Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Mình nghĩ, Sub đang còn nhiều việc phải làm ở Việt Nam, nhưng với thái độ phục vụ hết mình và tận tâm như vậy thì phần nào là niềm vui cho những khách hàng đã, đang và sẽ sở hữu Subaru. Hy vọng sẽ gặp được nhiều nhân viên và phong cách phục vụ tận tình như vậy sau này đối với Sub. Hãy làm đúng như tiêu chí của Sub:"Ít nhưng chất lượng"KHOAVAN nói:Mình đang lo lắng không biết nên sơn lại vết chầy bên hông cửa ở đâu.Chợt nghĩ tới nhân viên SUBARU liền gọi điện thoại xin tư vấn.
Thật bất ngờ , hai nhân viên lập tức lái FORESTER tới nhà mình trong vỏng 5 nốt nhạc , xin ý kiến mình đế họ tháo cản hông và đem
đi PROCAR ( SUBARU liên kết với PROCAR - chuyên sơn xe AUDI ) sơn lại trong vòng một ngày sẽ đem về ráp lại.Mình không cần phải
mất công đem xe đến đó.
Đúng như đã hứa.Chiều ngày hôm sau , cũng hai nhân viên đó đem cản hông ráp lại cho mình mà không nhận bất kỳ một đồng nào ( ngoại trừ 1 triệu đồng phải trả cho PROCAR ).
Thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của hai nhân viên SUB làm mình rất hài lòng và không còn lo sợ nữa khi xe SUB có vấn đề
về bảo hành và sửa chữa nữa.Đúng là phục vụ theo phong cách SUBARU.