Hạng F
5/3/05
8.714
81.671
113
đây
RE: Piaggio GT Đã qua sử dụng?

Pi GT chỉ kêu bi nồi lọc xọc thôi, chiếc nào cũng thế, thay rồi cũng bị lại nhưng để nguyên cũng chả sao cả (coi như đặc trưng nó kêu thế, giống xe lam nổ panh panh vậy), còn thì chả hư gì cả ngoài việc đứt dây công tơ, thay mất vài trăm:mad: là oải nhất

xe nặng và khó xoay trở hơn xe Nhật, dễ hiểu vì bên Ý nó rộng hơn Nhật, xe thiết kế cho Tây, người trước chống xuống đất và người sau gác chân đều phải dài chân một chút mới tới

xóm em ở dài có 60m nhưng có đến 3 chiếc LX, 1 ET8, 1 Zip, 2 GT đó bác

xe nào cũng hư cả, cứ xem trên 4r này lâu lâu lại có chú đi Dyland SH lại kêu toáng lên đó thôi, bảo dưỡng tử tế thì bền
 
Hạng D
1/1/08
1.071
2
38
RE: Piaggio GT Đã qua sử dụng?

Sao các bác bảo GT đi chán nhở, em thấy GT đi hay hơn SH. Nhà em có 1 cái GT + 1 SH của vợ thỉnh thoảng em cứ phải luân phiên lôi ra đi cho nó đỡ hỏng ắc qui, 2 xe mua mấy năm rồi mà đi có 5k km.
GT em thấy có nhược điểm là phanh có vẻ không ngon bằng SH, nếu để lâu không đi thì đề khó nổ hơn SH . . .còn lại em chả thấy vấn đề gì. Đi ít nên cũng chả biết là nó có tốn xăng không nữa.
Đang đặt quả moto sắp về nên có nhu cầu cho em GT ra đi cho đỡ chật nhà, em cũng chả biết giá bao nhiêu thấy các bác bảo 3,5-4k=> nên em mạnh dạn bán 3,3k$ xe em đi khoảng 5k km, chưa đâm đổ va chạm gì.
 
Hạng C
29/12/04
514
2
0
RE: Piaggio GT Đã qua sử dụng?

Trích đoạn: GALA2007

GT ở ngoài HN xe cũ bán nhiều lắm, giá chỉ khoảng 3500$ đến 4000$ là xe ngon rồi, mỗi tội là e này ăn uống hơi kinh đấy khoảng 4 đến 5 lít/100km. Không hiểu sao giá xe cũ ở HN lại rẻ hơn SG nhỉ, ông anh e ở SG mới bán cái LX 150 đi được hơn 1 năm mà được 4850$, trong khi đó ở HN chắc chỉ được 4300$ đến 4500$ là cùng.
cung cầu đó bác. Ngoài HNI Pi nhiều hơn HCM nên xe cũ nhiều -> down giá
 
Hạng D
3/9/08
4.594
49.908
113
RE: Piaggio GT Đã qua sử dụng?

Sao các bác bảo GT đi chán nhở, em thấy GT đi hay hơn SH. Nhà em có 1 cái GT + 1 SH của vợ thỉnh thoảng em cứ phải luân phiên lôi ra đi cho nó đỡ hỏng ắc qui, 2 xe mua mấy năm rồi mà đi có 5k km.
GT em thấy có nhược điểm là phanh có vẻ không ngon bằng SH, nếu để lâu không đi thì đề khó nổ hơn SH . . .còn lại em chả thấy vấn đề gì. Đi ít nên cũng chả biết là nó có tốn xăng không nữa.
Đang đặt quả moto sắp về nên có nhu cầu cho em GT ra đi cho đỡ chật nhà, em cũng chả biết giá bao nhiêu thấy các bác bảo 3,5-4k=> nên em mạnh dạn bán 3,3k$ xe em đi khoảng 5k km, chưa đâm đổ va chạm gì
Bác post cho e vài tấm hình nhé!! Phải thì e đi HN chơi 1chuyến chạy xe về luôn?? Bác bao rút giấy tờ cho e nhé!
 
Hạng D
1/1/08
1.071
2
38
RE: Piaggio GT Đã qua sử dụng?

Xe em màu đen, đi khoảng 5k km. Xe chỉ bị xây xước nhẹ do gửi xe nó va quệt chứ chưa đâm đổ bao giờ.
 
Hạng B2
14/8/08
276
0
0
35
otosaigon.com
RE: Piaggio GT Đã qua sử dụng?

trcíh đoạn: evn 2007
GT em thấy có nhược điểm là phanh có vẻ không ngon bằng SH
bác nghĩ sao mà lại nói ko ngon bằng sh chứ, nhìn tổng quan thì 2 thắng dĩa phải hơn nhiều cái loại 1 dĩa 1 tang trống chứ? và thực tế chạy GT em thấy phanh an toàn ngang oto.
 
Hạng D
1/1/08
1.071
2
38
RE: Piaggio GT Đã qua sử dụng?

Trích đoạn: td_chercheur
bác nghĩ sao mà lại nói ko ngon bằng sh chứ, nhìn tổng quan thì 2 thắng dĩa phải hơn nhiều cái loại 1 dĩa 1 tang trống chứ? và thực tế chạy GT em thấy phanh an toàn ngang oto.
Thực tế sử dụng em thấy vậy chứ chả phải nghĩ ra. Không phải cứ 2 đĩa là ngon bác ạ, phanh nó ăn nhưng còn giảm sóc, khung sườn và phân bổ trọng lượng nữa. GT phanh dễ rê đít và trượt xe hơn SH.
 
Hạng B2
22/4/07
477
61
28
51
RE: Piaggio GT Đã qua sử dụng?

Trích đoạn: EVN 2007

Trích đoạn: td_chercheur
bác nghĩ sao mà lại nói ko ngon bằng sh chứ, nhìn tổng quan thì 2 thắng dĩa phải hơn nhiều cái loại 1 dĩa 1 tang trống chứ? và thực tế chạy GT em thấy phanh an toàn ngang oto.
Thực tế sử dụng em thấy vậy chứ chả phải nghĩ ra. Không phải cứ 2 đĩa là ngon bác ạ, phanh nó ăn nhưng còn giảm sóc, khung sườn và phân bổ trọng lượng nữa. GT phanh dễ rê đít và trượt xe hơn SH.
Bác này nói chính xác,do tự trọng lớn hơn và chỉ có 1 phuộc trước nên thắng ko an toàn bằng Sh:D
 
Hạng B2
23/11/04
309
5
18
RE: Piaggio GT Đã qua sử dụng?

Trích đoạn: hoadat

Khuyên bác thực sự là KHÔNG NÊN CHƠI GT
Dạ e cám ơn tất cả các bác đã đóng góp ý kiến.
Bác cho e hỏi chán như thế nào ạ vì e chỉ muốn có 1 xe đi lại đàng hòang cả hình thức lẫn chất lượng thôi chứ không cần tốt độ hay tinh xảo gì hết? Hư vặt hay sao, bác có thể nói rõ những cảm nhận của xe bác không ạ?


Chán thế này bác ạ:


- Xe khá nặng với phụ nữ (Do vỏ xe làm hoàn toàn bằng sắt đúc liền khối) nên vợ em đi đổ liên tục trong năm đầu tiên --> Bẹp ngay 2 cốp, sứt sẹo nẹp 2 bên yếm xe --> Chỉ có sơn lại thôi

- Xe nặng & động cơ có 125 (Nguyên bản ở Châu Âu hình như 200cc): Đi khá ỳ

- Xe nặng, bánh nhỏ: Khi phóng nhanh mà đường trơn các bác cẩn thận khi phanh nhé

- Ăn xăng kinh: Em chưa đo chính xác nhưng chắc ~ 4.5 lit/100km

- Đề & máy gào ầm ỹ: Cứ bảo là Piaggio style nhưng đi lâu mệt bỏ mịa, nhức đầu, gây chú ý với người khác

- Linh kiện đắt mà khó mua: Xe em muốn lắp lại 2 cái nẹp viềm yếm, và tấm nhựa ốp ở chắn lốp trước (Che giảm xóc) mà phải đặt hàng từ ... Italia. Nắp che máy có chữ Piaggio, mặt nạ, ... cái gì cũng đắt kinh. Sửa chữa bảo dưỡng cũng đắt, có 1 lần em sửa chữa bảo dưỡng thay thế linh kiện hết hơn 2 triệu, choáng. Bugi cũng loại đặc chủng riêng, khó mua & đắt

- Lốp rất giỏm: Lốp theo xe ko dành cho môi trường Vietnam, xe em đã thay 2 lốp sau, chuẩn bị 1 lốp trước (Chạy ~ 2 vạn). Lốp Pirreri theo xe em hỏi Chính hãng 3 triệu/quả (Lốp Premacy ngày trước em mua có chưa tới 1.5 triệu, lốp Santa Fe hình như 3 triệu), lại choáng tiếp

- Hay hỏng linh tinh: Cháy đèn, giây công tơ met, lâu không đi thì khó nổ nhất là mua đông năm ngoái sau đợt lạnh khủng khiếp xe không thể nổ được


Bác tham khảo bài em đã viết bên Otofun nhé (Sau lần em sửa này thì đến giờ máy lại kêu ầm như cũ rồi):

"Con GT nhà em vừa đi bảo dưỡng toàn bộ về sau hơn 1 năm sử dụng.

Sửa chữa, thay toé loe hết cả: BU gi, côn, vòng bi, giảm chấn,... (Em ko nhớ hết), sơn lại (Chắn lốp trước, cốp bên phải, ống xả), bảo dưỡng toàn bộ

Kết quả: Xe êm kinh, gần bằng @ ngày xưa em đi, chỉ còn 1 ít tiếng kêu Piaggio kinh điển thôi.

Nhưng mà chất lượng hoàn thiện em chưa ưng lắm, mấy cái chi tiết mình thấy nó làm không cẩn thận:
- Chắn lốp quên không gắn lại với miếng ốp bên trái (Phía trước cái giảm xóc ấy)
- Đánh bóng không kỹ, một số phần bị mờ do bụi sơn dính vào --> Phải đem đi đánh bóng lại
- Nắp vỏ máy (Bên trái) lúc tháo ra chắc các chú vứt linh tinh nên xước toe loe cả
- Sai hẹn: Hẹn 3 ngày xong, thế mà đi lại 2 lần mới lấy được xe (Tổng cộng thành 5 ngày)

Tổng thiệt hại hết hơn 2 triệu. Chát! Như đi sửa ôtô!

Xe bác nào kêu thử mang ra kiểm tra xem.

Em làm ở Piaggio Xuân Cầu, đường Lê Văn Hưu


Sửa xong đi cũng sướng! Nhưng chắc đây là lần cuối em mua Piaggio... "


Linh đây ạ: Chuyên đề Vespa LX125, 150, GT 150


Giờ em chán lắm rồi nên kệ thôi, chứ bán giờ được bao nhiêu...

Bác chưa chơi thì em khuyên thật là KHÔNG NÊN