Hạng B2
10/5/17
125
106
43
Tự làm vừa chắc khi đi an tâm hơn bác. Khi em nó buồn không thèm chạy mình biết sữa chỗ hư cũng đỡ lắm bác. Hồi xưa em chưa biết sửa tốn biết bao nhiêu lúa mà chạy ko theo như ý mình khó chịu lắm. Nhiều lúc nản muốn bán luôn. Nhưng từ ngày biết sửa trở nên mê bà già này lắm
 
Hạng F
3/10/10
7.379
3.126
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Tự làm vừa chắc khi đi an tâm hơn bác. Khi em nó buồn không thèm chạy mình biết sữa chỗ hư cũng đỡ lắm bác. Hồi xưa em chưa biết sửa tốn biết bao nhiêu lúa mà chạy ko theo như ý mình khó chịu lắm. Nhiều lúc nản muốn bán luôn. Nhưng từ ngày biết sửa trở nên mê bà già này lắm
Men're always right! :p
 
  • Like
Reactions: previacuibap
Hạng F
10/3/07
5.056
8.577
113
Thủ Đức - TP.HCM
May quá, tin từ spa báo về lần này trùng khớp.

Em mua ở trang này của các bạn Nhật, nó có hai kho, tùy kho Nhật hay UAE mà giá ship khác nhau, quan trọng là nó ship đến Vietnam dù phí cũng ko rẻ.

Các bác xem chơi nha, em phá thớt thầy Tuyên quá ngại :)

https://www.megazip.net/zapchasti-d...sdka-917593/ignition-coil-spark-plug-17831665
Cám ơn Bác nha. Em có vào trang này mấy lần để tra cứu mã, nhưng không biết là nó có ship về Việt Nam.
 
Hạng B2
12/3/12
450
95
28
Cám ơn Bác nha. Em có vào trang này mấy lần để tra cứu mã, nhưng không biết là nó có ship về Việt Nam.

Ship cũng khá nhanh, trị giá dưới 100 USD bên ship hàng tự khai hải quan cho mình, mình đóng phí khi nhận, như món này chưa đến 30k phí: bên giao khai hàng là nắp nhựa (nói nhỏ thoai ạ).

Hỏi nó cũng trả lời nhanh, chỉ tiếc ko có cung cấp ảnh mà thoai. Toàn hàng OEM, nên giá cũng căng chút, bù lại phí ship em thấy chấp nhận được. Có món chọn kho hàng ở Nhật mắc hơn, có món chọn kho hàng UAE mắc hơn. Như em đang nghía cái bộ dây phin... thì kho hàng Nhật rẻ hơn.
 
Hạng B2
12/3/12
450
95
28
Sẵn tiện phá cho tới luôn, em báo cáo thầy Tuyên là vệ sinh EGR thành công, xe em ko còn báo lỗi 26+27: vừa dư xăng vừa thiếu xăng nữa. Chạy cao tốc hay thấp tốc hơn 1000 km cá vàng chưa nổi lại.

Tạm yên cái nào mừng cái đó ạ. Vậy là chưa tốn kém cho 2 cái cảm biến, giờ bổ ống để giải quyết cái catalyc và ống bô đang mục dần dần rồi. Quyết tâm cuối năm làm cho bà 2 ra nước như các thầy, chứ giờ vẫn nghe mùi và chua cay lắm :)

P/s: nghe lời thầy đến gara nào cũng bảo tháo ra vệ sinh cho tui từ bướm ga, đồng tiền, EGR, thay ống nhựa cụm xăng gió... nhưng chả bit là các thợ có thèm làm ko nữa. Lần đầu thấy đèn check nó tắt thì bit là chắc... có làm gì đó. Góp ý với các gara là tính tiền công gấp 3 cho các yêu cầu "tào lao" của các bác hội mình, đồng thời phải làm cho nghiêm túc, có chụp lại bằng chứng thi công nếu cần :)