Mất dậy... thì không biết còn gì???không chỉ đèo Chuối
bọn mất dạy chuyên lấn tuyến + lấy xe lớn đè xe nhỏ còn chơi tới luôn ở cung đường từ Madagui ra đến Ngã 3 đi Tà Pứa đi Bảo lộc.
E nhớ đèn tròn gọi Heo Mọi, đèn Vuông gọi đời 88, sau nữa thì mới gọi cá mập! Do hình thù cái đầu xe! heheThời đó Toyota Hiace sử dụng động cơ 3Y, hộp số 4 số tới 1 số de . Khách lúc nào cũng như nêm. Đoạn đèo Phú Hiệp đến Di Linh thì hầu hết các xe này và những xe dù chạy hết ga và hết số. Xe nào mạnh hơn thì thắng. Có chiếc thay 2 bánh sau thành 2 bánh đôi để tải hàng và khách nhiều hơn. Khi đó Huyndai mới nhập qua 2 loại xe 16 chổ chạy dầu là Topic và Mighty. Nhưng đến đoạn đường này thì Toy 86 (cá mọi), 88 (cá mòi) vẫn vô đối. Kỉ niệm đối với em 1 thời làm lơ và lên tài xế xe dù tuyến đường này![]()
Đúng rồi bác. Các xe thời đó nhập nguyên chiếc nên chất lượng quá tốt. Năm 90 thêm Nissan Urvan, cá mập đời đầu. 92 thì Mazda L300. 94 có thêm 25 chổ Cosa, Coster, Karosa (50 chổ) chạy tốc hành SG - ĐL. 96 Nissan thêm dòng cao cấp Urvan King nhưng giới kinh doanh ít mua vì quá đắt toàn Tp ĐL có khoảng 3 chiếc và lúc này cá mập lên ngôi.E nhớ đèn tròn gọi Heo Mọi, đèn Vuông gọi đời 88, sau nữa thì mới gọi cá mập! Do hình thù cái đầu xe! hehe
Thằng xe tải này vừa vượt vạch liền, vừa vượt nơi đường giao nhau, quá nguy hiểm.Đây là trường hợp của em hồi đầu năm, nghĩ lại vẫn còn ớn mấy hung thần này .
1 đoạn chỉ 5' mà có 2 thằng xe tải chạy láo quá!

Xe tải thì không biết sợ là gì vì đa phần ai cũng né nó hết áThằng xe tải này vừa vượt vạch liền, vừa vượt nơi đường giao nhau, quá nguy hiểm.
1 đoạn chỉ 5' mà có 2 thằng xe tải chạy láo quá!
View attachment 549661

Mình lúc trước cũng hay đi Đà lạt bằng xe gường nằm vì bà xã thích ĐL mà ngại đường xa/xấu nên đi xe gường nằm cho khỏe. Sau khi bà trong 1 đêm mất ngủ ngồi coi tài xế chạy khúc đèo Bảo lộc xong, bà quyết chỉ đi xe nhà
.
Em đi lên Đà Lạt ban đêm, ngồi xe 45 chỗ (ghế đầu) lên đèo Bảo Lộc, coi mấy ảnh chạu mà muốn rụng nụ