng chi tiết hơn

Chỉnh sửa cuối: