khổ thân bác chủ thớt chưa ! tốn tiền thay còn chưa giải quyết được chứng tỏ thợ chỉnh (mò mẫm) lạc mất chuẩn rồi , muốn chỉnh đúng thì một là vào Isamco là tốt nhất họ có chuyên gia Mer , có dụng cụ chuyên dùng và phương pháp chỉnh đúng lý thuyết , chỉnh bộ chia xăng này tuyệt đối không thể chỉnh bằng cách mò mẫm, hay nghe máy mà đạt chuẩn được , chỉnh lạc xe chạy yếu , cà giựt , hao xăng kinh hoàng, khó nổ máy , đăng kiểm không đạt ,... mà nó phải được chỉnh có máy đo hoặc là áp suất (upper chamber -lower chamber) , đo volt (hay CO ở soket X11) , do dòng (EHA valve) , e đã nghiền ngẫm hệ KE-jetronic khá kỹ nên hiểu rất rõ nguyên lý hoạt động và phương pháp để kiểm tra và chỉnh nó bằng chính chiếc xe em đang chạy , nếu bí đường bác nên gặp e (miễn phí) , đừng ngại e không phải là thợ hay gara gì đâu , chỉ là người thích DIY ( do it yourseft) , ngại tốn tiền và không thích mang xe đến gara ùi bắp . hehe