Tập Lái
21/2/16
7
0
1
33
nimo.vn
[BCOLOR=#ffcc00]NIMO.VN CHUYÊN CUNG CẤP SP PHỦ NANO KÍNH/SƠN/MÂM LỐP/VỆ SINH[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffcc00]DÀNH CHO GARAGE VÀ KHÁCH LẺ[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffcc00]XEM HỆ THỐNG ĐẠI LÝ + ĐẶT HÀNG ONLINE TẠI NIMO.VN[/BCOLOR]​

=> CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP
=> PHỦ NANO SƠN, XÓA XƯỚC
=> PHỦ NANO KÍNH
=> CAMERA HÀNH TRÌNH
=> VỆ SINH NỘI THẤT
=> GARAGE BẤM VÀO ĐÂY

Tìm kiếm một sản phẩm phủ nano cho xe hiện nay không khó, nếu như bạn đang truy cập website nimo.vn tại chuyên mục Phủ nano kính xe. NIMO xin giới thiệu đến bạn Glaco Roll On instant dry với công dụng: tạo hiệu ứng lá sen chống bám nước, chống bụi, ngăn ngừa tia UV và mang lại tầm nhìn rõ ràng khi di chuyển trong đêm. Sản phẩm có thời gian bảo vệ từ 4-6 tháng theo điều kiện sử dụng thực tế tại Việt Nam.
glaco-roll-instant-dry-cua-soft99-co-gi-dac-biet.jpg

HIỆU ỨNG LÁ SEN

Giống như các loại phủ nano khác mang thương hiệu Glaco như Ultra Glaco, Glaco Zero, Roll On có thành phần là Florine (FUSSO) với hệ cấu trúc polymer li ti dễ dàng lấp đầy các vết rạn nứt mà mắt thường không nhìn thấy trên kính. Đồng thời, lớp phủ dạng keo rất mỏng, hệ số ma sát bề mặt cực thấp nên nước dễ dàng bị thổi bay khi đi đường.
KHÔNG GÂY RÍT KÍNH

Đây là điều luôn được khách hàng hỏi mỗi khi sử dụng nano phủ kính Soft99, lượng Florine trong Roll On ít hơn ít nhất 30% so với Ultra Glaco nên việc rít kính rất khó xảy ra.
Tại sao có hiện tượng rít kính?
Giữa cần gạt và mặt kính là vô số hạt bụi nhỏ, các vật thể li ti này nằm hỗn độn ngày càng nhiều nếu xe bạn ít vệ sinh hàng ngày. Khi bạn bật cần gạt, lưỡi gạt sẽ quét qua các vật thể đó và gây nên hiện tượng rít, đặc biệt nếu lưỡi gạt đã cũ hoặc lưỡi gạt quá chặt. Hiện tượng này càng nặng hơn nếu bạn sử dụng phủ nano dạng keo như Glaco Ultra.
NIMO có một lời khuyên cho bạn: Nếu xe của bạn mới mua thì nên sử dụng Glaco Roll On hoặc nước rửa kính có nano Glaco Jumbo, còn nếu xe sử dụng hơn 1 năm thì bạn nên chọn Ultra Glaco cho thời gian bảo vệ kính đến 12 tháng/lần phủ.
TẦM NHÌN TRONG SÁNG

Khi trên mặt kính không có nhiều bụi bẩn thì tầm nhìn của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều. Thêm một lưu ý nữa từ Glaco, do lớp phủ trải dài và lấp đi các vết nứt trên kính nên bề mặt gần như phẳng nên ánh sáng không bị tán xạ (gây lóa sáng) khi gặp những xe đi ngược chiều và ánh đèn đường.
img_04-7-1.jpg

Ánh sáng chiếu thẳng và không bị tán xạ
img_03-6-1.jpg

Ánh sáng bị tán xạ​
HIỆU QUẢ LÊN ĐẾN 6 THÁNG

Tuy nhiên, ở Việt Nam với khí hậu nhiệt đới, mưa nhiều đến 6 tháng/năm nên tần suất sử dụng lớp phủ khá lớn nên hiệu quả thực tế đạt từ 4 - 6 tháng. Trước khi lớp phủ mất tác dụng, bạn có thể phủ lại sau khi vệ sinh kính sạch sẽ. Chuyên nghiệp hơn, bạn có thể sử dụng Glaco Compound Z với công dụng tẩy lớp phủ nano cũ.
DỄ THỰC HIỆN

Chỉ cần xem video dưới đây là bạn có thể phủ nano ngay tại nhà. Các bước thực hiện
Rửa sạch mặt kính với nước để loại bỏ bụi bẩn , sau đó lau khô bằng giẻ lau đến khi không còn giọt nước nào.
1. Tháo nắp, thoa đều lên mặt kính chắn gió.
2. Nhanh chóng lau sạch bằng khăn khô
* Trong khoảng thời gian 10 phút khi sử dụng sản phẩm, mặt kính rất dễ bị thấm nước. Vì thế, bạn nên cẩn thận và chú ý.
GIÁ THÀNH THẤP

Giá hiện tại của Glaco Roll On khoảng 350.000đ, nếu bạn mua nhiều hoặc tham gia vào chương trình khuyến mãi hàng tháng thì giá bán sẽ thấp hơn rất nhiều. Để đặt hàng nano phủ kính Glaco Roll On, bạn có thể bấm vào link dưới đây.
Glaco Roll On Instant Dry. Đặt mua tại Glaco Roll On Soft99 G4 Phủ nano kính lái
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
21/2/16
7
0
1
33
nimo.vn
Xét về giá thành thì các sản phẩm phủ nano xe của SOFT99 hiện nay có giá khá rẻ, từ 250 – 500.000đ, bằng 1/4 – 1/3 giá thành của các dịch vụ phủ nano xe khác tại garage auto. Lý giải cho hiện tượng này phải kể đến nhiều yếu tố, một trong số đó là nhu cầu tự phủ nano tại nhà không nhiều do tâm lý “cứ mang ra garage làm cho tiện”. Trong bài tiếp theo, NIMO.VN sẽ lý giải các nguyên nhân làm tăng giá thành phủ nano xe.
SOFT99 là thương hiệu chăm sóc xe hàng đầu Nhật Bản có tuổi đời hơn 60 năm, chi tiết về SOFT99 có tại đây https://nimo.vn/gioi-thieu-ve-thuong-hieu-soft99/
PHỦ NANO SƠN XE

Có một sự thật bạn nên biết: Gần như tất cả các loại sáp đánh bóng cho sơn xe đều có khả năng chống bám nước. Bạn có thể ngạc nhiên đôi chút, vì nói đến sáp bạn sẽ dễ liên tưởng đến sáp nến vốn không bám nước Một sự thật thứ hai: bản thân sơn xe của bạn luôn có một lớp bóng chống nước nên xe mới mua thường ít bị bẩn. Thứ ba, quy trình đánh bóng thực sự là việc lấp đi các vết xước li ti trên thân xe, khiến mặt sơn phẳng hơn. Tại sao bạn vẫn cần phủ nano sơn xe?
Sau một thời gian sử dụng, lớp bóng trên mặt sơn xe sẽ bị lão hóa bởi tia UV, bụi bẩn, mưa axit. Màu sắc sẽ bị nhạt màu, hiệu quả chống nước giảm giần. Để tránh tình trạng này xảy ra, bạn cần phủ nano sơn ngay từ ban đầu, khuyến cáo phủ càng sớm càng tốt.
[xtable=border:0|cellpadding:0|cellspacing:0|100%x261]
{colgroup}
{col=span:3|64x@}{/col}
{/colgroup}
{tbody}
{tr}
{td=center|64x20} {/td}
{td=64x@} {/td}
{td=64x@} {/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20} Fusso Coat 12 Months – Phủ nano 12 tháng{/td}
{td} Authentic Premium – Sáp phủ siêu bóng từ dầu cọ{/td}
{td} King Of Gloss – Sáp bóng tổng hợp{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Mời bạn tham khảo thêm sản phẩm phục hồi sơn xe nếu xe có vết xước, bạc màu hoặc xuất hiện cầu vồng, vòng xoáy.
[xtable=border:0|cellpadding:0|cellspacing:0|555x189]
{tbody}
{tr}
{td=64x20} {/td}
{td=64x@} {/td}
{td=64x@} {/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20} Bút xóa vết xước – Kizu Pen{/td}
{td}Phục hồi màu xe – Color Evolution{/td}
{td} Đánh bóng, xóa xước nhỏ – Liquid Compound{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
PHỦ NANO KÍNH XE

Không được dùng nano của sơn thay cho nano kính xe vì nó sẽ làm mờ kính và khó có thể tẩy rửa được. Đối với kính xe, đặc biệt là kính lái, bạn nên sử dụng sản phẩm Ultra Glaco của Soft99 cho thời gian bảo vệ từ 9-12 tháng, lâu hơn các loại nano polymer khác đến 6 lần. Dung tích một chai là 75ml, sử dụng được 4 lần cho kính lái (3 năm) hoặc toàn bộ kính trên 2 xe 7 chỗ.
[xtable=border:0|cellpadding:0|cellspacing:0|555x@]
{tbody}
{tr}
{td=64x20} {/td}
{td=64x@} {/td}
{td=64x@} {/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}Phủ nano kính 12 tháng – Glaco Ultra{/td}
{td}Phủ nano kính 6 tháng – Glaco Roll On{/td}
{td}Phủ nano cho gương chiếu hậu – Glaco Zero{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Giữa Ultra GlacoGlaco Roll on có sự khác biệt về thời gian bảo vệ và cách sử dụng, bạn có thể đọc bài viết Sự khác nhau giữa Ultra Glaco và Glaco Roll On
NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA NANO KÍNH XE HƠI

Công nghệ Nano phủ kính xe hơitạo ra các lớp hạt tinh thể Nano dạng cầu, xếp kín và che phủ bề mặt kính theo nhiều lớp, tạo ta một lớp vật chất xếp kín vào cách khoảng trống trên bề mặt. Đồng thời tạo ra lớp đệm không khí giữa các lớp hạt vật chất có tác dụng đàn hồi.
Công nghệ nano giúp cho bề mặt được miễn thấm nước hoàn toàn
3bd6583af5a14653b7b54db2c9fe7f3e_XL.jpg
Cấu trúc bề mặt của Nano tạo ra góc tiếp cận lớn hơn 160 độ kết hợp cùng tính chất đàn hồi bề mặt giúp cho các bề mặt được sử dụng Nano phủ kính khử gần như loại bỏ khả năng bám nước. Điều này giúp cho bề mặt được chống thấm nước hoàn toàn.
nano-bao-ve-kinh-02.jpg
Thử nghiệm độ bám nước trên bề mặt kính xe có và không có sử dụng Nano Phủ Kính.
Thử nghiệm với nano phủ kính xe hơi
Tác dụng chống nước của nano vượt trội thấy rõ
Bạn có thể bấm vào hình của mỗi sản phẩm để tìm mua sản phẩm phủ nano phù hợp cho xe của bạn. NIMO hỗ trợ giao hàng miễn phí trên toàn quốc hoặc mua tại đại lý SOFT99 tại đây: Bản đồ đại lý