Nói chung là bẫy trùng trùng điệp điệp. Tài mới mà nghe vậy thì đi đường này hơi lo. Xin thưa mình cứ đi bình thường chú ý chút, đừng vượt phải, đừng vượt khi có bb cấm vượt trong trường hợp xe trước chạy chậm.
Đi xong về đừng hỏi nước biển vì sao mặn phải hông anhPác này còn gà lắm. Tự lái xe đi đà lạt 1 lần sẽ biết bố cháu là ai ngay

Khúc Dầu Giây - Xuân Lộc nhiều trạm và căng thẳng hơn QL20 bác ơi.Đồng Nai có hai đường mà xxx hay phục là QL20, và QL1 từ Dầu giây đi Bắc. Nhưng hay tập trung nhất vào QL20, con đường mà rất nhiều xe đi du lịch, con đường kiếm được nhiều bánh mì
- QL20: ít trạm, biển cấm vượt ít, đường vạch liền kẻ đúng, rõ ràng.
- QL1: nhiều trạm, biển cấm vượt liên tục, đoạn cho vượt rất ngắn nếu canh kg được sẽ dính vào đoạn cấm vượt, camera quan sát gắn đầy.
Đi Đà Lạt bao giờ cũng nhẹ đầu hơn Phan Thiết.
Em vừa đi Đà Lạt về. QL20 chạy bình thường như cân đường hộp sữa mà sao các bác than phiền quá trời vậy ta. Biển cấm vượt và hết cấm vượt ít hơn QL1, vạch kẻ đường, biển báo rõ ràng dễ thấy mà. Riêng khúc Bảo Lộc, seo em thấy biển Khu đông dân cư, song lại có biển giới hạn tốc độ 60kmh. Vậy chạy 50 hay 60 kmh các bác, mà cũng không có biển xóa giới hạn 60 nữa.
Chim mồi gặp em cũng bó tay .Đợt đi Đà Lạt thấy phía trước có chiếc xe khách bò như rùa, nhìn phía trước nó chẳng thấy xe nào, nghi nghi em bò theo luôn. Qua một đoạn thấy vài bác bị tấp vô. Đi chơi thì vội gì.
BCQL 20 Đồng Nai nổi tiếng với những vụ bắn tốc độ,lỗi đè vạch,vượt nơi không được vượt....Sau khi xem bài của Andy.vuquoctuan thấy giống trường hợp mình gặp nên để lên cho các OSer để ý khi tham gia lưu thông trên QL20 (các Video này đã lâu từ tháng 3/2016).
Video 1: qua hết nội thị Định Quán,hướng về Sài Gòn,Kia K3 cố gắng vượt Innova 60LD nhưng bị lỗi đè vạch
Video 2: Innova 60LD chạy chậm lại chờ "mồi" và có vẻ không muốn cho mình vượt,K3 bi giữ lại trạm
Video 3:trong vòng 7 phút có tới 2 trạm (từ 14g52 Video 2 đến 14g59 Video 3)
Các OSer để ý là các xe khách trước khi đến các trạm chãy rất từ tốn(Video 3).Chúc các bạn lưu thông an toàn.
Bac Ngogia cho toi xin so dt. Toi co viec can lien he bac.
Cam on nhieu!
Chiều nay mình mới về ngang đoạn này cũng suýt chết với chim mồi.
Có một em 4 chổ biển số 60Axxxx cứ bò suốt làm nguyên đoàn nối đuôi khoản 7 chiếc, đến vạch đứt khúc được vượt thì nối đuôi nhau vượt. Mình đi sau cùng khi nên khi vượt được em 60A thì thôi rồi đã cán vạch liền biết là chết chắc.
Nhờ kinh nghiệm các anh em nên quyết định không đi nữa, tìm quán cafe võng nghỉ ngơi.
Hơn một giờ sau mới đi tiếp, chạy lên trên khoản 2km, thấy các anh xxx đang cầm iphone 6 xem hình ảnh gởi về và không chỉ xe mình.
Hú hồn, cám ơn diễn đàn và các anh em OS.
Có một em 4 chổ biển số 60Axxxx cứ bò suốt làm nguyên đoàn nối đuôi khoản 7 chiếc, đến vạch đứt khúc được vượt thì nối đuôi nhau vượt. Mình đi sau cùng khi nên khi vượt được em 60A thì thôi rồi đã cán vạch liền biết là chết chắc.
Nhờ kinh nghiệm các anh em nên quyết định không đi nữa, tìm quán cafe võng nghỉ ngơi.
Hơn một giờ sau mới đi tiếp, chạy lên trên khoản 2km, thấy các anh xxx đang cầm iphone 6 xem hình ảnh gởi về và không chỉ xe mình.
Hú hồn, cám ơn diễn đàn và các anh em OS.
Vượt hay đè vạch đều bị ghi hình bác khỏi cãi nhé.Mình đang thắc mắc : nếu vượt hay đè vạch trước bọn chó xxx thì bị bắt là đúng, và không thể chối cãi. Vậy sao vượt hay đè vạch, chạy một đoạn mới bị bắt là sao?? làm sao tụi chó xxx biết được?? và bằng chứng ( hình ảnh, tốc độ..)??