Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Mấy anh bạn của tôi bị chứ tôi ko bị bác ạ! Để tôi hỏi lại các cụ ấy có lấy biên bản ko hay là mua bánh mì. Vụ 2km thì là khúc Tân Uyên đi Chơn Thành qua biển hết khu dân cư tầm 2km mới tới biển cho phép chạy 2km.Ai lập biên bản với lý do " kể cả qua khu dân cư cũng phải chờ có biển báo cho chạy 80 km/h mới được chạy" . Bác chủ show giúp biên bản cho anh em coi. Lại thêm việc khẳng định sau biển qua khu dân cư 2km mới được chạy 80k/h. Một là bị thuốc hay là nghe hơi tào lao.
Thì chính là như thế! Thói quen của tôi cũng như bác nên cuối tuần cà phê với mấy anh bạn nghe cũng ngỡ ngàng luôn. Tôi sợ nếu các nơi đều hiểu và áp dụng như thế là anh em mình hơi căng đấy!vụ này lạ, mới nghe, trước giờ em hết biển KDC là em đạp 80giờ nghe tin này muốn chùn chân quá, mong các bác khai sáng
vụ này có lý, trong đoạn đường có cả 2 bảng thì phải chờ tới bảng 80km/h hoặc chờ bảng hết 60/50km/h...- có lẽ rơi vô trường hợp này: 80-----biển giới han 60--- biển vào khu dân cư ---- biển hết khu dân cư------- biển hết giới hạn 60 ----- 80.
- gặp mấy trường hợp này em cũng không biết sử lý ra sao . Chỉ trông chờ có giao lộ nằm trong đoạn giữa.
Nói như điểm 1. của bác thì khỏi cần biển khu dân cư vì cắm biển 50 rồi. Trong luật ghi rất rõ là ngoài khu dân cư thì ô tô dưới 30 chỗ được phép đi 80km/h, ngoài trừ khu vực có cắm biển hạn chế tốc độ riêng. Ai bị lập biên bản có thể khiếu nại, nếu CSGT lập biên bản sai thì có thể yêu cầu bồi thường.tiếc kiệm tiền ngân sách có rất nhiều điểm lợi:
1. tiếc kiệm tiền - do cắm bản ít lại: mặc dù theo em cái bảng 50/60 km/h chả đáng là bao, lẽ ra nên cắm đầy đủ, chúng ta éo việc gì phải nhớ là bảng dân cư = 50km/h sau khi đã đóng cả tá loại thuế phí vô cmn lý;
2. tăng thu ngân sách - do cái gì cũng mập mờ - thằng ngu hiểu khác thằng khôn....
vụ này có lý, trong đoạn đường có cả 2 bảng thì phải chờ tới bảng 80km/h hoặc chờ bảng hết 60/50km/h...
mà đảm bảo là không bao giờ cắm đủ bảng... !!!!