Hạng D
15/5/13
1.882
2.009
113
Vào hãng, thứ vô hình đáng mua : sự yên tậm nhờ làm việc theo qui trình. Lỡ thợ có làm gì cảm thấy không thoải mái thì cứ thắc mắc , hỏi lý do.

Đã làm garage ngoài, đôi khi móc thợ xịn ra luôn, nhưng thế nào cũng dư ốc, hoặc lắp rắp không hoàn chỉnh ( đầu lộn dây hoặc lộn ốc ), hoặc phải làm đi làm lại hai ba lần ( lúc mới xong thì ok, chạy vài bữa thì mới lòi ra cái này cái kia ). Thắc mắc thì thợ garage cự lại.

Nói chung, tùy người, nếu cứng tay, có thể tự chỉnh lại một ít sai sót do thợ bên ngoài làm ( tự siết ốc, hoặc kiểm tra dây,.. ) thì có thể làm ngoài. Còn giao mạng cho thợ thì chịu khó thêm một tiền vào hãng thì tốt hơn.
 
  • Like
Reactions: chauthanhtrung
Hạng D
1/11/12
1.051
434
83
các bác cho em hỏi, hàng EOM nghĩa là gì ạ?
oem cụ! quan niệm đó là hàng ngoài! không phải chính hãng! nhưng nó là tên một nhà máy chuyên sản xuất các phụ tùng các dòng xe đức ạ
 
25/2/13
1.111
11.488
113
Những thứ liên quan đến an toàn: máy móc, gầm bệ, thước lái, May ơ, rotuyn v.v... các bác nên vào hãng. Hàng bên ngoài tuy rẽ nhưng trong 10 món em đoán có khoảng 1/2 là hàng dỏm, hàng nhái từ TQ.
Những thứ ko liên quan đến an toàn: tham khảo các thương hiệu khác có thể thay thế. Em VD: mua cặp gạt mưa Bosch có 550k xài ngon choét, vào hãng 2.5tr 1 cặp (400k chỉ 2 cái lá lúa) chất lượng tương tự.