Không biết chủ thớt thì sao, chứ bữa mình lên cao tốc Tp. HCM - Trung Lương chạy đều 80km/h khỏe re, có lúc sung tí thì lên 90km/h thấy cũng bình thường. Xe mình cũng nguyên bản không độ gì cả.Xe này chạy cao tốc cũng ớn, công nhận anh chủ cũng liều
Mà hình như anh chủ đang kiếm thằng nối dõi hay sao thế?![]()
- Tags
- du lịch vinfast vf 3
Ngay cái hàng rào cổng chính, chỗ có mấy cây si, kế bên cái tiểu cảnh hình ấm trà đó bácQuá đã bác, trạm sạc Tâm Châu Lộc An đặt chỗ nào bác, mình đi ĐL lần nào cũng ghé đó.
Có app hay map báo trạm sạc. Tất cả k riêng j sạc của VinMua xe này đi chơi xa cứ phải lên kế hoạch tìm đường đi có trạm sạc thì hơi căng phải không bác.
50km/h là toànXe này lên cao tốc kéo được tốc độ bao nhiêu thì cảm giác an toàn vậy bác ơi?
Tết vừa rồi mình cũng đi ĐL, đi 28b đèo Đại Ninh đường xấu vl mà thấy có bác VF3 phi ầm ầm
Muốn an toàn nữa thì 40km/h
Ae đi xe điện nên từ bỏ tư duy xe xăng (chờ hết mới đổ).
Thay đổi sang tư duy mới: đi tới đâu sạc tới đó.
Ví dụ: đi tolet 10phut chọn trạm sạc kết hợp tolet. 10phut sạc đó đủ cho xe lấy lại pin cho quãng đường vừa di chuyển.
=} Tới nơi xe vẫn đầy pin. Kinh nghiệm e rút ra được chuyến SG Huế SG
Công thức cho VF5: đi 200km nghỉ sạc 30p hoac đi 100km nghỉ sạc 10..15phut (kết hợp tolet hoặc ăn uống) thời gian sạc sẽ ko còn trở ngại chờ đợi nữa như đổ xăng thông thường.
Thay đổi sang tư duy mới: đi tới đâu sạc tới đó.
Ví dụ: đi tolet 10phut chọn trạm sạc kết hợp tolet. 10phut sạc đó đủ cho xe lấy lại pin cho quãng đường vừa di chuyển.
=} Tới nơi xe vẫn đầy pin. Kinh nghiệm e rút ra được chuyến SG Huế SG
Công thức cho VF5: đi 200km nghỉ sạc 30p hoac đi 100km nghỉ sạc 10..15phut (kết hợp tolet hoặc ăn uống) thời gian sạc sẽ ko còn trở ngại chờ đợi nữa như đổ xăng thông thường.
tại anh chưa đánh lái hơi gấp ở tốc độ trên 60km/h thôiKhông biết chủ thớt thì sao, chứ bữa mình lên cao tốc Tp. HCM - Trung Lương chạy đều 80km/h khỏe re, có lúc sung tí thì lên 90km/h thấy cũng bình thường. Xe mình cũng nguyên bản không độ gì cả.
Thằng bạn em có 2 chiếc, 1 chiếc Subaru Forester 2.0 và 1 chiếc VF3
Chiếc VF3 nó bị xoay đít xe mấy lần khi vào cua ở tốc độ hơn 40km/h rồi
Chiếc đó đúng nghĩa chỉ an toàn khi đi dưới 45km/h ở đô thị thôi, còn nếu mà vác đi cao tốc ở tốc độ hơn 80km/h thì phải nói là tinh thần thép và tay lái siêu đỉnh rồi đó anh
Em nghĩ anh tác giả chỉ trải nghiệm VF3 đi xa thôi, chứ thiệt sự VF3 không được thiết kế để đi xa, hay đi tốc độ cao.tại anh chưa đánh lái hơi gấp ở tốc độ trên 60km/h thôi
Thằng bạn em có 2 chiếc, 1 chiếc Subaru Forester 2.0 và 1 chiếc VF3
Chiếc VF3 nó bị xoay đít xe mấy lần khi vào cua ở tốc độ hơn 40km/h rồi
Chiếc đó đúng nghĩa chỉ an toàn khi đi dưới 45km/h ở đô thị thôi, còn nếu mà vác đi cao tốc ở tốc độ hơn 80km/h thì phải nói là tinh thần thép và tay lái siêu đỉnh rồi đó anh![]()
Tốt nhứt là việc gì ra việc đó, xe đô thị thì đi trong thành phố, xe bự thì đi xa.
Rõ ràng luôn, mấy con hạng B ép ép đi tầm 300km-400km thì còn đỡ, chứ mấy con hạng A thì đi xa hơn 300km thì đúng là mỏi người luônEm nghĩ anh tác giả chỉ trải nghiệm VF3 đi xa thôi, chứ thiệt sự VF3 không được thiết kế để đi xa, hay đi tốc độ cao.
Tốt nhứt là việc gì ra việc đó, xe đô thị thì đi trong thành phố, xe bự thì đi xa.
Còn VF3 này thì thôi đúng kiểu dân thành phố, đi lại che nắng che mưa trong nội đô thì hợp lý nhất, đừng nghĩ tới chuyện leo cao tốc