Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
1/3/04
572
186
43
Vietnam
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Trích đoạn: XADO
Trích đoạn: tuandq

Cái tôi quan tâm nhất là ảnh chụp bề mặt các chi tiết kim loại trước và sau khi xử lý bằng Xado, cái này tôi nghĩ đâu có khó khăn gì. Nếu có thể, phiền bác trả lời sớm.

Mời bác xem

Trước khi xử lý
gears-before.jpg


Sau khi Xử lý = XADO
gears-after.jpg

Xin lỗi các bác, em không rành kỹ thuật nên chỉ dám ngồi nghe, nhưng đến đoạn này thì em nghĩ mình phải lên tiếng: Đây không phải hình chụp chi tiết kim loại thật mà là hình render bằng phần mềm 3D, nêu các bác cần em có thể làm cả chục cái ví dụ kiểu "before - after" thế này mà không cần biết tý gì về vật lý hoá học. Em nói thế không có ý dèm pha bác XADO nhé, chỉ mong bác đưa ra những hình ảnh thuyết phục mọi người hơn thôi. Mời các bác tiếp tục.
 
Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
90.988
113
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Bác Xado vui tính thực! :D
 
Hạng C
23/9/04
565
4
18
56
Interstate Highway
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Trích đoạn: XADOVN
XADOVIETNAM NÓI VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ
Có bạn nào đó nói chỉ cần copy tài liệu của Xado là làm được Thạc sĩ ngay ? Tôi cũng đọc ở đâu đó có bài báo nói bằng Tiến sĩ ở Mỹ còn mua được nữa vậy ở VN thì mua mấy hồi. Trong qúa trình ứng dụng Xado tôi cũng đã suy nghĩ nếu có điều kiện thì có thể làm vài chục cái Tiến sĩ ở VN chứ Thạc sĩ là cái đinh gì.
Tuy nhiên cái quan trọng là ai làm và có dám làm không ? Nên vừa rồi anh Tịnh làm là tôi cám ơn lòng dũng cảm của anh ấy rồi. Nói thì ai chả nói được còn làm thực tế thì mới khó. Một việc khi đã làm xong quay lại nhìn thì thấy nó dễ ẹch, nhưng trước khi làm những việc mình chưa từng làm thì thấy nó khó làm sao.
Các bạn có biết cái khó của những người làm công nghệ mới nói chung hay xado nói riêng không ? Cái khó của Xado bây giờ không phải là chứng minh tính ưu việt của công nghệ mà khó ở chỗ phải thay đổi lại nhận thức thay đổi lại thói quen của người sử dụng máy móc thiết bị nói chung và otô nói riêng - đó là cái khó thứ 2, còn cái khó thứ ba còn lâu mới vuợt qua được đó là phân chia lại lợi nhuận tức là động chạm đến nồi cơm của người khác - khó vô cùng. Khi chưa hiểu thì những người sửa chữa phản đối nhiệt tình Xado ( cái này tôi sẽ nói tiếp ở bài khác ). Quay trở lại cái khó của anh Tịnh, anh ấy phải làm lại các thực nghiệm mà các tài liệu của Xado có nói. Nhưng họ nói là họ nói còn anh Tịnh phải làm ở VN , số liệu phải đo được ở VN mà cái này tôi cũng không làm và cũng không nên làm vì tôi làm người ta lại bảo tôi không khách quan, ông làm kinh doanh thì cứ lo bán hàng đi. Việc thực nghiệm như vậy là việc của các nhà khoa học - như bài trước tôi có nói đầu tiên tôi đã giới thiệu cho các Viện mà chẳng ai thèm quan tâm, nên việc anh Tinh đứng ra làm thạc sĩ thì chúng ta nên trân trọng. Bạn nào có máu nghiên cứu cứ gặp chúng tôi sẽ được khối đề tài để làm Tiến sĩ theo kiểu VN. Còn anh Tịnh làm như thế nào thì XADOVN không có quyền can thiệp và việc đánh giá đề tài này là quyền của các giáo sư tôi không bình luận nhiều nhưng tôi có được số liệu thực tế ở VN để tham khảo là quý rồI,không thể cầu toàn như ở nước ngoài được
Nói về luận văn này phải nói có đầu có đuôi mới hiểu được chứ trích đoạn thì lại hiểu lung tung đâm ra móc nghéo nhau làm mất đi cái thú tìm hiểu cái mình chưa biết.
@xadovn: bác trả lời thắc mắc trên diễn đàn mà như là đang làm quảng cáo vậy. Cho phép tôi diễn nôm lại câu hỏi của tôi nhé: Xado, một sản phẩm ứng dụng công nghệ chắc chắn là trước khi đưa ra sản xuất thương mại đã được nghiên cứu nghiêm túc và đầy đủ (nếu như đây là một sản phẩm do 1 cty nghiêm túc làm ra chứ không phải thuốc tẩy hay keo dính chuột bán dạo). Do đó các kết quả nghiên cứu ứng dụng xado phải có sẵn ở đâu đó (bộ phận R&D của xado chẳng hạn). Sau nữa, trước khi đưa sản phẩm vào thị trường VN, xado cũng có thể có những nghiên cứu, khảo sát ứng dụng cho riêng thị trường VN nếu thấy cần thiết và nếu như xado thực sự quan tâm đến lợi ích của khách hàng của họ ở VN. Một công ty nghiêm túc và làm ăn bài bản không thể nghĩ đến việc sử dụng khách hàng của họ như những con chuột bạch thí nghiệm tức là đưa sản phẩm ra thị trường trước khi nghiên cứu và thử nghiệm trên chính khách hàng của họ. Với cách suy nghĩ trân trọng như trên, tôi thực sự băn khuăn khi bác đưa tin có người đang làm luận văn thạc sỹ về việc: "Nghiên cứu ứng dụng công nghệ Xado nhằm nâng cao tuổi thọ máy móc thiết bị cơ khí ". Rất dễ hiểu là đề tài của 1 luận văn thạc sỹ phải đề cập đến 1 vấn đề mới và chưa có ai nghiên cứu. Điều này trên 4r có nhiều người đã từng làm luận văn th. sỹ hoặc kể cả luận án tiến sỹ hiểu rất rõ. Vì vậy nếu suy nghĩ một cách lô-rích thì hoặc là:
1/ xado đã có những "nghiên cứu ứng dụng xado nhằm nâng cao tuổi thọ máy móc thiết bị", vậy thì cái đề tài của bác KS như bác nêu tên ở trên có cần thiết không? hoặc:

2/ Nếu như xado chưa từng có 1 nghiên cứu đầy đủ như thế mà phải chờ đến khi đưa sp ra thị trừơng rồi mới có 1 bác KS ở VN thấy cái sp này hay quá, mới quá, ích nước lợi nhà cho dân VN quá nên mới cần phải làm hẳn 1 cái luận văn để nghiên cứu ứng dụng nó. Vậy thì thật là thiệt thòi cho dân VN nếu như chẳng may kết luận của luận văn là cái sp xado này không đáng sử dụng sau khi đã có rất nhiều người tiêu dùng trót lỡ tin nó rồi.

ở đây tôi hoàn toàn không tranh luận việc xado thực sự có hiệu quả tốt hay không, tôi chỉ muốn thắc mắc về cái thông tin đề tài luận văn thạc sỹ khoa học về xado thôi. Nó đi hơi xa khỏi cái đề mục của bài và làm mất thời gian đọc của các bác trên 4r, mong các bác thông cảm.

P/S: ngoài ra bác xado cũng chưa cho biết nếu như sau khi dùng xado và "cho máy móc vận hành, hai bề mặt tiếp xúc trượt lên nhau, sinh ra ma sát.... nhiều cấu trúc phân tử bị phá hủy.... "-như xado đã thông tin, thì làm thế nào để khống chế xado chỉ phá hủy những cấu trúc phân tử dư thừa, để rồi chỉ bù đắp vào những chỗ thiếu hụt làm cho khe hở tiếp xúc giữa các chi tiết (thép) của máy móc đạt tối ưu??? rất mong bác giải đáp những ngu ý trên của tôi.
 
Tập Lái
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Trích đoạn: longcg

Xin lỗi các bác, em không rành kỹ thuật nên chỉ dám ngồi nghe, nhưng đến đoạn này thì em nghĩ mình phải lên tiếng: Đây không phải hình chụp chi tiết kim loại thật mà là hình render bằng phần mềm 3D, nêu các bác cần em có thể làm cả chục cái ví dụ kiểu "before - after" thế này mà không cần biết tý gì về vật lý hoá học. Em nói thế không có ý dèm pha bác XADO nhé, chỉ mong bác đưa ra những hình ảnh thuyết phục mọi người hơn thôi. Mời các bác tiếp tục.

Bác khó tính nhỉ :D ...

Tôi có nói khá nhiều ở trên rồi ;) , nói lý thuyết thì .... thôi tôi không nói nhiều nửa ...

Lý do chính là : Các bạn cần tham gia thực tế với chúng tôi , cùng mổ xẻ nó trên thực tế ... Tất nhiên , tôi nói như vậy vì sao ? Các bác thử nghĩ xem nếu tôi post tiếp hình ảnh lên => các bác sẻ ... cho là ... dùng photôshop ... thì lại ....

hình trên ít nhiều là cam kết của XADO chứ không phải là hình chụp .

Tôi thấy bác XADOVN đã cung cấp rất nhiều chi tiết tại VN chúng ta ... các bác nên kiểm tra thực tế xem

Bác nào muốn thí nghiệm thì liên hệ chúng tôi cho khách quan nhé !
 
Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
90.988
113
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Chán cái bác Xado này thật!
Hỏi bác thì cứ một mực là thực tế đã chứng minh như vậy. Mà khổ quá, tôi cũng chỉ đòi hỏi bác đưa lên hình chụp thực tế sản phẩm thôi chứ có gì cao sang quá đâu. Nếu đây là một sản phẩm từ thiên nhiên (ví dụ: nước giã từ cây mồng tơi ra chẳng hạn :D) mà theo kinh nghiệm dân gian là có tác dụng như vậy thì đi một lẽ. Đằng này lại là một sản phẩm nghiên cứu từ đầu. Chẳng lẽ hãng Xado không hề có những kết quả nghiên cứu kiểu này sao??? Hay là hỏi đến thì họ cười cười như bác, "Thế mới hay!!!".
Còn nếu trong trường hợp bác bảo là anh em kêu bác dùng Photoshop sửa ảnh thì chẳng phải trong luận văn bác đề cập cũng có phần kết quả là ảnh chụp bề mặt đó sao? Luận văn đó có thể kiếm dễ dàng bản in cơ mà hay bác cho rằng kết quả đó không đáng tin??? Vậy thì chẳng còn gì để nói nữa!!!

P/S: bây giờ tôi mới để ý là có hai bác XADO và XADOVN, cứ hỏi bác này thì lại chỉ qua bác kia. Không biết có phải là một hay không nhỉ???
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
28/11/03
4.207
48
48
53
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

túm lại là không bàn cãi lôi thôi nữa, mua xado đổ vào xe thí nghiệm rồi tự biết hả bác xado?

Trích đoạn: XADO
hình trên ít nhiều là cam kết của XADO chứ không phải là hình chụp .

Tôi thấy bác XADOVN đã cung cấp rất nhiều chi tiết tại VN chúng ta ... các bác nên kiểm tra thực tế xem

Bác nào muốn thí nghiệm thì liên hệ chúng tôi cho khách quan nhé !
 
Hạng B2
25/8/04
333
303
63
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Xado này quảng cáo theo kiểu "chuyện lạ có thật - thế mới hay chứ lỵ, người ta đã nghiên cứu chán rồi ai không tin cứ việc mua về xài thử rồi biết" .... giải thích vòng vo chả có gì thuyết phục ...
 
O.S.P.D
16/8/04
2.804
128
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

XaDo mới lạ ở VN , cùng nhau tìm hiểu là việc nên làm , ta cứ thận trọng trao đổi với nhau từng luận điểm nếu thấy có hứng thú , việc thảo luận trong OS là tự nguyện và trên tinh thần tìm hiểu , các Bác lại cùng tôi tìm hiểu tiếp nhé !
Bây giờ chúng ta cùng nhau đọc lại các bản chứng nhận mà bên các Bác XADO đưa ra .
Theo các giấy chứng nhận mà XADO có được trên một vài loại xe đem thử , ta dễ nhận thấy là : Sau khi đổ XADO thì áp suất trong buồng đốt tăng lên thấy rõ ! Khi chiếc xe với nhớt cũ bắt đầu được thử , áp suất nén ( Trong buồng đốt ) của nó thấp hơn ! Xado được đỏ vào , đem đo , áp suất tăng , sau đó chạy 1 thòi gian , lại đổ xado , áp suất lại tăng chút ít nữa . Ví thử đặt niềm tin nơi cục kiểm nghiệm và những người đem xe đi thử , chúng ta xem ra không có gì bàn cãi về " Sự làm kín " của XADO . Còn sự làm kín này là do " Bồi đắp gốm kim loại " hay là do dầu đặc và mới tạo nên , thì phiền các Bác coi lại mục trên , nơi tôi có nêu ý kiến về việc " Bồi đắp kim loại " !! Chỉ có một ý nhỏ mà tôi muốn đóng góp cho XADO , là việc thử dầu bôi tron cho Động cơ không làm theo phương pháp đơn giản đó , mà họ lập ra mọt quy trình thử dầu động cơ như sau :

1-Xác định hoàn cảnh làm việc của dầu ( Cái này XADO làm đúng , thử trên oto )
2-Xác định mục đích vận hành thiết bị :
Đối với máy nén khí là độ kín của bộ nén , nhiệt độ dầu khi làm việc trong điều kiện mới , sự thay đổi độ nhớt trong một thời gian xác định nào đó...vv

Đối với những bộ truyền nhông bánh răng thì cũng vậy và còn là khả năng cải thiện ma sát , cải tạo hiện tượng tróc mặt kim loại nơi Profil răng ...

Đối với oto , hoạt động với tất cả những yêu cầu tổng hợp ở trên , thêm vào đó phải xét đến là sự thay đổi công suất , tiêu hao nhiên liệu chung , tuổi thọ của chất " Thêm vào " đối với Hệ thống bôi trơn cũ , Hiệu suất tổng cộng trước và sau của thiết bị , Thay đổi của nhiệt độ vận hành ....trong đó điều rất then chốt là phân tích tốc độ lão hóa của dầu nguyên thủy khi có "kẻ lạ mặt" xâm nhập cũng như ảnh hưởng cụ thể đến bề mặt làm việc , cái đó thực sự đem lại ý nghĩa cho Sản Phẩm mới , đánh đổ mọi phản bác . Chứ một thông sô đơn độc không thể làm nên " Mùa Xuân"
Làm người tiêu dùng , không ai đánh đổi "hiệu quả ngắn lấy thiệt hại dài" , XADO không thể hài lòng với cách thử theo kiểu " Khởi động xe ba gác máy " , ở đó , thỉnh thỏang họ mở Bugi , chế qua lỗ Bugi một chút dầu Rất Đặc nhằm cải thiện sức nén của buồng đốt , XADO lẽ ra nên có một chiến lược thử nghiệm quy mô hơn , ngang tầm với tên tuổi , bởi vì sau cuộc thử với chứng nhận của VN Control , vẫn còn ngổn gang bao nhiêu câu hỏi bỏ ngỏ :

Nhớt cũ bị lão hóa nhanh hơn hay không ?
Có tình trạng " Nghiện" XADO hay không , tức là sau này muốn kín thì chỉ còn cách đổ tiếp XADO
Muốn có hiệu quả mãi mãi , thì dùng xado mãi mãi , ngưng dùng xado thi sao, nếu vậy thì nên đổ xado hay nên chăm chỉ thay nhớt ?
Đo CO ở ống xả khi đổ XADO thì thấy kết quả thế nào ?

Mà cuối cùng là : Nếu chỉ chăm chú tăng độ kín hơi của buồng đốt thì người ta có thể đổ nhớt đặc hơn bình thường , đặc hơn khuyến cáo của nhà SX xe hơi , mà điều đó tiếc thay không bao giờ được khuyến khích ???ta phải tự hỏi : Vì sao các hãng xe luôn quy định một độ đậm đặc nhất định cho xe hơi của họ ? Điều đó hẳn là liên quan tới vấn đề Công suất , nhiên liệu , và cả tuổi thọ nữa !!

( Xin còn tiếp )
 
O.S.P.D
20/4/05
1.879
104
48
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Trích đoạn: Der Fahrer




2- Nhận xét các cuộc thử nghiệm thực tế :

Tôi lại xin được tiếp tục cuộc trò chuyện về XADO bằng cách nêu lại ý kiến của Bác Cận Thị , một ý kiến mà tôi cho là thú vị , không cần nhắc lại việc KS Tinh đã dùng vật liệu gì để thử nghiệm xado , cũng không cần quan tâm xem KS Tinh đã thử trong bao nhiêu lâu và với tốc độ làm việc của bộ truyền như thế nào , mà chỉ cần thấy cách đặt điều kiện thử của vị KS nọ là không hợp lý , bởi vì dầu XADO vốn chuyên dụng cho oto xe máy , động cơ đốt trong như lời giới thiệu chung từ đầu , tức là dầu XADO được khẳng định chất lượng ở môi trường làm việc " Cực kỳ khắc nghiệt " , nhiệt độ cao , tốc độ lớn , áp suất lớn , thời gian trường kỳ và thường xuyên bị lặp đi lặp lại trong cả thời gian vận hành máy móc , KS Tinh lại đem xado thử trong một điều kiện quá khác biệt , quá đơn giản với những điều kiện làm việc quá xa vời so với thực tế , rồi ghi nhận lại những kết quả để làm thành một luận án !!??? Nếu là người sản xuất và phân phối xado , bản thân tôi sẽ kịch liệt phản đối cách thử như vậy , nó không làm " Vẻ vang " cho xado chút nào cả !!! KS Tinh có vẻ như chưa nắm được hoặc là quên mất lý thuyết về " Mô hình hóa đối tượng thí nghiệm trong các điệu kiện được điển hình hóa " , xin được diễn giải theo cách hiẻu của tôi , là khi làm thí nghiệm thì do nhiều điều kiện khách quan ( phải thông cảm cả về mặt tài chính ) người ta không thể nào tái lập hoàn toàn điều kiện thực tế để tiến hành đo thử , nhưng người ta phải biết cách chọn ra những điều kiện điển hình nhất trong thực tế làm việc để mà thí nghiệm , ví như định làm tên lửa không gian bắn lên mặt trời thì phải thử nó ở điều kiện nhiệt độ nóng khủng khiếp , muốn làm Tàu ngầm lặn xuống đáy biển thì phải tạp ra điều kiẹn áp suất lớn để mà thử !! Âu cũng là lẽ đương nhiên , không ai mặc áo mưa đi ngoài trời nắng đẻ thử độ kín nước ...Muốn thử xado thì ít ra phải làm như những gì Xado đã thuật lại , tức là thử trên xe , trên máy ...Kết quả của KS Tinh chưa làm hài lòng những người " Hâm mộ " xado !!
Ngoài ra , theo ý kiến của bác 2snguyen ,tôi cũng hơi thắc mắc là tại sao Ông Rân lại hướng dẫn học trò nghiên cứu 1 đề tài mà nhà SX đã hoàn chỉnh và cho mọi thông sô trên trang Web rồi ..họ muốn lấy thêm thông sô trong một cuộc thử đơn giản và dễ dãi để chứng minh cái gì ??? Lẽ nào ai đó lại làm một đề tài " Nghiên cứu ứng dụng xăng trong động cơ đốt trong " ???
Xado cần khẳng định vị trí của mình trong những cuộc chơi " Sâu sắc và thuyết phục hơn " mà cách tốt nhất như đề nghị của XADO là các cuộc thử trên phương tiện thật .
( Còn tiếp )


To:Bác Đè,
Thành thật cảm ơn bác đã hiểu rất rõ và làm sáng tỏ hơn về thắc mắc của Cận,tức đề cập đến một thí nghiệm rất không điển hình,"không ai mặc áo mưa đi ngoài trời nắng để thử độ kín nước",vậy là đủ.
Bác cũng như em,chúng ta rất muốn và rất nhiệt tình tranh luận về những sự kiện kỹ thuật mới mẻ,và e nghĩ đó cũng là tiêu chí của phòng KT của OS.Lúc em nêu thắc mắc,mục đích là để các bác đang giới thiệu về XADO,nếu cần thiết,review lại những thông tin kỹ thuật của họ,trước khi đưa ra thuyết phục mọi người,tránh tối đa những thông tin mà theo một số người,trong đó có em,là phản tác dụng,như cái thông tin về thí nghiệm ở VN đã nêu.Nhưng họ đã cho rằng đó là việc dũng cảm.Thôi thì đó là việc của họ vậy.
Em viết bài này chỉ để cảm ơn bác Đề,vì chí ít cũng có bác đồng cảm với em.
Chúc bác luôn vui khoẻ và viết bài thật nhiều để AE đọc.
[8|]
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

To : Der Fahrer


Trích đoạn: Der Fahrer

Ai nói với bác là ở Đức có Patens cho XADO , hay là Bác đoán mò ? Xado xuất xứ từ Nga , muốn đăng ký được Patents tại Đức thì phải có công nghệ khác biệt và tốt hơn các SP của Đức (Luật Bảo vệ người tiêu dùng ), mà ở Đức thì đã có dầu 0W0 , nó là dầu có tính năng chống mài mòn tốt , nhiều người sử dụng , đến mức khi nó ra đời vào năm 2000 thì lập tức các SP nhập khẩu từ Đông âu chui vào kho nằm kín và tìm đường sang ...Việt Nam

Tôi khẳn định với bác là XADO có Patents tại Đức
Nếu bác muốn tìm hiểu thì tôi cung cấp số Patents cho bác : DE 100 83 631 T1
Bác tra giúp nhé !

Trích đoạn: Der Fahrer

Theo các giấy chứng nhận mà XADO có được trên một vài loại xe đem thử , ta dễ nhận thấy là : Sau khi đổ XADO thì áp suất trong buồng đốt tăng lên thấy rõ ! Khi chiếc xe với nhớt cũ bắt đầu được thử , áp suất nén ( Trong buồng đốt ) của nó thấp hơn ! Xado được đỏ vào , đem đo , áp suất tăng , sau đó chạy 1 thòi gian , lại đổ xado , áp suất lại tăng chút ít nữa .

Cái dòng mà tôi tô đậm lên đó , Ý tôi là do ngay từ đầu bác không đọc ... kỹ quy trình xử lý = XADO cho nên bác nói thế :D

Không cần phải dùng XADO Xylanh liên tục như thế bác à . Vì như thế chỉ phí mà thôi .
Riêng với SP dùng cho Xylanh bác chỉ cần dùng liều lượng đủ & dùng chỉ 1 lần .... cho tới khi có cảm giác xe yếu lại , có những xe dùng XADO cho xylanh mà chạy đã 30.000 Km ... mà đo lại áp suất nén ... giữ nguyên <= đây có thể nói là bền hóa .

Xin nói lại SP XADO dùng cho Xylanh là Tuýp 9ml ( chứ không phải nhớt đặc như bác đang nghĩ ) :)

Trích đoạn: Der Fahrer

Mà cuối cùng là : Nếu chỉ chăm chú tăng độ kín hơi của buồng đốt thì người ta có thể đổ nhớt đặc hơn bình thường , đặc hơn khuyến cáo của nhà SX xe hơi , mà điều đó tiếc thay không bao giờ được khuyến khích ???ta phải tự hỏi : Vì sao các hãng xe luôn quy định một độ đậm đặc nhất định cho xe hơi của họ ? Điều đó hẳn là liên quan tới vấn đề Công suất , nhiên liệu , và cả tuổi thọ nữa !!

Tôi càng đọc bài của bác tôi càng có cảm giác bác đang nghĩ rằng "XADO là phụ gia dầu khoán" . Chúng tôi thì lại mong các bác nghĩ rằng XADO không phải là phụ gia <= Sự khác biệt tôi có phân tích rồi ( mời các bác xem lại )

Bác luôn nghĩ rằng cho nhớt đặc vào ... tăng áp suất .... <= điều này là có hoàn toàn ... Tuy nhiên bác xem lại phía trên tôi ghi rõ là sau khi chạy 300 Km ... & 3000km đo áp suất lại .... và ở đây cần thiết thêm vào mốc 10.000 Km nếu thấy cần :D
(Quá trình dùng chất XADO cho Xylanh là dùng 1 lần )

Nếu bác cho nhớt đặc vào Xylanh .... chạy được bao nhiêu km ? Lúc này khói xả mù trời ... làm sao hết khói ... đo lại ÁP Suất thì sao ?

Trích đoạn: 2snguyen

P/S: ngoài ra bác xado cũng chưa cho biết nếu như sau khi dùng xado và "cho máy móc vận hành, hai bề mặt tiếp xúc trượt lên nhau, sinh ra ma sát.... nhiều cấu trúc phân tử bị phá hủy.... "-như xado đã thông tin, thì làm thế nào để khống chế xado chỉ phá hủy những cấu trúc phân tử dư thừa, để rồi chỉ bù đắp vào những chỗ thiếu hụt làm cho khe hở tiếp xúc giữa các chi tiết (thép) của máy móc đạt tối ưu??? rất mong bác giải đáp những ngu ý trên của tôi.

Tôi nghĩ rằng bác đọc kỹ 1 chút những bài trên ( nó đắp lên thì phải có cơ chế chứ !)

Rất hoan nghênh các bác trao đổi thảo luận
 
Last edited by a moderator:
Status
Không mở trả lời sau này.