Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
90.370
113
Cục pin phải nằm thấp nhất. Nằm thấp để xe có trọng tâm thấp nhất, nhờ vậy xe chạy mới vũng. Và chiếm ít diện tích, chừa chỗ cho thiết bọ khác, thí dụ như hộc chứa đồ. Anh mần cái hộp kín gắn ống thở đưa lên cao thì bao ngập.
Kín thì lại không thực hiện được vụ thay pin nhanh. Tesla nó phải gắn kín 640kg pin ở sàn xe thì mới đủ nhưng vì nó là ô tô.
Xe máy pin nặng quá thì người ta vứt mịa xe ở đấy chứ ai mà dắt đi được!?

Túm lại, tất cả vẫn là công nghệ pin và tốc độ sạc pin.
 
Hạng D
21/10/08
3.646
70.252
113
Miền Không Xác Định
Kín thì lại không thực hiện được vụ thay pin nhanh. Tesla nó phải gắn kín 640kg pin ở sàn xe thì mới đủ nhưng vì nó là ô tô.
Xe máy pin nặng quá thì người ta vứt mịa xe ở đấy chứ ai mà dắt đi được!?

Túm lại, tất cả vẫn là công nghệ pin và tốc độ sạc pin.
Để chạy được quãng đường 200km thì sếp vác nổi cục pin không mà đòi táo rời? :D. Giả pháp tháo rời là dành cho xe đạp điện :D.
 
Hạng D
16/3/09
3.297
52.192
113
www.tet.com
Cần 1 con cho nam dáng như pcx
Tốc độ thiết kế max 60
Pin 2 cục ( gấp đôi klara)
Đi được 120km/ lần sạc
Dẫn động gián tiếp để tránh giật
Có xạc nhanh càng tốt
Giá 60 đổ lại
Thì khỏi quảng cáo
Còn ấm ức ?
 
Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
90.370
113
Để chạy được quãng đường 200km thì sếp vác nổi cục pin không mà đòi táo rời? :D. Giả pháp tháo rời là dành cho xe đạp điện :D.
Quên sạc thì ăn mứt luôn nhé! :D
 
Hạng D
2/3/12
1.402
83.468
113
37
Về mặt tiện lợi thì có. Nhưng về thương mại là bằng zero :D. Xe điện giá rất cao nếu làm đàng hoàng. Trong khi đội ba gác và tải nhỏ chạy mướn thì không có nhiều tiền.
Trong vòng 10 năm nữa đội 3 cẳng sẽ bị cấm ở các đô thị lớn bởi ô nhiễm
 
Hạng B2
27/2/19
109
1.460
176
34
Bây giờ nói chuyện viễn vong chơi :D: Việc Honda, Yamaha,....không màn đến xe máy điện là 1 cơ hội đổi đời cho những người chơi mới. Xe điện là tương lai không thể phũ nhận. Nó có thể thay thế ít nhất 50% số xe máy.
Về cơ cấu khung gầm, bánh xe, trục truyền động: quá dễ. Có thể mượn bên xe xăng và thay dổi đôi chút. Cái sườn thì còn đơn giản hơn, tương tự như chiếc Harley bên trên.
Pin: có thể mua của bất cứ hãng nào.
Động cơ: có thể copy và nghiên cứu thêm. Về cơ bản là động cơ 3 pha AC. Xe nào xài động cơ DC là xe đạp :D.
Mấy thứ trên không quan trọng. Trái tim của xe điện là mạch điều khiển và phần mềm. 2 thứ này đòi hỏi đầu óc chứ không cần máy móc gì ghê gớm.
Thay vì đú theo xe hơi, xe hơi điện xa vời thì các đại gia VN tại sao không đầu tư vào xe máy điện? Dễ làm, dễ ăn hơn nhièu. Bắt đầu từ bây giờ vẫn chưa muộn. Bọn TQ đầu đất vẫn chưa cho ra được 1 sản phẩm nào ra hồn. Bọn Tây lông thì chúng chả thèm ngó tới.


có lộn rì ko cu?
nếu nói như chú sao cả cỗ máy Vinfast nó lại làm ra con Klara y hệt cái Lead?
 
Hạng C
21/1/12
591
5.201
93
vãi lol bọn nhục, nghĩ người V ngu lắm chắc (mặc dù đúng là có mấy thằng fan xe nhục thì ngu thặc hé hé)