Tập Lái
24/5/12
25
16
3
HCM
đồng nai huyền thoại hân hạnh tài trờ súng và máy ảnh cho các anh các bác qua địa phận tỉnh.Ra khỏi đất đồng nai các bác có thể yên tâm mà chạy ko lo sợ các anh hùng núp nữa rồi
 
  • Like
Reactions: khan vip
Hạng D
15/7/10
1.185
739
113
Sài Gòn
Chào các bác,,
Em thấy các bác phản ứng dữ quá nên em có vài lời thế này: KHÔNG PHẢI LÀ BẢNG 60 M/H TOÀN TUYẾN ĐÂU. Các bác nhầm rồi. Em xin đơn cử như sau. Sau khi qua khỏi thị trấn Gia Tân, Gia Kiểm là đến dốc cong về phía bên phải mà người ta hay gọi là dốc Mơ có bảng báo hết đô thị ở đây được hiểu là cho phép chạy 80 km/h (nhưng dốc này cũng nghiệt ngã lắm các bác ạ, có vạch liền cấm vượt mà lại dốc lên nữa, nếu có em tải nào bò thì anh em miềng cũng phải bò như rùa thôi, biết bao nhiêu anh hùng tử sĩ ở khúc này đấy, các bác lưu ý nhé). Em tiếp đây, ở đoàn này cũng chưa có bảng 60km/h, sau khi đi tiếp một đoạn cong bên phải dốc xuống trước khi vào thị trấn Phú Túc, ở bên phải mới có bảng 60 km/h. Em hiểu rằng khi vào trong thị trấn Phú Túc phải chạy 60, em tiếp tục chạy tới khi ngang qua ngã ba Phú Túc (có đường đi Suối Nho nếu rẽ phải) em không thấy có bảng 60km/h nữa, mà bảng hết thị trấn Phú Túc, em biết rằng lại cho 80k/h nữa rồi, vì hiệu lực của bảng chỉ có giá trị tới bảng hết giới hạn 60km/h HOẶC TỚI NGÃ TƯ NGÃ BA KẾ TIẾP THÔI, nếu sau ngã ba ngã tư mà không có bảng giới hạn tốc độ khi đã ở ngoài vùng đô thị thì luôn luôn được hiểu cho phép chạy 80km/h. Đúng như thế, hôm qua em đi và về đều áp dụng vậy và kết quả không có gì xẩy ra, hay là em ăn may chăng???????? Xin vài dòng, mời các bác cho cao kiến ạ.

Mà sao mí ảnh cắm bảng cứ như thử tài, đánh đố mọi người í nhỉ, cứ lập là lập lờ, chập chập cheng cheng... VD như sau bảng hết thị trấn Phú Túc đặt cái bảng giới hạn tốc độ (80 cho 4b chẳng hạn) sẽ rõ ràng ngay, để bác khỏi phải "tự hiểu là...". Mình tự hiểu chứ x có hiểu vậy hay k lại là chuyện khác. Qua địa phận Ninh Thuận, Bình thuận ngán nhất vụ này: thấy hết bảng KDC chạy thêm vài km mới thấy bảng cho chạy 80...

Cảm ơn bác đã chia sẻ.
 
Hạng F
4/1/08
8.317
122.509
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Mà sao mí ảnh cắm bảng cứ như thử tài, đánh đố mọi người í nhỉ, cứ lập là lập lờ, chập chập cheng cheng... VD như sau bảng hết thị trấn Phú Túc đặt cái bảng giới hạn tốc độ (80 cho 4b chẳng hạn) sẽ rõ ràng ngay, để bác khỏi phải "tự hiểu là...". Mình tự hiểu chứ x có hiểu vậy hay k lại là chuyện khác. Qua địa phận Ninh Thuận, Bình thuận ngán nhất vụ này: thấy hết bảng KDC chạy thêm vài km mới thấy bảng cho chạy 80...

Cảm ơn bác đã chia sẻ.

Bác bị nhầm thật tai hại.

Sau biển báo hết KDC, các xe được chạy tốc độ tối đa cho phép theo từng loại xe (80-70-60 ...)

Biển ghi các con số 80 - 70 - 60 mà bác nhắc, không phải là biển cho phép, chỉ là thông báo, nhắc nhở bác thôi.
 
Hạng D
15/7/10
1.185
739
113
Sài Gòn
Bác bị nhầm thật tai hại.

Sau biển báo hết KDC, các xe được chạy tốc độ tối đa cho phép theo từng loại xe (80-70-60 ...)

Biển ghi các con số 80 - 70 - 60 mà bác nhắc, không phải là biển cho phép, chỉ là thông báo, nhắc nhở bác thôi.

Cảm ơn bác.
Vậy cứ gặp bảng hết KDC là ta phi 80, e cũng nghĩ vậy, chỉ sợ cái bọn điên nó cố tình k nghĩ vậy thôi...
 
Hạng B2
30/9/05
414
106
43
"7g xuất phát, 4g chiều chầm chậm đổ dốc đèo Pren để cảm nhận "lắng nghe chiều xuống thành phố mộng mơ..."...

Lúc đó đang lên dốc Pren chứ không phải đổ dốc đâu mà bác mộng mơ. Giờ hầu như họ tháo hết bảng thông báo km rồi (hồi trước thấy nhiều nhưng đã bị tháo bỏ) vì biển KDC hoặc hết KDC là xác định giới hạn tốc độ rồi (phải thuộc luật là vậy). Chỉ cắm biển báo tốc độ các trường hợp cụ thể thôi. Sau biển KDC bác cứ 80 mà phi nếu không có biển 60.
 
Hạng B2
5/8/12
207
243
43
Em cũng nghĩ là hết bảng khu dân cư là cho chạy 80 nhưng thật lòng mà nói là chưa thấy bảng thông báo tốc độ thì em cũng không dám chạy, từng thấy trên đường ra Trung cái vụ hết bảng KDC xong được 2km thì thấy bảng thông báo 50km/h mặc dù không phải khu dân cư
 
Hạng D
15/7/10
1.185
739
113
Sài Gòn
"7g xuất phát, 4g chiều chầm chậm đổ dốc đèo Pren để cảm nhận "lắng nghe chiều xuống thành phố mộng mơ..."...

Lúc đó đang lên dốc Pren chứ không phải đổ dốc đâu mà bác mộng mơ. Giờ hầu như họ tháo hết bảng thông báo km rồi (hồi trước thấy nhiều nhưng đã bị tháo bỏ) vì biển KDC hoặc hết KDC là xác định giới hạn tốc độ rồi (phải thuộc luật là vậy). Chỉ cắm biển báo tốc độ các trường hợp cụ thể thôi. Sau biển KDC bác cứ 80 mà phi nếu không có biển 60.

Cảm ơn bác ! Trước g cứ thần hồn nhát thần tính, cứ phải thấy cái bảng to đùng (chỉ dẫn) mới dám đạp khi qua bảng hết KDC.

SG-Đl có hỗ trợ CT SGDG, rồi QL20 sửa ngon lành+Bb đã cắm thì 9g (7g đạp đạp) mà chưa thả dốc Pren được sao bác?!

mấy năm trước năm nào e cũng lên ĐL 3-4 lần, lên tính tg gần chính xác luôn, sau này QL 20 sửa nen ngại đi. Giờ tình hình đường xá dư này e dự tg e chạy <6g...

Em cũng nghĩ là hết bảng khu dân cư là cho chạy 80 nhưng thật lòng mà nói là chưa thấy bảng thông báo tốc độ thì em cũng không dám chạy, từng thấy trên đường ra Trung cái vụ hết bảng KDC xong được 2km thì thấy bảng thông báo 50km/h mặc dù không phải khu dân cư

Mới đầu e cứ thấy hết bảng KDC là phi 80 thôi, chẳng bị gì cả, nhưng sau này thấy các bác nói về vụ này nên tự sợ, biết đâu bọn sniper chơi bửn..,
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Để người tham gia giao thông chấp hành tốt hạn chế tốc độ trên các QL, rất mong GTCC gắn biển đầy đủ và rõ ràng, thường xuyên kiểm tra, dọn sạch các lùm cây hoặc biển quảng cáo che khuất biển báo, nếu có thể, cứ khoảng 500m - 1000m, kẽ sơn tốc độ hạn chế trên làn đường (ví dụ 40, 50, 60) những đoạn ko sơn, mặc định hiểu là ko giới hạn, cho chạy 80.