Hạng B2
12/2/12
313
254
63
33
lô cốt HCM
Các bác nhạy cảm nên nghi oan a tải, ảnh chở nặng leo dốc nhanh không nổi thôi. Anh í cũng đc nhận cạp nong tấp dzô lề, kiểu gì chạ mất 4 chai nước mát.
QL14 e chưa thấy chim mồi, bướm mồi thì cóa nhen các anh
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Ở video trên hướng xe bác đang di chuyển là hướng bên phải & CSGT thì em thấy đứng bên trái..... Vậy cho em hỏi bác nào rành luật thì trong TH này CSGT đứng bên trái có quyền chỉ gậy vào xe nào vi phạm phía bên kia đường đc ko? (Theo hướng cùng với xe của bác chủ).... Bác @Honda 67 hay bác @ntt61 đâu bay vào giải thích để AE còn có đường chiến sau này gặp chiện.....!:cool:
Đơn giản như thế này.
CSGT có chức năng, nhiệm vụ giử gìn ANTT, ngăn chận và xử phạt các hành vi vi phạm luật GTĐB.
Khi anh ấy đang trực tại điểm A, có tin báo từ trung tâm (phát hiện qua camera hoặc người bắn tốc độ phía trước) báo có vi phạm tại điểm B và người vi phạm đang đến điểm C, thế thì CSGT chạy từ A đến C có quyền bắt người vi phạm được ko?
 
Hạng C
14/6/16
794
2.067
93
Tuyệt Tình Cốc
Đơn giản như thế này.
CSGT có chức năng, nhiệm vụ giử gìn ANTT, ngăn chận và xử phạt các hành vi vi phạm luật GTĐB.
Khi anh ấy đang trực tại điểm A, có tin báo từ trung tâm (phát hiện qua camera hoặc người bắn tốc độ phía trước) báo có vi phạm tại điểm B và người vi phạm đang đến điểm C, thế thì CSGT chạy từ A đến C có quyền bắt người vi phạm được ko?
Nói như anh là CSGT được quyền bắt xe ở bên chiều ngược lại chứ hả.
Ok rồi cho em hỏi thêm 1 câu: Vậy CSGT cấp huyện cũng có quyền bắt xe đang lưu thông trên đường lớn mà đường đó đang thuộc phạm quy do CSGT cấp Tỉnh quản lý hay sao anh? Nói thêm cho anh ý này.... trên QL1 hướng về miền Tây địa phận Sóc Trăng, nhà nằm trên QL1 thì địa chỉ ghi số nhà là TP Sóc Trăng, còn nhà nằm trên đường nhánh (cập sát QL1) đi vào mấy xã nhỏ thì ghi là huyện Mỹ Xuyên là thuộc cấp huyện...... Vậy mấy anh CSGT cấp huyện đó có quyền ra ngay QL1 để xử phạt ko? (Vì ra QL1 thì lượng xe rất nhiều đồng nghĩa với dễ kiếm ăn hơn!) Thanks....
 
  • Like
Reactions: nttanmam and ntt61
Hạng B2
21/6/12
275
45
28
Hôm qua em mới chạy qua đây. Kiên nhẫn bò theo xe tải, lâu lâu phải bò theo công nông nữa. Kẹt nhất là vạch đứt quá ngắn đôi khi vượt được thì cán vạch liền.
 
Hạng B2
5/12/15
476
1.052
93
Thủ Đức
www.beeteamvn.com
Đường này gặp tình huống này là rất bình thường, mấy lần về Pleiku cũng gặp tình huống hơn 20 xe nối đuôi nhau leo dốc 5km/h sau 1 anh xe tải chở hàng nặng đang leo dốc. Xe nào cũng cần mẫn nối đuôi chứ tuyệt đối không vượt, thực ra cũng không có công an nhưng đúng luật mà đi thì chẳng sợ ai cả. Người ta làm vạch liền ở mấy đoạn này đều có lý do chính đáng cả, đèo dốc và quoanh co là thứ dễ gây tai nạn nếu vượt ẩu, cứ đi theo biển báo và an tâm là khu này không có chim mồi :D
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Nói như anh là CSGT được quyền bắt xe ở bên chiều ngược lại chứ hả.
Ok rồi cho em hỏi thêm 1 câu: Vậy CSGT cấp huyện cũng có quyền bắt xe đang lưu thông trên đường lớn mà đường đó đang thuộc phạm quy do CSGT cấp Tỉnh quản lý hay sao anh? Nói thêm cho anh ý này.... trên QL1 hướng về miền Tây địa phận Sóc Trăng, nhà nằm trên QL1 thì địa chỉ ghi số nhà là TP Sóc Trăng, còn nhà nằm trên đường nhánh (cập sát QL1) đi vào mấy xã nhỏ thì ghi là huyện Mỹ Xuyên là thuộc cấp huyện...... Vậy mấy anh CSGT cấp huyện đó có quyền ra ngay QL1 để xử phạt ko? (Vì ra QL1 thì lượng xe rất nhiều đồng nghĩa với dễ kiếm ăn hơn!) Thanks....
Cái zụ huyện, tỉnh thì e ko rành lắm.
Nhưng e ghét phân chia địa chính rồi phân chia quyền hành kiểu như phường, xã, quận, huyện, tỉnh lắm rồi.
Ví dụ 1 bên đường là P1, bên kia là P2, người bán hàng rong bị P1 bị đuổi, họ chạy qua bên P2, P1 ngó chửi qua rồi về, người vi phạm cũng chửi lại, huề!!.
Chính quyền phân chia kiểu đó ko khá lên được!
 
Hạng C
14/6/16
794
2.067
93
Tuyệt Tình Cốc
Cái zụ huyện, tỉnh thì e ko rành lắm.
Nhưng e ghét phân chia địa chính rồi phân chia quyền hành kiểu như phường, xã, quận, huyện, tỉnh lắm rồi.
Ví dụ 1 bên đường là P1, bên kia là P2, người bán hàng rong bị P1 bị đuổi, họ chạy qua bên P2, P1 ngó chửi qua rồi về, người vi phạm cũng chửi lại, huề!!.
Chính quyền phân chia kiểu đó ko khá lên được!
Em thì chắc 1 điều là CSGT huyện ko có quyền lập chốt tuần tra hay thổi phạt vi phạm trên những tuyến đường trực thuộc cấp thị xã hoặc cấp thành phố do UBND qui định :).... Thanks anh!
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng F
8/7/16
5.097
10.651
113
Hôm qua em mới chạy qua đây. Kiên nhẫn bò theo xe tải, lâu lâu phải bò theo công nông nữa. Kẹt nhất là vạch đứt quá ngắn đôi khi vượt được thì cán vạch liền.
Đoạn vạch nét đứt ngắn các bác nên cẩn thận. Nhiều người thở dài cầm biên bản những đoạn này rồi.
Nhiều người đi quen canh vạch đứt tốt + xe mạnh vẫn vượt đoạn nét đứt ngắn ngon lành.
Ai không quen đường, lượng sức xe không đúng vượt những chỗ này hay bị mớm cán vạch liền.
Trước khi vượt những chỗ như vậy nhìn đường, tính toán chút canh chừng vượt được hãy vượt là an toàn mà không bị vịn.
Cẩn thận vưỡn hơn.
 
Hạng D
13/4/15
1.862
3.376
113
Nhiều anh cứ thấy xe tải chạy chậm là nghĩ chim mồi, quá nhạy cảm đi, cũng như thiếu tôn trọng các tài xế xe tải, thường xe tải chở nặng nên không thể chạy nhanh, phần nữa xe tải nặng đi đèo quanh co, đòn xe dài nên chạy chậm hơn vì khả năng giữ thăng bằng kém hơn. Nếu gặp trường hợp như vậy, nên bò theo vì thường vạch liền ở các khúc cua rất nguy hiểm khi vượt. Tóm lại, hãy bình tĩnh và nhận xét công tâm
 
  • Like
Reactions: volvo960 and bacai