Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Chắc xả hàng để chuẩn bị ra mắt bản 1.9 đây mà.
Chờ 2018, chờ bản 1.9 luôn là đẹp. :D
Sao lại thích 1.9 ? 3.0 không tốt hơn sao? Động cơ lớn, công suất vừa phải lúc nào cũng ổn định và bên hơn động cơ nhỏ công suất cao. Giá lại rẻ hơn thì sao phải xoắn nhỉ. Cả 2 đều sử dụng turbo tăng áp, vgs mà. Công suất cao thì do tỷ số nén cao hơn, nên động cơ không bền, chưa kể độ trễ tăng áp khá lớn đối với máy nhỏ.Tóm lại, nếu chạy chậm, vòng tua thấp thì nó chỉ là cái động cơ 1.9 bình thường, kéo cái xác 2 tấn hơi bị đuối
 
Hạng B1
18/2/17
52
19
8
37
Sao lại thích 1.9 ? 3.0 không tốt hơn sao? Động cơ lớn, công suất vừa phải lúc nào cũng ổn định và bên hơn động cơ nhỏ công suất cao. Giá lại rẻ hơn thì sao phải xoắn nhỉ. Cả 2 đều sử dụng turbo tăng áp, vgs mà. Công suất cao thì do tỷ số nén cao hơn, nên động cơ không bền, chưa kể độ trễ tăng áp khá lớn đối với máy nhỏ.Tóm lại, nếu chạy chậm, vòng tua thấp thì nó chỉ là cái động cơ 1.9 bình thường, kéo cái xác 2 tấn hơi bị đuối
E công nhận, tất nhiên 1.9 sẽ tiết kiệm hơn 3.0 nhưng với ísuzu thì đều rất tiết kiệm rồi, chắc 1 cái 5l 1 cái 6.5l thôi chứ mấy. Mà có bản 1.9 thì nó vẫn bán bảo cao cấp 3.0 mà
 
  • Like
Reactions: 22Lúa
Hạng B1
18/2/17
52
19
8
37
Cũng được đấy chứ, máy dầu của ISUZU thì ok rồi. Có gói bảo hành 5 năm thì cứ yên tâm mua về mà chạy có điều Mu-X phải giám giá thêm dưới giá của Mit PS, E quất luôn chứ giá này gần ngang với Fò tun còn gì
E thấy giá nó rẻ hơn nhiều đấy chứ? So với for cũ thì ngang giá, rẻ hơn 1 chút nhưng chất hơn nhiều. So với for mới thì ngang ngửa, nhưng giá phải rẻ hơn 20% đấy chứ
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
E công nhận, tất nhiên 1.9 sẽ tiết kiệm hơn 3.0 nhưng với ísuzu thì đều rất tiết kiệm rồi, chắc 1 cái 5l 1 cái 6.5l thôi chứ mấy. Mà có bản 1.9 thì nó vẫn bán bảo cao cấp 3.0 mà
Khoảng hao dầu cũng chưa chắc ít hơn nha bác, máy yếu khi chạy chậm trong tp thì tiết kiệm nhưng khi chay nhanh, tải nặng thì hao hơn
 
  • Like
Reactions: 22Lúa
Hạng B2
23/11/15
302
298
63
44
Sao lại thích 1.9 ? 3.0 không tốt hơn sao? Động cơ lớn, công suất vừa phải lúc nào cũng ổn định và bên hơn động cơ nhỏ công suất cao. Giá lại rẻ hơn thì sao phải xoắn nhỉ. Cả 2 đều sử dụng turbo tăng áp, vgs mà. Công suất cao thì do tỷ số nén cao hơn, nên động cơ không bền, chưa kể độ trễ tăng áp khá lớn đối với máy nhỏ.Tóm lại, nếu chạy chậm, vòng tua thấp thì nó chỉ là cái động cơ 1.9 bình thường, kéo cái xác 2 tấn hơi bị đuối
Vì dmax hiện tại đâu xài động cơ 3.0 thế hệ mới mà xài động cơ 2.5 thế hệ cũ.
 
Hạng B1
18/2/17
52
19
8
37
Khoảng hao dầu cũng chưa chắc ít hơn nha bác, máy yếu khi chạy chậm trong tp thì tiết kiệm nhưng khi chay nhanh, tải nặng thì hao hơn
Cái đấy còn phụ thuộc vào thông số của máy đang dùng, có mô men xoắn cao thì ngại gì tải nặng
 
Tập Lái
14/3/17
28
5
3
53
Hiện tại bản 1.9 chưa về cũng chưa biết khi nào sẽ về.Em nghĩ nếu thích số tự động thì chọn bản 3.0, số sàn thì chon bản 2.5., ISUZU cũng nỗi tiếng tiếng tiết kiệm mà.