Hạng D
16/12/07
1.719
1.130
113
H.C.M.C
Mình đang lo lắng không biết nên sơn lại vết chầy bên hông cửa ở đâu.Chợt nghĩ tới nhân viên SUBARU liền gọi điện thoại xin tư vấn.
Thật bất ngờ , hai nhân viên lập tức lái FORESTER tới nhà mình trong vỏng 5 nốt nhạc , xin ý kiến mình đế họ tháo cản hông và đem
đi PROCAR ( SUBARU liên kết với PROCAR - chuyên sơn xe AUDI ) sơn lại trong vòng một ngày sẽ đem về ráp lại.Mình không cần phải
mất công đem xe đến đó.
Đúng như đã hứa.Chiều ngày hôm sau , cũng hai nhân viên đó đem cản hông ráp lại cho mình mà không nhận bất kỳ một đồng nào ( ngoại trừ 1 triệu đồng phải trả cho PROCAR ).
Thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của hai nhân viên SUB làm mình rất hài lòng và không còn lo sợ nữa khi xe SUB có vấn đề
về bảo hành và sửa chữa nữa.Đúng là phục vụ theo phong cách SUBARU.
 
Tập Lái
31/12/10
21
0
1
KHOAVAN nói:
Mình đang lo lắng không biết nên sơn lại vết chầy bên hông cửa ở đâu.Chợt nghĩ tới nhân viên SUBARU liền gọi điện thoại xin tư vấn.
Thật bất ngờ , hai nhân viên lập tức lái FORESTER tới nhà mình trong vỏng 5 nốt nhạc , xin ý kiến mình đế họ tháo cản hông và đem
đi PROCAR ( SUBARU liên kết với PROCAR - chuyên sơn xe AUDI ) sơn lại trong vòng một ngày sẽ đem về ráp lại.Mình không cần phải
mất công đem xe đến đó.
Đúng như đã hứa.Chiều ngày hôm sau , cũng hai nhân viên đó đem cản hông ráp lại cho mình mà không nhận bất kỳ một đồng nào ( ngoại trừ 1 triệu đồng phải trả cho PROCAR ).
Thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của hai nhân viên SUB làm mình rất hài lòng và không còn lo sợ nữa khi xe SUB có vấn đề
về bảo hành và sửa chữa nữa.Đúng là phục vụ theo phong cách SUBARU.
Mình nghĩ, Sub đang còn nhiều việc phải làm ở Việt Nam, nhưng với thái độ phục vụ hết mình và tận tâm như vậy thì phần nào là niềm vui cho những khách hàng đã, đang và sẽ sở hữu Subaru. Hy vọng sẽ gặp được nhiều nhân viên và phong cách phục vụ tận tình như vậy sau này đối với Sub. Hãy làm đúng như tiêu chí của Sub:"Ít nhưng chất lượng"
 
Hạng B2
5/11/10
144
4
0
36
Hochiminh City
Dạ em thay mặt Subaru Vietnam cảm ơn anh Khoa đã có bài viết khích lệ tui em. Phương châm hoạt động của toàn thể nhân viên Subaru là luôn luôn cố gắng đem lại sự thoải mái và hài lòng nhất cho khách hàng.
:)
 
  • Like
Reactions: Nhan Maxco
Hạng B2
30/8/10
205
164
43
Mình mua xe Forester tận ngoài Hà Nội nhưng dịch vụ của Subaru thì thật là miễn chê. Tháng nào cũng gọi điện chăm sóc, hỏi han. Đợt rồi mang cả máy móc ra ngoài HN khám xe đầy đủ luôn.
 
Hạng B2
5/11/10
144
4
0
36
Hochiminh City
@nmtung: sắp tới bác còn được chăm sóc nhiều hơn nữa, tụi em sắp khai trương Showroom & Service ở Mỹ Đình đấy ạ.
 
  • Like
Reactions: KHOAVAN