Hạng D
24/8/14
4.219
10.346
113
Kinh nghiệm chạy Motor (PKL từ 600cc trở lên) ở VN là biết chuẩn bị vào khu dân cư hoặc những nơi tầm nhìn bị khuất bắt buộc chạy phải y như xe PKN nếu như muốn bảo vệ bản thân (éo ai rãnh bảo vệ dùm ở nơi xa đất khách) vì nơi nào cũng sẽ có dân say xỉn, chạy ngu nó Ú òa 1 cái với tốc độ cao kể cả có kinh nghiệm chạy lâu năm cũng dễ nằm đường chứ đừng nói đa phần là đám mới có chiếc xe leo lên là phóng, do cứ nghĩ tiếng pô lớn người ta né. Vâng người né là người tỉnh táo, còn mấy thằng đã xỉn chỉ như đang nghe nhạc remix nẹt có bể pô nó cũng éo nhận ra đâu mà né :)
Lúc chết có chửi tại do thằng đó ngu thì mình cũng đã chết, k chết thì bị thương nặng có ra tòa thắng nó cũng chả ích lợi gì, đã biết khu dân cư sẽ có những thằng chạy xe ngu sao m k giảm tốc độ và đề cao cảnh giác -> m còn ngu hơn cả những thằng chạy ngu thì nói thêm chi nữa.
Ôm 1 con PKN tầm 100 kg đi quãng đường hơn 300 km thì thể trạng tốt cỡ nào cũng đã đừ, PKL thì trọng lượng gấp đôi không có thể trạng tốt thì chả khác gì nó đang cưỡi mình chứ éo phải mình cưỡi nó, chưa kể còn rủ rê kéo đoàn cho đông đi cùng 1 tốc độ thì thằng có kinh nghiệm phản ứng kịp cũng bị thằng mới chơi chạy đằng sau tông lên cũng chết, chết lãng xẹt mà lại còn NGU, chạy mình éo chết rủ rê thêm cho người ta đụng mình chết :)
Muốn rủ rê thêm hãy lựa chọn những người có kinh nghiệm (đa số là họ đi solo hoặc lâu lâu đi chưa đến 3 người 1 nhóm) và 1 nhóm tầm 5 người đổ xuống là ổn, chủ yếu là hỗ trợ bảo dưỡng phương tiện khi đi xa hoặc nhắc nhở/cảnh báo cho vài thành viên còn lại, chưa kể đi PKL nếu phượt xa là hạn chế chở người ngồi sau theo vì thường nữ sức khỏe k dc tốt, ngồi PKL đã k dc thoải mái mà lơ là cái là trả giá bằng mạng chứ éo phải kinh nghiệm như thằng cầm lái đâu, những con PKL kiểu dáng càng thể thao, càng đẹp mắt lại chẳng an toàn khi chở theo người tí nào :)
Mình chạy PKL (CBR1000) đến nay chắc năm thứ 3 chưa bao giờ đi với 1 nhóm hơn được 4 người, toàn mấy ông trung niên hàng xóm gần khu vực, ông nào cũng vợ con lâu lâu dc có khi dc 1 ngày nghỉ vác con xe ra chạy tới VT hay PT uống ly cf ngắm gió biển rồi về an toàn với vợ con tới giờ mà vẫn thỏa thú vui, khi nào vô tình chung giờ giấc thì gặp nhau chạy chung với ổng ra đó tán dóc xong ai về nhà đó cất xe, chạy chung với nhau chắc đã năm thứ 2 mà chưa bao giờ ai rủ rê ai dù chơi chung (vô tình gặp k bận thì đi chung thế thôi), chiếc xe mình mua tới giờ chụp dc 10 tấm hình lúc tính bán đổi qua Naked. Chứ ai như cái lũ khỉ mua con xe dc 3 ngày chụp chắc 3000 tấm hình, nội đi ngang chỗ nào đái cũng chụp hình cho dàn xe hoành tráng để được tung hô, rồi lúc quan tài đóng nắp chắc chưa được 1 nửa số đó tới viếng, bởi thế cứ để người dân chửi PKL cho nhiều vô, người chạy đàng hoàng sẽ chả ai rãnh quan tâm lời chửi, mấy cái thằng mà có xe chỉ khoe thì có lẽ quan tâm đến những lời đó mà xù lông lên mà k biết nghĩ tới cảnh thay vì nghe chửi mà còn gặp gia đình, còn thể hiện xong thì coi như chấm dứt đời tuổi trẻ -> NGU nhất trong đời là k bệnh tật, ốm đau có cuộc sống tốt mà lại k biết hưởng thụ :)
 
Hạng F
5/3/05
8.718
72.681
113
đây
Kinh nghiệm chạy Motor (PKL từ 600cc trở lên) ở VN là biết chuẩn bị vào khu dân cư hoặc những nơi tầm nhìn bị khuất bắt buộc chạy phải y như xe PKN nếu như muốn bảo vệ bản thân (éo ai rãnh bảo vệ dùm ở nơi xa đất khách) vì nơi nào cũng sẽ có dân say xỉn, chạy ngu nó Ú òa 1 cái với tốc độ cao kể cả có kinh nghiệm chạy lâu năm cũng dễ nằm đường chứ đừng nói đa phần là đám mới có chiếc xe leo lên là phóng, do cứ nghĩ tiếng pô lớn người ta né. Vâng người né là người tỉnh táo, còn mấy thằng đã xỉn chỉ như đang nghe nhạc remix nẹt có bể pô nó cũng éo nhận ra đâu mà né :)
Lúc chết có chửi tại do thằng đó ngu thì mình cũng đã chết, k chết thì bị thương nặng có ra tòa thắng nó cũng chả ích lợi gì, đã biết khu dân cư sẽ có những thằng chạy xe ngu sao m k giảm tốc độ và đề cao cảnh giác -> m còn ngu hơn cả những thằng chạy ngu thì nói thêm chi nữa.
Ôm 1 con PKN tầm 100 kg đi quãng đường hơn 300 km thì thể trạng tốt cỡ nào cũng đã đừ, PKL thì trọng lượng gấp đôi không có thể trạng tốt thì chả khác gì nó đang cưỡi mình chứ éo phải mình cưỡi nó, chưa kể còn rủ rê kéo đoàn cho đông đi cùng 1 tốc độ thì thằng có kinh nghiệm phản ứng kịp cũng bị thằng mới chơi chạy đằng sau tông lên cũng chết, chết lãng xẹt mà lại còn NGU, chạy mình éo chết rủ rê thêm cho người ta đụng mình chết :)
Muốn rủ rê thêm hãy lựa chọn những người có kinh nghiệm (đa số là họ đi solo hoặc lâu lâu đi chưa đến 3 người 1 nhóm) và 1 nhóm tầm 5 người đổ xuống là ổn, chủ yếu là hỗ trợ bảo dưỡng phương tiện khi đi xa hoặc nhắc nhở/cảnh báo cho vài thành viên còn lại, chưa kể đi PKL nếu phượt xa là hạn chế chở người ngồi sau theo vì thường nữ sức khỏe k dc tốt, ngồi PKL đã k dc thoải mái mà lơ là cái là trả giá bằng mạng chứ éo phải kinh nghiệm như thằng cầm lái đâu, những con PKL kiểu dáng càng thể thao, càng đẹp mắt lại chẳng an toàn khi chở theo người tí nào :)
Mình chạy PKL (CBR1000) đến nay chắc năm thứ 3 chưa bao giờ đi với 1 nhóm hơn được 4 người, toàn mấy ông trung niên hàng xóm gần khu vực, ông nào cũng vợ con lâu lâu dc có khi dc 1 ngày nghỉ vác con xe ra chạy tới VT hay PT uống ly cf ngắm gió biển rồi về an toàn với vợ con tới giờ mà vẫn thỏa thú vui, khi nào vô tình chung giờ giấc thì gặp nhau chạy chung với ổng ra đó tán dóc xong ai về nhà đó cất xe, chạy chung với nhau chắc đã năm thứ 2 mà chưa bao giờ ai rủ rê ai dù chơi chung (vô tình gặp k bận thì đi chung thế thôi), chiếc xe mình mua tới giờ chụp dc 10 tấm hình lúc tính bán đổi qua Naked. Chứ ai như cái lũ khỉ mua con xe dc 3 ngày chụp chắc 3000 tấm hình, nội đi ngang chỗ nào đái cũng chụp hình cho dàn xe hoành tráng để được tung hô, rồi lúc quan tài đóng nắp chắc chưa được 1 nửa số đó tới viếng, bởi thế cứ để người dân chửi PKL cho nhiều vô, người chạy đàng hoàng sẽ chả ai rãnh quan tâm lời chửi, mấy cái thằng mà có xe chỉ khoe thì có lẽ quan tâm đến những lời đó mà xù lông lên mà k biết nghĩ tới cảnh thay vì nghe chửi mà còn gặp gia đình, còn thể hiện xong thì coi như chấm dứt đời tuổi trẻ -> NGU nhất trong đời là k bệnh tật, ốm đau có cuộc sống tốt mà lại k biết hưởng thụ :)
Wao kinh nghiệm dữ, @Lan Rỗ học hỏi chứ kg đóng nắp quan tài nha
 
Hạng D
13/2/09
3.363
18.887
113
Bình Dương
Kinh nghiệm chạy Motor (PKL từ 600cc trở lên) ở VN là biết chuẩn bị vào khu dân cư hoặc những nơi tầm nhìn bị khuất bắt buộc chạy phải y như xe PKN nếu như muốn bảo vệ bản thân (éo ai rãnh bảo vệ dùm ở nơi xa đất khách) vì nơi nào cũng sẽ có dân say xỉn, chạy ngu nó Ú òa 1 cái với tốc độ cao kể cả có kinh nghiệm chạy lâu năm cũng dễ nằm đường chứ đừng nói đa phần là đám mới có chiếc xe leo lên là phóng, do cứ nghĩ tiếng pô lớn người ta né. Vâng người né là người tỉnh táo, còn mấy thằng đã xỉn chỉ như đang nghe nhạc remix nẹt có bể pô nó cũng éo nhận ra đâu mà né :)
Lúc chết có chửi tại do thằng đó ngu thì mình cũng đã chết, k chết thì bị thương nặng có ra tòa thắng nó cũng chả ích lợi gì, đã biết khu dân cư sẽ có những thằng chạy xe ngu sao m k giảm tốc độ và đề cao cảnh giác -> m còn ngu hơn cả những thằng chạy ngu thì nói thêm chi nữa.
Ôm 1 con PKN tầm 100 kg đi quãng đường hơn 300 km thì thể trạng tốt cỡ nào cũng đã đừ, PKL thì trọng lượng gấp đôi không có thể trạng tốt thì chả khác gì nó đang cưỡi mình chứ éo phải mình cưỡi nó, chưa kể còn rủ rê kéo đoàn cho đông đi cùng 1 tốc độ thì thằng có kinh nghiệm phản ứng kịp cũng bị thằng mới chơi chạy đằng sau tông lên cũng chết, chết lãng xẹt mà lại còn NGU, chạy mình éo chết rủ rê thêm cho người ta đụng mình chết :)
Muốn rủ rê thêm hãy lựa chọn những người có kinh nghiệm (đa số là họ đi solo hoặc lâu lâu đi chưa đến 3 người 1 nhóm) và 1 nhóm tầm 5 người đổ xuống là ổn, chủ yếu là hỗ trợ bảo dưỡng phương tiện khi đi xa hoặc nhắc nhở/cảnh báo cho vài thành viên còn lại, chưa kể đi PKL nếu phượt xa là hạn chế chở người ngồi sau theo vì thường nữ sức khỏe k dc tốt, ngồi PKL đã k dc thoải mái mà lơ là cái là trả giá bằng mạng chứ éo phải kinh nghiệm như thằng cầm lái đâu, những con PKL kiểu dáng càng thể thao, càng đẹp mắt lại chẳng an toàn khi chở theo người tí nào :)
Mình chạy PKL (CBR1000) đến nay chắc năm thứ 3 chưa bao giờ đi với 1 nhóm hơn được 4 người, toàn mấy ông trung niên hàng xóm gần khu vực, ông nào cũng vợ con lâu lâu dc có khi dc 1 ngày nghỉ vác con xe ra chạy tới VT hay PT uống ly cf ngắm gió biển rồi về an toàn với vợ con tới giờ mà vẫn thỏa thú vui, khi nào vô tình chung giờ giấc thì gặp nhau chạy chung với ổng ra đó tán dóc xong ai về nhà đó cất xe, chạy chung với nhau chắc đã năm thứ 2 mà chưa bao giờ ai rủ rê ai dù chơi chung (vô tình gặp k bận thì đi chung thế thôi), chiếc xe mình mua tới giờ chụp dc 10 tấm hình lúc tính bán đổi qua Naked. Chứ ai như cái lũ khỉ mua con xe dc 3 ngày chụp chắc 3000 tấm hình, nội đi ngang chỗ nào đái cũng chụp hình cho dàn xe hoành tráng để được tung hô, rồi lúc quan tài đóng nắp chắc chưa được 1 nửa số đó tới viếng, bởi thế cứ để người dân chửi PKL cho nhiều vô, người chạy đàng hoàng sẽ chả ai rãnh quan tâm lời chửi, mấy cái thằng mà có xe chỉ khoe thì có lẽ quan tâm đến những lời đó mà xù lông lên mà k biết nghĩ tới cảnh thay vì nghe chửi mà còn gặp gia đình, còn thể hiện xong thì coi như chấm dứt đời tuổi trẻ -> NGU nhất trong đời là k bệnh tật, ốm đau có cuộc sống tốt mà lại k biết hưởng thụ :)
Viết cái gì như cái qq, lắm chữ nhưng c.téo có tí hàm lượng chất xám nào vậy anh?
 
Hạng B2
24/2/17
216
4.704
93
Kinh nghiệm chạy Motor (PKL từ 600cc trở lên) ở VN là biết chuẩn bị vào khu dân cư hoặc những nơi tầm nhìn bị khuất bắt buộc chạy phải y như xe PKN nếu như muốn bảo vệ bản thân (éo ai rãnh bảo vệ dùm ở nơi xa đất khách) vì nơi nào cũng sẽ có dân say xỉn, chạy ngu nó Ú òa 1 cái với tốc độ cao kể cả có kinh nghiệm chạy lâu năm cũng dễ nằm đường chứ đừng nói đa phần là đám mới có chiếc xe leo lên là phóng, do cứ nghĩ tiếng pô lớn người ta né. Vâng người né là người tỉnh táo, còn mấy thằng đã xỉn chỉ như đang nghe nhạc remix nẹt có bể pô nó cũng éo nhận ra đâu mà né :)
Lúc chết có chửi tại do thằng đó ngu thì mình cũng đã chết, k chết thì bị thương nặng có ra tòa thắng nó cũng chả ích lợi gì, đã biết khu dân cư sẽ có những thằng chạy xe ngu sao m k giảm tốc độ và đề cao cảnh giác -> m còn ngu hơn cả những thằng chạy ngu thì nói thêm chi nữa.
Ôm 1 con PKN tầm 100 kg đi quãng đường hơn 300 km thì thể trạng tốt cỡ nào cũng đã đừ, PKL thì trọng lượng gấp đôi không có thể trạng tốt thì chả khác gì nó đang cưỡi mình chứ éo phải mình cưỡi nó, chưa kể còn rủ rê kéo đoàn cho đông đi cùng 1 tốc độ thì thằng có kinh nghiệm phản ứng kịp cũng bị thằng mới chơi chạy đằng sau tông lên cũng chết, chết lãng xẹt mà lại còn NGU, chạy mình éo chết rủ rê thêm cho người ta đụng mình chết :)
Muốn rủ rê thêm hãy lựa chọn những người có kinh nghiệm (đa số là họ đi solo hoặc lâu lâu đi chưa đến 3 người 1 nhóm) và 1 nhóm tầm 5 người đổ xuống là ổn, chủ yếu là hỗ trợ bảo dưỡng phương tiện khi đi xa hoặc nhắc nhở/cảnh báo cho vài thành viên còn lại, chưa kể đi PKL nếu phượt xa là hạn chế chở người ngồi sau theo vì thường nữ sức khỏe k dc tốt, ngồi PKL đã k dc thoải mái mà lơ là cái là trả giá bằng mạng chứ éo phải kinh nghiệm như thằng cầm lái đâu, những con PKL kiểu dáng càng thể thao, càng đẹp mắt lại chẳng an toàn khi chở theo người tí nào :)
Mình chạy PKL (CBR1000) đến nay chắc năm thứ 3 chưa bao giờ đi với 1 nhóm hơn được 4 người, toàn mấy ông trung niên hàng xóm gần khu vực, ông nào cũng vợ con lâu lâu dc có khi dc 1 ngày nghỉ vác con xe ra chạy tới VT hay PT uống ly cf ngắm gió biển rồi về an toàn với vợ con tới giờ mà vẫn thỏa thú vui, khi nào vô tình chung giờ giấc thì gặp nhau chạy chung với ổng ra đó tán dóc xong ai về nhà đó cất xe, chạy chung với nhau chắc đã năm thứ 2 mà chưa bao giờ ai rủ rê ai dù chơi chung (vô tình gặp k bận thì đi chung thế thôi), chiếc xe mình mua tới giờ chụp dc 10 tấm hình lúc tính bán đổi qua Naked. Chứ ai như cái lũ khỉ mua con xe dc 3 ngày chụp chắc 3000 tấm hình, nội đi ngang chỗ nào đái cũng chụp hình cho dàn xe hoành tráng để được tung hô, rồi lúc quan tài đóng nắp chắc chưa được 1 nửa số đó tới viếng, bởi thế cứ để người dân chửi PKL cho nhiều vô, người chạy đàng hoàng sẽ chả ai rãnh quan tâm lời chửi, mấy cái thằng mà có xe chỉ khoe thì có lẽ quan tâm đến những lời đó mà xù lông lên mà k biết nghĩ tới cảnh thay vì nghe chửi mà còn gặp gia đình, còn thể hiện xong thì coi như chấm dứt đời tuổi trẻ -> NGU nhất trong đời là k bệnh tật, ốm đau có cuộc sống tốt mà lại k biết hưởng thụ :)
Cuối cùng là anh khuyên cái gì? Tóm tắt lại dùm 5 cái gạch đầu dòng đi anh.
Anh lỡ khoe anh nài CBR1k mấy năm nay rồi, xong anh viết cái bài miên man như này bọn thối mồm lại vô oánh giá đầu tôm đúng là...đầu tôm.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.346
113
Cuối cùng là anh khuyên cái gì? Tóm tắt lại dùm 5 cái gạch đầu dòng đi anh.
Anh lỡ khoe anh nài CBR1k mấy năm nay rồi, xong anh viết cái bài miên man như này bọn thối mồm lại vô oánh giá đầu tôm đúng là...đầu tôm.
Viết cái gì như cái qq, lắm chữ nhưng c.téo có tí hàm lượng chất xám nào vậy anh?
K ai mượn đọc :) Và nếu có đọc k hiểu cũng đâu liên quan gì mình nhỉ, cmt chứ đâu phải topic?
Còn đứa nào nhột thì cứ rống lên.
 
Hạng F
5/3/05
8.718
72.681
113
đây
Đi 300km mà kêu xe pkl mệt hơn pkn? Vậy @Lan Rỗ đi wave đi cho khỏe nha
Xe mua 3 năm đi tới vũng tàu lận, mấy anh phía trên đi xa nhất tới bình dương chưa?
 
Hạng D
8/10/14
2.172
31.439
113
K ai mượn đọc :) Và nếu có đọc k hiểu cũng đâu liên quan gì mình nhỉ, cmt chứ đâu phải topic?
Còn đứa nào nhột thì cứ rống lên.
Mấy tay quote còm của anh , bảo đảm nhột bỏ bu