Hạng B2
20/8/18
408
43.129
93
Đọc đoạn comment thấy chạy suóng nhưng chăm hơi cực hi. Câi vụ muốn vô hang thì phải mua xe chính hãng hoặc phải có thẻ thành viên giá 10k thì thế nào các bác?
Với bmw sau 3 năm vào hãng bình thường ko cần membership nữa
 
Hạng B2
22/4/20
334
201
43
60
Dân Chơi mà Sợ Mưa Rơi....nhệ..
View attachment 2259142

Hi các bác

Em đang nhắm con Audi Q5 nhưng còn lăn tăn không biết chi phí bảo dưỡng và phụ tùng mắc không ? Hay bị hư lặt vặt không ạ ? Hóng các bác chia sẻ. Em cảm ơn.

*Ảnh minh họa
Dân Chơi mà Sợ Mưa Rơi....nhệ..Chơi là phải Mút Mùa Lệ Thủy...chứ.hỉ...
 
Hạng B1
16/10/14
86
71
18
43
Người ta chạy ầm ầm ko sợ, mà bác sợ gì, thích thì nhích, phụ tùng trên mạng đầy ra, mua vài lần sẽ có kinh nghiệm ngay thôi. Tới đi bác.
 
  • Like
Reactions: songkran and Lqanh
Hạng F
29/10/16
11.598
22.264
113
Pháp
Thường thì các xe Đức có tầm đời đầu khoảng chừng 80-100K, đó là đại tu lần 1
Sau đó thì lai rai chừng 80K một lần, hư nào thay đó

Các món thông dụng (cơ khí, điện) cứ mua OEM, vì cùng với VW, không đắt, và nên nhập từ EU, (trên món đồ nó để thường là VW,Audi,Skoda, Seat)

Quang trọng là nhớt ... hộp số AT, nó không chịu dơ đâu nhé, nên thay cùng với lọc hộp số, trung bình 70-90K.

Nó chỉ đắt mấy phần sang chãnh như kính hậu, logo, tableau ....
 
  • Like
Reactions: Q74M
Hạng F
29/10/16
11.598
22.264
113
Pháp
xe lành không à bác, chơi thui
Vì ai cũng thấy Đức là sợ, em thì không sợ Đức, chỉ sợ ... Nhật thôi :):):):)
Lý do, nó mà nằm đường là nằm luôn, tiền kéo , tiền sửa, kh báo trước . Xe Đức thì trước khi hư nó báo trước (tức là báo phải thay đến giờ rồi, mặc dầu chưa hư), là do tư duy thích thay thì thay mà thôi. Và lúc thay thì tiếng mán, cứ hỏi tại sao xe Đức đắt
 
  • Like
Reactions: hk68999