Hạng C
13/11/13
517
1.162
93
Ôi, xe rẻ tiền như tâm 1tyr đờ lại thì cách bảo vệ sơn tốt nhất lă lâu lâu sơn lại cả xe
 
  • Like
Reactions: duypd
Hạng B2
4/6/13
307
887
93
Vãi con Lam bò đi bọc ni lông hay là chù xưởng dán ni lông chạy Lam bò ta?
Dán lung tung đến lúc bị trầy xước thì ôi thôi, em chạy con xe ghẻ bằng 1/3 con Huracan thôi, tuy ko mắc bằng Huracan cũng được nhiều bác mời dán nhưng em ko dám dán vì sợ...cực cho các bác thợ sơn sau này...Em ko có ý tụt quần hay chê bai gì các sản phẩm trên, chỉ là ý kiến cá nhân thôi, chúng ta nên nhìn nhận vấn đề từ 1 vài góc độ khác nhau để thấy được lợi và hại để quyết định có làm hay ko?
sẵn tiện đây em hỏi luôn em có nên đi mua cái bọc da vô lăng để bọc cái vô lăng xe em lại ko? Em mới thay vô lăng da + carbon, vần quá sợ em nó mòn da và mờ carbon mất. Mua ở đâu đẹp? Mấy chỗ bọc ni lông toàn xe có bán ko các bác?
[QC] Khám phá phương pháp bảo vệ sơn ô tô hoàn hảo
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
20/9/16
302
240
43
41
ôi, một đời ta ba đời nó mà chi cực vậy, xe em trầy cản trước em còn quệt sơn bạch tuyết lên kìa
 
Hạng C
23/10/14
803
495
63
69
Nếu xe bị móp (dù nhẹ) thì các giải pháp này đều phải làm lại hết. Bởi vì thường xước với móp đi cặp với nhau...
 
Hạng B1
13/8/15
86
117
33
36
PHÍ TIỀN, ĐƯỜNG SÀI GÒN TRẦY SƠN, MÓP NHƯ CƠM BỮA GỬI BẢO HIỂM ĐÃ MỆT, THÊM LỚP CERAMIC THÊM ĐAU ĐẦU
 
Tập Lái
13/2/16
9
3
3
43
Có bác nào thử dán xe bằng phương pháp dán cho xe máy chưa nhỉ? Em thấy dán xe máy cũng bảo vệ tốt đấy chứ! :)
 
Hạng C
7/4/13
866
625
93
Xe máy là chúa chạy ẩu, té là thường, có dán 1 chục lớp ceramic thì ầm xẹt xẹt là xong fim. Chỉ có gởi xe thì có thể oke. Chứ té xe là xong.