Khoản hơn chục năm trước, em thường ngồi xe mấy ông này từ Đức Trọng về. Ôi nó xuống dốc thì thôi rồi, có đoạn nó bay mà em cảm giác như ở trong môi trường không trọng lực. Thời đó nó chạy từ Đức Trọng về Trảng Bom khoản hơn 3 tiếng một chút (ban đêm)Em chắc chưa kinh qua Sơn Tùng,với Bảy Hổ,bá chủ tuyến Đà Lạt xưa,em có nghe tích Ford transitd đổ đèo BLộc không thắng chưa?!Sai Gòn DaLat 3h45-4h00 năm 96/2000.
Chúc Bác trường thọ, Nhà Bác chắc chắc đại lộc, đại hồng phước rồi.Khoản hơn chục năm trước, em thường ngồi xe mấy ông này từ Đức Trọng về. Ôi nó xuống dốc thì thôi rồi, có đoạn nó bay mà em cảm giác như ở trong môi trường không trọng lực. Thời đó nó chạy từ Đức Trọng về Trảng Bom khoản hơn 3 tiếng một chút (ban đêm)
Tính ra từ đuc trong về trang bom khoản 230 km mà hơn 3 h thì đâu có nhanh lắm, chắc lúc đó bác mới đi lần dầu nêncarm giác vậy.Khoản hơn chục năm trước, em thường ngồi xe mấy ông này từ Đức Trọng về. Ôi nó xuống dốc thì thôi rồi, có đoạn nó bay mà em cảm giác như ở trong môi trường không trọng lực. Thời đó nó chạy từ Đức Trọng về Trảng Bom khoản hơn 3 tiếng một chút (ban đêm)
Thời đó Toyota Hiace sử dụng động cơ 3Y, hộp số 4 số tới 1 số de . Khách lúc nào cũng như nêm. Đoạn đèo Phú Hiệp đến Di Linh thì hầu hết các xe này và những xe dù chạy hết ga và hết số. Xe nào mạnh hơn thì thắng. Có chiếc thay 2 bánh sau thành 2 bánh đôi để tải hàng và khách nhiều hơn. Khi đó Huyndai mới nhập qua 2 loại xe 16 chổ chạy dầu là Topic và Mighty. Nhưng đến đoạn đường này thì Toy 86 (cá mọi), 88 (cá mòi) vẫn vô đối. Kỉ niệm đối với em 1 thời làm lơ và lên tài xế xe dù tuyến đường này 
Thằng chạy xe tải này tính giết người chắc? đi khốn nạn thật.Đây là trường hợp của em hồi đầu năm, nghĩ lại vẫn còn ớn mấy hung thần này .
Tính ra khoản hơn 70km/h à bác, không nhanh lắm tính luôn hai cái đèoTính ra từ đuc trong về trang bom khoản 230 km mà hơn 3 h thì đâu có nhanh lắm, chắc lúc đó bác mới đi lần dầu nêncarm giác vậy.

Ẩu thì chỉ cần 1 khúc cua cũng gây tai nạn chứ nói gì đến đèo quanh co. Mà mấy cái xe tải kiểu gì cứ mất lái hoài, hay tài xế buồn ngủ rồi lạc tay lái ?
.http://thanhnien.vn/thoi-su/hai-xe-...-tai-xe-va-phu-xe-ket-trong-cabin-752085.html
Là Đèo được đánh giá an toàn nhất trong hệ thống QL 20 từ SG lên ĐL, nhưng tai nạn vẫn xẩy ra với những trường hợp không cẩn thận và coi thường luật giao thông đường bộ. Những Bác nào đã chạy cung đường này rồi mới thấy rằng, nếu xẩy ra tai nạn ở đèo Chuối chắc chỉ do yếu tố chủ quan???
Đồng ý với bạn hoàn toàn . Nếu tài xế nào mà cho rằng đèo chuối o QL 20 không an toàn thì có lẽ bạn không nên lái xe nữa .