OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Năm mới này, bạn có đang ấp ủ một cuộc thẩm mỹ nho nhỏ cho chiến mã thân yêu? Sẽ là một bộ dạng hầm hố siêu ngầu, hay một chút sang trọng quý phái … Hãy đến ngay Trung tâm dịch vụ ôtô Gò Vấp để xế yêu được sở hữu vẻ ngoài độc đáo, cuốn hút cùng chương trình khuyến mãi hoàn trả 10% chi phí bằng tiền mặt (áp dụng cho cả chi trả bảo hiểm hoặc tự chi trả, đối với mọi dòng xe) từ nay đến 10/2/2018.[pagebreak][/pagebreak]

Trung tâm dịch vụ ôtô theo tiêu chuẩn hiện đại

Trung tâm dịch vụ ôtô Gò Vấp nằm tại 786 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM (bên trong showroom Nissan Gò Vấp), chính thức đi vào hoạt động từ giữa năm 2017. Trung tâm có 8 khoang sửa chữa, 10 khoang sửa chữa thân – vỏ và đồng sơn theo tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán được cập nhật và nhập khẩu trực tiếp từ Italy, Mỹ, theo tiêu chuẩn Tập đoàn NISSAN toàn cầu.
[QC] “Độ màu” cực sang chảnh cho xế yêu để nhận ngay 10% tiền mặt

Trung tâm dịch vụ ôtô Gò Vấp
Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, đội ngũ kỹ thuật viên tại Trung tâm phải trải qua chương trình đạo tạo và thời gian làm việc thực tế tại các trung tâm đào tạo của Nissan Việt Nam, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các chuyên gia nước ngoài. Khoá huấn luyện này nhằm trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao, đồng thời cung cấp những tình huống thực tế từ đơn giản đến phức tạp cho nhân viên có cơ hội rèn luyện tay nghề ở mức tối đa trước khi chính thức phục vụ khách hàng.
[QC] “Độ màu” cực sang chảnh cho xế yêu để nhận ngay 10% tiền mặt

Đội ngũ nhân viên được huấn luyện bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế
Dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu

Bên cạnh khả năng thao tác kỹ thuật, Trung tâm dịch vụ ôtô Gò Vấp còn trang bị cho nhân viên kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng, nhằm nâng cao mức độ hài lòng của quý khách sau mỗi lần trải nghiệm dịch vụ tại đây.
[QC] “Độ màu” cực sang chảnh cho xế yêu để nhận ngay 10% tiền mặt
[QC] “Độ màu” cực sang chảnh cho xế yêu để nhận ngay 10% tiền mặt
Thiết kế phòng chờ tiện nghi, sang trọng
Ngoài ra, Trung tâm còn cho xây dựng khu vực chờ rộng rãi, mát mẻ với hệ thống máy lạnh hiện đại cùng thiết kế nội thất đẹp mắt, giúp quý khách có thể tận dụng thời gian chờ đợi để thư giản, giải trí hoặc tiếp tục công việc cá nhân của mình.

Nhận thức được quý khách hàng còn là những người luôn tất bật với gia đình và con nhỏ, Trung tâm dịch vụ ôtô Gò Vấp đã giành hẳn một khu vực riêng cho các vị khách nhí thoải mái vui chơi khi đi cùng ba mẹ.

Với tổ hợp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo kể trên, Trung tâm dịch vụ ôtô Gò Vấp hy vọng được tiếp đón tất cả các vị khách quý trong phạm vi cả nước.

Hoàn ngay 10% tiền mặt cho dịch vụ đồng sơn từ 1/11/2017 đến 10/2/2018

Để chuẩn bị đón chào năm mới 2018 và Tết Mậu Tuất, Trung tâm dịch vụ ôtô Gò Vấp cung cấp dịch vụ kiểm tra xe hơi miễn phí và đồng sơn với mức ưu đãi 10% tiền mặt cho mọi dòng xe từ ngày 1/11 đến hết ngày 10/2/2018. Chương trình khuyến mãi còn đặc biệt áp dụng cho tất cả các hãng xe và bảo hiểm được đăng ký tại các đại lý khác.

Quá trình đồng sơn tại Trung tâm được diễn ra rất tỉ mỉ nhằm đảm bảo quy trình đồng sơn được hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn đại lý chính hãng. Với mỗi trường hợp tiếp nhận, xe của quý khách luôn được kiểm tra tổng quát để xác định tình trạng xe, sau đó tiến hành các bước “thay áo mới” một cách phù hợp và hiệu quả nhất.
[QC] “Độ màu” cực sang chảnh cho xế yêu để nhận ngay 10% tiền mặt

Dãy phòng sơn tiêu chuẩn quốc tế
Riêng quy trình làm sơn được thực hiện công phu, can thiệp vào từng lớp sơn và các chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo màu sơn được lên đúng chuẩn cả về độ bóng, độ mịn và khả năng bền màu ở mức tối đa. Tại mỗi giai đoạn đều có nhân viên kỹ thuật giám sát, kiểm tra kỹ càng để tránh những sai sót dù là nhỏ nhất làm ảnh hưởng đến thành phẩm cuối cùng.
[QC] “Độ màu” cực sang chảnh cho xế yêu để nhận ngay 10% tiền mặt

Cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nhật Bản
Trung tâm dịch vụ ôtô Gò Vấp có 3 phòng sơn theo tiêu chuẩn hiện đại Nhật Bản, có thể cùng lúc làm đồng sơn cho 10 đến 15 lượt xe mỗi ngày, nâng cao năng suất phục vụ lượng lớn khách hàng hiện tại. Bên cạnh các dòng xe của Nissan, Trung tâm còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và đồng sơn cho các dòng xe khác, từ hạng sang Audi, BMW, Mercedes đến Porsche, Range Rover …
Hãy đến Trung tâm dịch vụ ôtô Gò Vấp để làm mới xế cưng và tận hưởng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp đẳng cấp ngay hôm nay!

Trung tâm dịch vụ ôtô Gò Vấp
Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM
Hotline: 096 233 22 66
Facebook: https://www.facebook.com/otogovap/
[QC] “Độ màu” cực sang chảnh cho xế yêu để nhận ngay 10% tiền mặt [QC] “Độ màu” cực sang chảnh cho xế yêu để nhận ngay 10% tiền mặt [QC] “Độ màu” cực sang chảnh cho xế yêu để nhận ngay 10% tiền mặt [QC] “Độ màu” cực sang chảnh cho xế yêu để nhận ngay 10% tiền mặt [QC] “Độ màu” cực sang chảnh cho xế yêu để nhận ngay 10% tiền mặt [QC] “Độ màu” cực sang chảnh cho xế yêu để nhận ngay 10% tiền mặt
Theo Trung tâm dịch vụ ôtô Gò Vấp​
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
21/4/11
423
524
113
Có giá sơn tham khảo từng hạng mục hay nguyên chiếc cho dòng 5 và 7 chỗ ko bác nhỉn
 
Tập Lái
17/5/13
18
13
3
Hoành tráng quá! Cụ chủ thớt cho a e cái báo giá chi tiết và mua bảo hiểm của hãng nào để làm cho nhanh!
 
  • Like
Reactions: ck3179