PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG ISUZU

Thông tin Phụ tùng chính hãng Isuzu
Là những phụ tùng phải đáp ứng được các điều kiện sau:
– Phụ tùng phải được sản xuất đúng với bản vẽ kỹ thuật hoặc theo tiêu chuẩn của Công ty Ôtô Isuzu Nhật Bản.
– Đã qua sự kiểm tra chặt chẽ về chất lượng và độ chính xác bởi Isuzu Nhật Bản.
– Được bán theo hệ thống phân phối Isuzu toàn cầu, trong các Đại lý hoặc Trung tâm bảo hành ủy quyền.
So sánh phụ tùng chính hãng và phụ tùng không chính hãng
[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td}Phụ tùng chính hãng{/td}
{td}Phụ tùng không chính hãng{/td}
{/tr}
{tr}
{td}1/ Giống nhau hoặc tương đương về kích cỡ, được sản xuất theo dây chuyền, chỉ thiết kế đặc biệt với chiếc xe Isuzu của Quý khách nhằm phát huy tối đa hiệu suất hoạt động của xe.
2/ Kiểm tra chặt chẽ về chất lượng, độ tin cậy cao , thời gian sử dụng của phụ tùng lâu dài.
3/ Đáp ứng được tất cả các loại phụ tùng của xe Isuzu thậm chí với những mẫu xe đã qua sử dụng rất lâu năm.
4/ Luôn có sẵn phụ tùng nhờ vào sự đầu tư mạng lưới phân phối toàn cầu .{/td}
{td}1/ Kích cỡ không đồng đều, không đảm bảo độ chính xác và không đáp ứng đúng các đặc tính kỹ thuật, hiệu quả hoạt động kém.
2/ Chất lượng không đảm bảo do sử dụng nguyên vật liệu kém chất lượng hoặc nguyên liệu trôi nổi rẻ tiền để sản xuất.
3/ Chỉ sản xuất những phụ tùng theo nhu cầu thị trường, những phụ tùng bán nhanh, không phải tồn kho lâu.
4/ Giá bán rẻ hơn phụ tùng chính hãng{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Tại sao phải sử dụng phụ tùng chính hãng Isuzu
1/ Phụ tùng chính hãng Isuzu có chất lượng toàn cầu theo tiêu chuẩn Isuzu Nhật Bản.
2/ Sử dụng phụ tùng chính hãng Isuzu làm tăng hiệu quả làm việc bền bỉ và tăng tuổi thọ cho chiếc xe Isuzu của Quý khách.
3/ Sử dụng phụ tùng chính hãng Isuzu tạo cho Quý khách một cảm giác thoải mái tin cậy và an toàn khi lái xe.
4/ Đồng thời tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc của Quý khách một cách rất hiệu quả.
5/ Trong chừng mực nào đó Quý khách đã thực hiện tốt nghĩa vụ và trách nhiệm của mình đối với xã hội.
MỘT SỐ PHỤ TÙNG CƠ BẢN
Lọc dầu động cơ
Sử dụng lọc dầu kém chất lượng hoặc bị tắc nghẽn sẽ làm các chất cặn bẩn, bụi than, tạp chất kim loại không được lọc sạch làm các chi tiết bên trong động cơ mài mòn liên tục là nguyên nhân làm giảm tuổi thọ hoạt động của động cơ, tiêu hao nhiều nhiên liệu, động cơ thải ra khói đen, đôi khi hư hỏng nặng cần phải sửa chữa toàn bộ động cơ.
NHỮNG ĐIỂM KHÁC BIỆT CHÍNH GIỮA LỌC DẦU CHÍNH HÃNG VÀ KHÔNG CHÍNH HÃNG

[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td}Điểm cần so sánh{/td}
{td}HÀNG CHÍNH HÃNG{/td}
{td} HÀNG KHÔNG CHÍNH HÃNG{/td}
{/tr}
{tr}
{td=rowspan:2}Hình dạng và cấu trúc{/td}
{td}
locdaudongco1.png
{/td}
{td}
locdaudongco2.png
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
locdaudongco3.png
{/td}
{td}
locdaudongco4.png
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Diện tích của giấy lọc{/td}
{td}Diện tích giấy lọc thích hợp với công suất của động cơ trong mọi điều kiện hoạt động.{/td}
{td}Chỉ bằng 75% của lọc chính hãng nên không đáp ứng được hiệu suất lọc của động cơ.{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Loại giấy lọc{/td}
{td}Sử dụng loại giấy lọc 2 lớp đạt tiêu chuẩn, có tuổi thọ lâu và lọc được cặn bã rất nhỏ mà không gây tình trạng nghẹt dầu.{/td}
{td}Giấy lọc 1 lớp thông thường hoặc giấy tái sinh không đạt tiêu chuẩn nên hiệu quả lọc kém.{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Chất lượng keo kết dính{/td}
{td}Điểm tiếp xúc của mép giấy lọc được bôi keo đặt chế từ chất Clorua vinyl với phương pháp nhiệt nung nhằm tạo độ kết dính tốt và chịu nhiệt cao.{/td}
{td}Mép giấy lọc có thể bị bong trong quá trình sử dụng nên có khả năng rò rỉ dầu do dùng loại keo nhanh khô kém chất lượng.{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Chất lượng gioăng (O-ring){/td}
{td}Nguyên liệu cao su chịu nhiệt, không dính, không bị biến dạng đảm bảo không có sự rò rỉ dầu khi sử dụng.{/td}
{td}Nguyên liệu cao su thông thường, tính chịu nhiệt thấp, dễ bị biến dạng, không làm kín gây nên rò rỉ dầu.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
==================================================================
Lọc nhiên liệu
Khi lọc nhiên liệu bị nghẹt làm công suất động cơ sẽ giảm vì lượng nhiên liệu cung cấp không đủ, động cơ mất công suất sẽ dẫn đến việc tăng lượng tiêu thụ nhiên liệu.
Sử dụng lọc kém chất lượng không lọc sạch các cặn bẩn, không lọc sạch rỉ sét của kim loại lâu ngày dẫn đến hư hỏng hệ thống nhiên liệu .
NHỮNG ĐIỂM KHÁC BIỆT CHÍNH GIỮA LỌC NHIÊN LIỆU CHÍNH HÃNG VÀ KHÔNG CHÍNH HÃNG

[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td}Điểm cần so sánh{/td}
{td}HÀNG CHÍNH HÃNG{/td}
{td} HÀNG KHÔNG CHÍNH HÃNG{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
hinh+va+cau+truc.png
{/td}
{td}
locnhienlieu+1.png
{/td}
{td}
locnhienlieu+2.png
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Chất lượng vật liệu{/td}
{td}Sử dụng vật liệu giấy đặc biệt, sợi thủy tinh và sợi polyeste có cấu trúc xốp cho phép giữ lại những hạt vật chất rất nhỏ mà vẫn không gây nghẹt đường nhiên liệu.{/td}
{td}Sử dụng vật liệu giấy thông thường hoặc giấy tái sinh nên hiệu suất lọc kém, không lọc được những hạt vật chất rất nhỏ, dễ gây hư hỏng hệ thống nhiên liệu làm giảm công suất động cơ.{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Kích thước{/td}
{td}Thiết kế có kích thước phù hợp với công suất của động cơ và đảm bảo hiệu suất sử dụng tốt, dễ dàng lắp vào hệ thống nhiên liệu một cách chắc chắn đảm bảo an toàn khi sử dụng.{/td}
{td}Thiết kế có kích thước nhỏ hơn và nhẹ hơn, có thể lắp cho nhiều hệ thống nhiên liệu cho nhiều kiểu động cơ khác nhau không đảm bảo an toàn khi sử dụng.{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Lớp chống rỉ sét{/td}
{td}Do có nước trong nhiên liệu nên bề mặt kim loại chế tạo lọc được phủ lớp chống rỉ sét rất an toàn cho hệ thống nhiên liệu.{/td}
{td}Do giá thành rẻ nên bề mặt kim loại chế tạo lọc không được phủ lớp chống rỉ sét, lớp rỉ sét này bong ra về lâu dài dễ gây hư hỏng cho hệ thống nhiên liệu.{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Chất lượng keo kết dính{/td}
{td}Keo đặc chế từ chất Clorua vinyl bằng phương pháp nhiệt nung, độ kết dính tốt, chịu nhiệt caovà đảm bảo kín.{/td}
{td}Keo thông thường loại nhanh khô kém chất lượng, dễ hư hỏng trong thời gian ngắn.{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Chất lượng gioăng{/td}
{td}Sử dụng cao su chịu dầu cao, ít bị biến dạng và chống thấm hoàn toàn, an toàn khi sử dụng.{/td}
{td}Nguyên liệu cao su thông thường, dễ bị biến dạng nên không kín. không an toàn, rò rỉ nhiên liệu gây nguy hiểm.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
==================================================================
Lọc không khí
Lọc không khí chính hãng lọc được bụi bẩn cực nhỏ trong không khí và còn giữ lại các loại bụi có kích cỡ khác nhau, nếu lọc không khí bị nghẹt lưu lượng gió đi vào giảm làm công suất động cơ giảm, tiêu hao nhiều nhiên liệu nhiều và thải ra khói đen gây ô nhiễm môi trường.
Sử dụng lọc gió kém chất lượng không lọc hết các bụi bẩn, cát, … các tạp chất này đi vào bên trong động cơ làm cho các chi tiết bên trong động cơ mài mòn nhanh làm giảm tuổi thọ động cơ.
NHỮNG ĐIỂM KHÁC BIỆT CHÍNH GIỮA LỌC GIÓ CHÍNH HÃNG VÀ KHÔNG CHÍNH HÃNG

[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td}Điểm cần so sánh{/td}
{td}HÀNG CHÍNH HÃNG{/td}
{td} HÀNG KHÔNG CHÍNH HÃNG{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
hinh+va+cau+truc.png
{/td}
{td}
lockhongkhi1.png
{/td}
{td}
lockhongkhi2.png
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Chất lượng giấy lọc{/td}
{td}Giấy lọc chuyên dùng 3 lớp làm bằng sợi thực vật được kiểm tra nghiêm ngặt về sức căng và độ đàn hồi của giấy, sử dụng lâu dài.{/td}
{td}Giấy lọc thông thường được làm từ giấy bột phế thải hay giấy bột thừa, khả năng ngăn tạp chất kém, tuổi thọ ngắn.{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Diện tích giấy lọc{/td}
{td}Có diện tích tối ưu thiết kế phù hợp với công suất động cơ, mức cản trở khí nạp được giảm tối đa{/td}
{td}Diện tích giấy lọc ít hơn không đáp ứng đủ công suất động cơ, mức cản trở khí nạp lớn.{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Chất lượng mối ghép{/td}
{td}Làm từ cao su chịu nhiệt, kết dính tốt, độ bền cao, bề mặt lưới ghép được đảm bảo độ kết dính đồng đều, không rò rỉ{/td}
{td}Làm từ cao su bình thường, khô tự nhiên, độ kết dính kém làm cho mối ghép bị bong ra trong quá trình sử dụng, dòng khí nạp dễ bị rò rỉ{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
15/3/13
98
9
8
công bố giá từng loại sản phẩm cho mọi người so sánh và chỉ sử dụng hàng chính hãng.Thân ái.