Hạng D
10/4/12
1.092
3.943
113
Sài Gòn
Em ấn tượng xấu với hãng này từ hồi 2 vc nhà thằng kế bên đứa thì mua chiếc LX150, đứa thì mua chiếc Liberty. Mà tụi nó đi sớm về khuya nữa. Xe gì mà đề mấy nó kêu cái đùng 1 phát đang ngủ giật bắn cả mình tưởng ai quăng lựu đạn. Máy xe kêu cũng to nữa, nó đi về là biết ngay
Bây giờ đỡ kêu rồi a
 
con buôn
21/2/12
2.879
159.397
113
TP HCM
Xe mình, thấy đi ổn mà.
View attachment 2669986
Con này ngon nhất của hãng Pi. Mình từng chạy 1 thời gian dài GTS, Sprint và Liberty LX và Beverly...
Mình chốt e Beverly ok nhất vì độ vọt, êm lành và an toàn vì có ABS full, nhưng thiết kế của e này xấu quá nhìn như xe của hãng SYM. Và xe vespa thì thiết kế dàn áo sắt dập nguyên khối nhìn đẹp và tinh tế sang hơn xe Pi với dàn áo nhựa
 
  • Like
Reactions: chanelchance
SRS confirmed
Hạng B2
26/10/09
325
4.855
113
Viet Nam
Con xe máy nào đấu đầu bọn Piaggio chả thế anh, nguyên 1 dàn sắt không là sắt nên nó mới nặng kinh vậy chứ :D
Mình không khen Vespa( vì biết nhiều lời chê xe trục trặc lãng nhách), không chê ( vì xe mình đi mấy năm có hư gì nằm đuờng đâu, mua xe cũ chủ sửa hết rồi nản quá bán)
Có 2 vụ trong 5 năm nay, mình bị tẻ tâu đụng, 1 lần đi con ET8 của vk, nó quất từ sau tới, xe ngã, mình bay lên trời rớt cái mông xuống đau điếng, tay xướt tí đỉnh, xe thì móp đít, đồng sơn là ổn
1 lần đi con GTS của mình, qua ngã 4, nó vượt đèn đỏ xúc ngang hông, mình cũng ngã mông đau điếng, xướt tay tí, xe móp hông này nọ
Cả 2 vụ đụng nặng, 2 xe kia là xe số, cong phuộc trước bể nhựa từa lưa. Mà nguời mình không sao, vậy là ok. 2 mấy năm trước mình đi con Cosa đấu đầu cái rầm chỉ móp mặt dựng
Kết luận: đi vespa mông nên căng như mềnh thì êm, ke ke..
 
Hạng F
22/7/13
8.976
40.259
113
Mấy anh kiểu tâm lý ăn chắc mặc bền mới chê vespa -> là 1 khách hàng có tiền mua và dùng thì có quyền khen chê, miễn đừng bịa phóng đại.
Xe qq gì dùng chưa dc 1 năm mà chết máy giữa đường 1 lần phải thay IC, giờ chết thêm 1 lần. Nếu là anh, anh nghĩ sao?
Chắc do ăn ở, chứ mụ @Face2Face dẫn bộ đẹp dáng, bgio 7 kinh qua quin-nơ dồi :D
 
Hạng C
27/3/08
994
24.876
93
chốn hoang liêu tiêu sơ
Tuỳ người.
2 đứa sinh đôi, cơ địa chắc 99% giống nhau.
Chiều cao, cân nặng sêm sêm (chênh nhau 0.5 cm, 800gr)
Đứa em bị đầu tiên, sốt, giảm sốt nhẹ nhàng, chơi đùa như không.
Con chị 2 ngày sau phát, sốt cao, khó hạ 39.5 - 40 độ.
Lau mát không ăn thua, tắm luôn, hạ 1 độ, được nửa tiếng tăng lại 40.
Chuẩn bị sẵn sàng nhập viện, may cuối cùng cũng có dấu hiệu tốt: giảm xuống 39, tỉnh táo.
Nói chung không đùa với con này được.

Này thì SH, đã bảo loại này hay bị trộm dòm ngó lắm. Mà không biết chiếc SH bị trộm trong bài báo có khoá từ chưa hay vẫn đời khoá cũ :D

đời cũ
chứ đời khoá từ thì bẻ kiểu nào
 
  • Like
Reactions: VuMinh.Tien
Hạng D
21/5/13
1.064
4.201
143
Con này ngon nhất của hãng Pi. Mình từng chạy 1 thời gian dài GTS, Sprint và Liberty LX và Beverly...
Mình chốt e Beverly ok nhất vì độ vọt, êm lành và an toàn vì có ABS full, nhưng thiết kế của e này xấu quá nhìn như xe của hãng SYM. Và xe vespa thì thiết kế dàn áo sắt dập nguyên khối nhìn đẹp và tinh tế sang hơn xe Pi với dàn áo nhựa
với giá thép gần 20k/kg thì mấy xe này bán lại giá cao hơn mấy con nhựa kia nữa!
 
VW confirmed
Hạng C
11/2/04
521
6.206
113
53
SG
mềnh có con này, 2012...nhưng còn như mới...bán rẻ quá nên tiếc, có a nào có con Zip còn mới (tương tự) đổi ko, con fly cũng nặng quá. COn Fly đã có Fi nên chạy khá tiết kiệm xăng chứ ko phàm như mấy con Ves ie.
Con zip 2015, a lấy ko á
 
Hạng F
5/3/05
8.718
72.118
113
đây
SYM mới là thằng sắp chết, với thằng Kymco nữa, giờ bám víu mảng xe 50cc cho hs thôi, xe gì bao năm kiểu dáng như kẹc toàn nhái tới lui xấu đau đớn
 
  • Like
Reactions: thinhduc