Bác # đã cho gỡ hết các biển này rùi bác. Bác cắm nhiều biển cho 4B chạy 2 lane trên đường 2,3 lane thì AE thích lắmHây da để mai e đi xin kinh phí cắm thêm một đống bảng 80, vừa kiếm được mớ bở vừa để cho các bác khỏi phải cãi nhau![]()
Trước đây khi bác # kêu gỡ biển, mấy bác vỗ tay ầm ầm, ăn 1 mớ.Bác # đã cho gỡ hết các biển này rùi bác. Bác cắm nhiều biển cho 4B chạy 2 lane trên đường 2,3 lane thì AE thích lắm![]()
Giờ bác @tonjohn lại kêu gắn vô, nhiều bác cũng sẽ vỗ tay ầm ầm, ăn thêm được 1 mớ nữa
Em về buổi chiều nhưng khúc Xuân Lộc có con điên chạy ngược chiều mà sát con lươn luônHôm qua cũng mới đạp từ Phan thiết về, chỉ có khoảng 2 chỗ ngay đường mới làm của phan thiết có zone 60, ngoài ra nếu ngoài khu dân cư 80km/h lút cán bác nhỉ. Bác chạy buổi trưa ko? Trên cao tốc có 2 con bò lạc xe máy![]()
Giống như QL 20 khi mới làm xong thì BB hết KDC kèm ngay cái giới hạn 60, nhưng bây giờ thì tháo hết mấy cái giới hạn 60 rồi.Đường đi Gia Nghĩa em xác nhận có trường hợp này ( nhưng k nhớ chính xác đoạn nào ) : 80-----biển giới han 60--- biển vào khu dân cư ---- biển hết khu dân cư------- biển hết giới hạn 60. Lần đó hết biển KDC em cũng phang 80 may mà k sao ! E nghĩ vẫn phải tuân theo biển giới hạn 60 vì là biển tròn . Biển hết KDC là biển vuông chỉ có tác dụng thông báo nên giá trị thấp hơn biển tròn. K biết e hiểu vậy đúng k !?
Bác ngọt chuẩn nè. Hiện e bị á khẩu với trả lời này.Mà nhờ có cái thớt này e mới thấy 1 số anh chưa "cứng" đơn giản là vầy
Anh đang chạy trên đường khu đông dân cư(50km/h) a gặp biển báo giới hạn tốc độ 40km/h thì a phải chạy 40 sau đó a gặp biển báo hết khu đông dân cư thì a cứ chạy 80km/h mà ko cần đợi đến biển hết mới dc chạy vì biển giới hạn 40km/h đã hết hiệu lực ngay sau biển hết khu đông dân cư.. còn bọn chúng nói tuy hết biển KDC nhưng chưa chưa có biển xóa 40 thì a hỏi lại chúng nếu tôi đang đi trên đoạn đường có biển giới hạn 80km/h và sau đó tôi gặp bb kDC tôi vẫn sẽ chạy 80km/h vì tôi chưa nhìn thấy biển xóa 80 và biển KDC hoàn toàn không có tác dụng buộc tôi phải giảm tốc độ xuống 50 km/h như lời các anh nói??? xem bọn chúng nói sao!?
Đánh tráo khái niệm chứ chuẩn gì.Bác ngọt chuẩn nè. Hiện e bị á khẩu với trả lời này.
thực hiện hiệu lệnh mới khác hiệu lệnh cũ hết hiệu lực.
Biển báo tốc độ hết hiệu lực sau giao lộ. Nên không cần gắn bảng là vậy.Về Bến Tre hết KDC làm gì có biển báo tốc độ, mấy pha XXX lại ăn bẩn
Bạn bác chủ bị thuốc rồi, biển báo 80km phía sau biển báo hết khu dân cư chỉ là biển hướng dẫn thôi. Còn hiệu lực phải là biển bảo hết khu dân cư. Trường hợp này gặp em thì em cho xxx lập biên bản luôn rồi quay lại chụp ảnh hiện trường, tất nhiên là phải gần gần chỗ em ở thôi, bán kính không quá 100km, chứ xa quá thì 50/50 cho nhanh.Tôi có mấy anh bạn chạy Sài Gòn đi Phan Thiết cuối tuần, qua khỏi biển "Hết khu dân cư" thì các anh nhấn ga lên 80km/h (không nhớ rõ khu nào). Kết quả là bị bắn tốc độ với lý do: kể cả qua khu dân cư cũng phải chờ có biển báo cho chạy 80 km/h mới được chạy.
Sáng nay hỏi cậu tài xế cũng được khẳng định: "trên Bình Dương, khúc Tân Uyên đi Chơn Thành cũng bị tương tự! Phải tầm 2km qua biển báo hết kju dân cư mới được chạy 80.
Tôi dạo này hơi biếng cập nhật thông tin luật GT nên ko rõ vụ này. Các cụ có gì thêm ko cho ý kiến với!
Thì anh em tụi tôi cũng có ngồi tranh luận với nhau và cũng có ý kiến như bác nhưng chả ai chịu. Thành ra mới phải lên diễn đàn hỏi ý kiến các cụ.Bạn bác chủ bị thuốc rồi, biển báo 80km phía sau biển báo hết khu dân cư chỉ là biển hướng dẫn thôi. Còn hiệu lực phải là biển bảo hết khu dân cư. Trường hợp này gặp em thì em cho xxx lập biên bản luôn rồi quay lại chụp ảnh hiện trường, tất nhiên là phải gần gần chỗ em ở thôi, bán kính không quá 100km, chứ xa quá thì 50/50 cho nhanh.
Cũng đang lắng nghe ý kiến các cụ nhưng có vẻ nhiều cụ lan man quá
Tạm thời tôi khẳng định là qua khỏi KDC thì cứ quất 80km/g nếu ko có biển báo hạn chế khác.