Thì đó, phi nhanh thêm xíu mệt chớ có đc gì đâu.Thặc dza mềnh dám đạp theo PT hay TB thì đi đc dứoi 5h luôn đó chớ! Vấn đề là khi dám dzồi vẫn bị tó nên 5h hơi bị gọi là hoàn mỹ á!
Em đi SG - Bảo Lộc bằng cao tốc 3 tiếng rưỡi. Còn Từ Bảo Lộc lên Đà Lạt 2 tiếng hơn vì đường còn xấu tệ lắm. Báo nói 5h từ TP HCM đến Lâm Đồng thôi. Các bác bị dắt mũi rồi
)
Đường sửa chữa nâng cấp mở rộng chúng nó cướp hay sao mà 100 tỷ cho 1km đường??? Éo mịa cứ đà này nó tùng xẻo hết thuế của dân, rồi đua nhau ra nước ngoài vay bỏ túi cho con cháu chúng ta phải è cổ ra làm để trả nợ. Con cái chúng nó có tiền bố nó để lại tha hồ chích hút, thối nát quá.Thấy mấy bữa nay báo chí đăng rầm rầm về ql20 từ dầu dây tới tân phú
Kinh phí mở rộng nâng cấp 5000 tỷ rút ngắn thời gian từ tphcm đi dalat là 5 tiếng các bác có tin hok
Đường rộng bự chà bá mà bảng qui định tốc độ lại ko rõ ràng thì e đố bác nào đi đc 5 tiếng kể cả ban đêm
~300km mà chạy hết có 5 tiếng => 60km/h, trong khi đường này hầu như max 60km/h (trừ cao tốc).
Chắc đi còi hụ quen nên tính giờ cũng khôn hơn người.
Sáng nay có 1 thằng chạy sau em nó cứ bấm còi ò ò, đéo cho qua, ò ò mãi không được nó bật còi hụ lên thì mới cho qua. Vậy em chạy đúng hay sai, không bật xi nhan thì cứ ở sau, chả phải xe ưu tiên.
Mà sửa đường gì mà mắc kinh khủng vậy, có phải đường mới đâu ? Chỉ mở rộng mặt đường, đa số không cần giải tỏa, nền đường cứng chứ không phải đất bùn như miền tây.
Chắc đi còi hụ quen nên tính giờ cũng khôn hơn người.
Sáng nay có 1 thằng chạy sau em nó cứ bấm còi ò ò, đéo cho qua, ò ò mãi không được nó bật còi hụ lên thì mới cho qua. Vậy em chạy đúng hay sai, không bật xi nhan thì cứ ở sau, chả phải xe ưu tiên.
Mà sửa đường gì mà mắc kinh khủng vậy, có phải đường mới đâu ? Chỉ mở rộng mặt đường, đa số không cần giải tỏa, nền đường cứng chứ không phải đất bùn như miền tây.