nai confirmed
Hạng D
3/5/08
1.478
3.909
113
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

CHIEUCUONG nói:
cái đó bác đừng tiện bằng thau mà tiện bằng nhựa xài ok hơn,thường cái đó xài bằng nhựa teflon cực kỳ êm
Đúng rồi ạ. Thợ tiện cũng nói nên làm bằng nhựa nên em cũng gục đầu rồi.
 
Hạng D
13/12/09
2.387
2
38
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

CHIEUCUONG nói:
binh_thuduc nói:
Donghai nói:
Tphuc nói:
monmenchoixe nói:
Chào các bác
Em ở Hà Nội , mới mua được một chiếc Previa thanh lý của cơ quan , xe date 94 mầu xanh , trông thì hơi cũ vì xe để đúng 1 năm không ai động đến nội thất nỉ ghế nỉ . mua về phải thay hộp cảm biến chân ga là chậy ngon lành . em muốn hỏi các bác cái nút OD khi mình sử dụng xe thì nút này để on hay để off , em không rành lắm mong các bác chỉ giáo
Welcome bác to Previa club. Nút O/D thường ở vị trí ON, khi cần vượt hoặc lên/xuống đèo thì để OFF. Khi để OFF, đèn trên tablo báo sáng, để lưu ý chạy chế độ này không kinh tế lắm.
Quên OFF mà cứ để vậy chạy, ngoài hao xăng còn hại máy gì nữa không bác ???
Để trả lời câu hỏi của bác, em sẽ hỏi bác thế này.
Bác chạy chiếc DREAM II từ nhà bác ra bến Bạch Đằng chẳng hạn, bác cứ để số 2 bác chạy, không sang số khác, vậy nó sẽ như thế nào?
080402cool_prv.gif
1 so sánh chuẩn không cần chỉnh
Thanks bác. (em lại thêm 1 bài).
 
Hạng D
2/12/08
1.358
17
38
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

Bác Binhthuduc càng ngày càng lên tay: bài viết rất sâu sát, ví dụ thực tiễn dễ hiểu! Sức khỏe bác dạo này thế nào rồi ạ? Có sút cân không?
 
Hạng D
13/12/09
2.387
2
38
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

Previa1992 nói:
Bác Binhthuduc càng ngày càng lên tay: bài viết rất sâu sát, ví dụ thực tiễn dễ hiểu! Sức khỏe bác dạo này thế nào rồi ạ? Có sút cân không?
Em khoan thanks bác (để em thêm 1 bài nữa), em muốn hỏi bác khen em viết bài bên thớt này hay thớt Phát Triển Hội vậy, vì nếu bác khen em bên thớt kia thì là bác khen em nghiêm túc vì bài đó em nói chuyện nghiêm túc à nha. Còn bác khen em bên thớt này, cụ thể là trang này thì em sẽ
bash.gif
bash.gif
thanks bác kiểu khác à nha.
 
Hạng F
22/12/08
5.349
227
63
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

nai nói:
CHIEUCUONG nói:
cái đó bác đừng tiện bằng thau mà tiện bằng nhựa xài ok hơn,thường cái đó xài bằng nhựa teflon cực kỳ êm
Đúng rồi ạ. Thợ tiện cũng nói nên làm bằng nhựa nên em cũng gục đầu rồi.
bác nên nhấn mạnh với thợ tiện là bằng teflon hoặc pom chứ các loại nhựa khác không chịu được mài mòn đâu bác
 
Hạng D
2/12/08
1.358
17
38
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

binh_thuduc nói:
Donghai nói:
Tphuc nói:
monmenchoixe nói:
Chào các bác
Em ở Hà Nội , mới mua được một chiếc Previa thanh lý của cơ quan , xe date 94 mầu xanh , trông thì hơi cũ vì xe để đúng 1 năm không ai động đến nội thất nỉ ghế nỉ . mua về phải thay hộp cảm biến chân ga là chậy ngon lành . em muốn hỏi các bác cái nút OD khi mình sử dụng xe thì nút này để on hay để off , em không rành lắm mong các bác chỉ giáo
Welcome bác to Previa club. Nút O/D thường ở vị trí ON, khi cần vượt hoặc lên/xuống đèo thì để OFF. Khi để OFF, đèn trên tablo báo sáng, để lưu ý chạy chế độ này không kinh tế lắm.
Quên OFF mà cứ để vậy chạy, ngoài hao xăng còn hại máy gì nữa không bác ???
Để trả lời câu hỏi của bác, em sẽ hỏi bác thế này.
Bác chạy chiếc DREAM II từ nhà bác ra bến Bạch Đằng chẳng hạn, bác cứ để số 2 bác chạy, không sang số khác, vậy nó sẽ như thế nào?
Bài viết này có đáng khen không? ví dụ rất sát thực tế, ngắn gọn dễ hiểu và đó chính là ý của em. Em nhớ từ lâu em có viết vài dòng cảm tưởng của mình rồi mà chắc bác chưa đọc: Khi viết bài xong, em lúc nào cũng đọc đi đọc lại năm bảy lần, lựa chọn câu từ sáng nhất, dễ hiểu nhất. Nhất là tránh vụ nghĩa đen nghĩa bóng rất nên được loại bỏ trên diễn đàn này. Giống như ông bà ta có nói: trước khi nói phải uốn lưỡi bảy lần.
 
Hạng D
13/12/09
2.387
2
38
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

Previa1992 nói:
binh_thuduc nói:
Donghai nói:
Tphuc nói:
monmenchoixe nói:
Chào các bác
Em ở Hà Nội , mới mua được một chiếc Previa thanh lý của cơ quan , xe date 94 mầu xanh , trông thì hơi cũ vì xe để đúng 1 năm không ai động đến nội thất nỉ ghế nỉ . mua về phải thay hộp cảm biến chân ga là chậy ngon lành . em muốn hỏi các bác cái nút OD khi mình sử dụng xe thì nút này để on hay để off , em không rành lắm mong các bác chỉ giáo
Welcome bác to Previa club. Nút O/D thường ở vị trí ON, khi cần vượt hoặc lên/xuống đèo thì để OFF. Khi để OFF, đèn trên tablo báo sáng, để lưu ý chạy chế độ này không kinh tế lắm.
Quên OFF mà cứ để vậy chạy, ngoài hao xăng còn hại máy gì nữa không bác ???
Để trả lời câu hỏi của bác, em sẽ hỏi bác thế này.
Bác chạy chiếc DREAM II từ nhà bác ra bến Bạch Đằng chẳng hạn, bác cứ để số 2 bác chạy, không sang số khác, vậy nó sẽ như thế nào?
Bài viết này có đáng khen không? ví dụ rất sát thực tế, ngắn gọn dễ hiểu và đó chính là ý của em. Em nhớ từ lâu em có viết vài dòng cảm tưởng của mình rồi mà chắc bác chưa đọc: Khi viết bài xong, em lúc nào cũng đọc đi đọc lại năm bảy lần, lựa chọn câu từ sáng nhất, dễ hiểu nhất. Nhất là tránh vụ nghĩa đen nghĩa bóng rất nên được loại bỏ trên diễn đàn này. Giống như ông bà ta có nói: trước khi nói phải uốn lưỡi bảy lần.
Vậy em thanks bác nhé.
 
Hạng D
16/5/09
1.437
211
63
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

binh_thuduc nói:
Previa1992 nói:
binh_thuduc nói:
Donghai nói:
Tphuc nói:
monmenchoixe nói:
Chào các bác
Em ở Hà Nội , mới mua được một chiếc Previa thanh lý của cơ quan , xe date 94 mầu xanh , trông thì hơi cũ vì xe để đúng 1 năm không ai động đến nội thất nỉ ghế nỉ . mua về phải thay hộp cảm biến chân ga là chậy ngon lành . em muốn hỏi các bác cái nút OD khi mình sử dụng xe thì nút này để on hay để off , em không rành lắm mong các bác chỉ giáo
Welcome bác to Previa club. Nút O/D thường ở vị trí ON, khi cần vượt hoặc lên/xuống đèo thì để OFF. Khi để OFF, đèn trên tablo báo sáng, để lưu ý chạy chế độ này không kinh tế lắm.
Quên OFF mà cứ để vậy chạy, ngoài hao xăng còn hại máy gì nữa không bác ???
Để trả lời câu hỏi của bác, em sẽ hỏi bác thế này.
Bác chạy chiếc DREAM II từ nhà bác ra bến Bạch Đằng chẳng hạn, bác cứ để số 2 bác chạy, không sang số khác, vậy nó sẽ như thế nào?
Bài viết này có đáng khen không? ví dụ rất sát thực tế, ngắn gọn dễ hiểu và đó chính là ý của em. Em nhớ từ lâu em có viết vài dòng cảm tưởng của mình rồi mà chắc bác chưa đọc: Khi viết bài xong, em lúc nào cũng đọc đi đọc lại năm bảy lần, lựa chọn câu từ sáng nhất, dễ hiểu nhất. Nhất là tránh vụ nghĩa đen nghĩa bóng rất nên được loại bỏ trên diễn đàn này. Giống như ông bà ta có nói: trước khi nói phải uốn lưỡi bảy lần.
Vậy em thanks bác nhé.

Dzậy là tăng thêm được 1 bài...
24.gif
 
Tập Lái
5/12/10
7
0
0
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

CHIEUCUONG nói:
Donghai nói:
Vừa rùi em chạy từ Đà Nẵng vào Phú Yên và về (khoảng 1.000km) thì thấy đèn OIL LEVEL sáng. Hôm trước em có đọc hiện tượng này trên diễn đàn mà giờ không nhớ ở trang nào. Không biết đèn báo vậy là phải thay lọc nhớt hay là bị lỗi gì. Mong các bác giúp em với ạ !
bác kiểm tra lại bình nhớt phụ và nhớt máy xem sao nếu 2 thứ đó mà thiếu thì vấn đề ở cái phảo báo nhớt nếu nhớt ở 2 nơi đó thiếu bác cứ châm vô đủ thì đèn sẽ tắt thôi
Chết em rùi bác ơi. Em châm thêm nhớt máy thì đèn OIL LEVEL tắt. Nhưng mà nó ăn đến 2,5lit nhớt bác ạ. Em đang cho hạ máy kiểm tra. Chắc phải làm máy lại rồi !!!Huhu ...
 
Hạng D
2/12/08
1.358
17
38
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

Donghai nói:
CHIEUCUONG nói:
Donghai nói:
Vừa rùi em chạy từ Đà Nẵng vào Phú Yên và về (khoảng 1.000km) thì thấy đèn OIL LEVEL sáng. Hôm trước em có đọc hiện tượng này trên diễn đàn mà giờ không nhớ ở trang nào. Không biết đèn báo vậy là phải thay lọc nhớt hay là bị lỗi gì. Mong các bác giúp em với ạ !
bác kiểm tra lại bình nhớt phụ và nhớt máy xem sao nếu 2 thứ đó mà thiếu thì vấn đề ở cái phảo báo nhớt nếu nhớt ở 2 nơi đó thiếu bác cứ châm vô đủ thì đèn sẽ tắt thôi
Chết em rùi bác ơi. Em châm thêm nhớt máy thì đèn OIL LEVEL tắt. Nhưng mà nó ăn đến 2,5lit nhớt bác ạ. Em đang cho hạ máy kiểm tra. Chắc phải làm máy lại rồi !!!Huhu ...
Khoang hạ máy đã bác..Stop ngay. Bác hãy kiểm tra kỹ lại lần nữa sau đó hạ máy cũng không muộn. Trước mắt cho hạ cạc te máy để kiểm tra xem lí do vì sao hụt nhớt dữ vậy... Rồi sẽ tính tiếp. Dòng xe này hạ và lên máy là cả 1 vấn đề đấy. Chúc bác mau tìm ra nguyên nhân! Và 1 lời khuyên rằng bác nên liên hệ trực tiếp bác VUI để nhờ tư vấn nhé.