PL trà cũng ok anh, mình hay mua về ủ Kombucha vì ko có chất bảo quản nên tốt cho KombuchaPL cafe ok, mình hay mua moka nó về pha máy,
Từ dạo đó đến h ko ghé quán ngồi uống nữa
Nghe đồn ông chủ lớn tuổi quyền lực chuyển giao cho ng thân (hok rành con cái hay cháu chắt) nên có chiến tranh giành nội bộ.
Tâm sự của 1 graber có bạn làm gdtc đc vài tháng
Tâm sự của 1 graber có bạn làm gdtc đc vài tháng
Đêch . Mới ghé GS lấy con men dzìaPhúc Long thông báo đóng cửa hàng thứ 2 sau 2 tháng.
Trước đó ở vị trí đắc địa Sài Gòn - Ngã 6 Phù Đổng tại Sài Thành được ví von là Hàm cá mập của Hà Nội thì được thay bởi Soya Garden - chuỗi F&B với các sản phẩm làm từ đậu nành hữu cơ đến từ miền Bắc.
Thấy PL được quánh giá cao lắm mà ta?
View attachment 1979031
PL chủ là a M..., cũng thuộc dạng tiền nhiều để làm gì hả em. Mặt bằng chỗ ngã 6 hết hd, ko cho thuê tiếp do đậu nành là chỗ người nhà sếp lớn muốn thuê nên không đấu. Vì đấu được thì cũng ko yên ổn chứ chả phải có biến gì đâu. Giá thuê cũng 1x.000 tháng.
chuỗi này thấy có bia craft nữa phải ko anh?Mọi ng nên ủng hộ chuỗi factory của Việt nam.
Factory chuyên cà phê thôi. Sau có thêm trà sữa, mấy món đá xay. Thua xa Phúc Long. Phúc Long không cho franchise, chứ không mình cũng muốn franchise nó. Số lượng quá ít nhưng quán nào cũng đông nghẹt. Mấy quán đóng cửa chắc do bị lấy lại mặt bằng. Thấy chỗ Ngã 6 Phù đổng lúc nào cũng đong nghẹt cả Tây lẫn ta, trong khi đối diện Starbuck hoành tráng thì lèo tèochuỗi này thấy có bia craft nữa phải ko anh?
Do trong thành phố mới Bình Dương có thèn Factory bán bia, chắc tự phong ko liên quan chuỗiFactory chuyên cà phê thôi. Sau có thêm trà sữa, mấy món đá xay. Thua xa Phúc Long. Phúc Long không cho franchise, chứ không mình cũng muốn franchise nó. Số lượng quá ít nhưng quán nào cũng đông nghẹt. Mấy quán đóng cửa chắc do bị lấy lại mặt bằng. Thấy chỗ Ngã 6 Phù đổng lúc nào cũng đong nghẹt cả Tây lẫn ta, trong khi đối diện Starbuck hoành tráng thì lèo tèo
Giai đoạn này là giai đoạn “đẫm máu” của thị trường giao đồ ăn. Các thương hiệu Trà sữa liên tục giảm 50% từ ứng dụng như GrabFood hay Now, cho đến các chương trình ưu đãi của ngân hàng.
TooCha( Tổ cha) là ví dụ điển hình.
PS: Lúc mời vào thì Toocha chia sẻ rằng họ chọn chiến lược cạnh tranh trực tiếp với thương hiệu số 1 lúc bấy giờ là Gong cha. Tức cứ chỗ nào có cửa hàng của Gong cha thì Toocha sẽ mở cửa hàng và mở với quy mô lớn hơn.
TooCha( Tổ cha) là ví dụ điển hình.
PS: Lúc mời vào thì Toocha chia sẻ rằng họ chọn chiến lược cạnh tranh trực tiếp với thương hiệu số 1 lúc bấy giờ là Gong cha. Tức cứ chỗ nào có cửa hàng của Gong cha thì Toocha sẽ mở cửa hàng và mở với quy mô lớn hơn.