Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.500
171.013
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Kêu ca ích gì?
2 tỉnh thì 2 trạm, cao tốc thì trả tiền cao tốc, gởi xe thì trả tiền trông coi, ăn hải sản với không khí biển thì phải trả tiền không khí!....Không thích trả tiền thì khỏi ra đường.
Thích ăn rẻ, ngon thì phải đi xa, trả vô xăng nhớt phí cầu đường.
 
Hạng D
24/3/13
2.323
2.198
113
Billca nói:
neveroff nói:
Y tới là 3 trạm đó ma[/ra không nói rõ thêm 1 tram ở đâu, lý do thu tiền của ông chủ để phục vụ việc gi bác?
Trạm thứ 3 sẽ đặt ngay trước đường dẫn vào cao tốc TP HCM-LT ạ (theo chiều VT đi lên)….Trạm này nhắm vào các xe đi lơ lửng giữa 2 trạm cũ, tức chưa mua vé nào của QL 51 mà chạy vào cao tốc luôn (hoặc từ cao tốc ra mà điểm đến lại không qua 2 trạm kia)…..Đối với dân VT chả ảnh hưởng gì hết (hay những xe đã mua vé qua 1 trạm cũng vậy)….VD: Em đi từ VT tới Long Sơn mua 1 vé, qua trạm xong giữ vé đó để qua tiếp trạm mới này luôn….Không mất thêm xèng nữa. Nếu em từ cao tốc chạy về VT, thì ra khỏi cao tốc là mua vé luôn, qua trạm mới và dùng vé đó qua tiếp trạm Long Sơn luôn, ko phải mua vé nữa ạ….Tóm lại là trạm này nhắm vào (tận thu) đối với các xe chạy lơ lửng giữa 2 trạm trước đây!!! Chưởng này ác thật!!!!
bash.gif
Mấy ông quan tính kiểu này thì chết dân đen . Này nhé , theo ly luận như trên của mấy bác đầy tớ thì ai đi lơ lửng giữa 2 trạm thu phí Long Thành và Long Sơn thì ko thu được phí , do đó rất cần lập thêm 1 trạm ở giữa để tận thu, sau đó lại lý luận rằng vậy vẫn còn những ông chủ đi giữa 2 trạm ko thu phí đc thế là cần phải lập ở 1/4 thêm 1 trạm nữa.... Cứ lý luận thế tiếp => tối đa 1 km phai lập 1 trạm chắc chắn là ko thoát chú nào, và chắc chắn rằng đuòng sẽ tốt hơn rất nhiều, ko bao giờ còn cảnh kẹt xe, tai nạn sẽ giảm hẳn phải ko các bác.
 
Last edited by a moderator: