Hạng D
24/3/13
2.323
2.198
113
Hạn chế theo giờ là hợp lý chứ sao lại cấm? Lỗi đâu phải do xe Cont mà do người lái.
Cây súng cũng ko giờ có lỗi, nếu mà có bắn nhau thì lỗi do người cầm súng đúng không. Nhưng nếu ko kiểm soát súng , cho sử dụng rộng rãi thì ôi thôi rồi!!!
 
Hạng D
13/2/11
2.097
802
113
Cây súng cũng ko giờ có lỗi, nếu mà có bắn nhau thì lỗi do người cầm súng đúng không. Nhưng nếu ko kiểm soát súng , cho sử dụng rộng rãi thì ôi thôi rồi!!!
Lấy xe và súng so sánh với nhau thì bác quá tài, em không có ý kiến.
 
Hạng D
13/2/11
2.097
802
113
Bác còn biết nói do người lái , v thì cấm luôn cho nó lành . Cont đâu có tự chạy đâu ?!
Thì rõ ràng những tài xế chạy ẩu, gây tai nạn... đã và đang bị xử lý đó.
Ý của em rất đơn giản, nguyên nhân tai nạn phần lớn là do tài xế ẩu, do tài xế không có ý thức, cũng có trường hợp do chủ xe ép tài xế phải chạy theo ý chủ xe để có lợi...em biết có những tài xế sáng hôm sau phải đi sớm mà hôm trước không lo đi ngủ sớm, nhậu nhẹt đến khuya nên ngủ không đủ, không tỉnh táo...nên mới ngủ gật, xử lý không tốt gây tai nạn. Những tài xế như vậy cần phải loại bỏ.
 
Hạng D
24/3/13
2.323
2.198
113
Thì rõ ràng những tài xế chạy ẩu, gây tai nạn... đã và đang bị xử lý đó.
Ý của em rất đơn giản, nguyên nhân tai nạn phần lớn là do tài xế ẩu, do tài xế không có ý thức, cũng có trường hợp do chủ xe ép tài xế phải chạy theo ý chủ xe để có lợi...em biết có những tài xế sáng hôm sau phải đi sớm mà hôm trước không lo đi ngủ sớm, nhậu nhẹt đến khuya nên ngủ không đủ, không tỉnh táo...nên mới ngủ gật, xử lý không tốt gây tai nạn. Những tài xế như vậy cần phải loại bỏ.
Tất nhiên bác nói do tài xế là đúng rồi, nhưng chiếc Cont chen giữa dòng người và xe đúng là có sự mạo hiểm bác àh, bác cứ tưởng tượng mỗi khi ngừng đèn đỏ nhìn phía sau có chiếc Cont đang đến sau, cảm giác bác có yên tâm ko? Như em nói ở bài viết là rất mong bác Chánh hạn chế và tiến đến mới cấm chứ ko phải là cấm liền . Không biết bác sao chứ e đi xe máy mà thấy Cont đi bên cạnh là toát hết mồ hôi.
Ngoài ra tài xế dù cẩn thận cở nào mà đk chiếc Cont giữa dòng người và xe cũng rất nhiều rủi ro. Mình chạy ô tô con có nhỏ xíu mà còn ko tránh hết các va chạm mà sao trách được hết các bác tài chạy Cont.
 
Thì rõ ràng những tài xế chạy ẩu, gây tai nạn... đã và đang bị xử lý đó.
Ý của em rất đơn giản, nguyên nhân tai nạn phần lớn là do tài xế ẩu, do tài xế không có ý thức, cũng có trường hợp do chủ xe ép tài xế phải chạy theo ý chủ xe để có lợi...em biết có những tài xế sáng hôm sau phải đi sớm mà hôm trước không lo đi ngủ sớm, nhậu nhẹt đến khuya nên ngủ không đủ, không tỉnh táo...nên mới ngủ gật, xử lý không tốt gây tai nạn. Những tài xế như vậy cần phải loại bỏ.
Cơ bản là xe cont dài , mà nội thành thì đông đúc chen lấn , sẽ có n~ tình huống ko xử lý kịp. Mình ủng hộ việc cảm cont hoàn toàn or cấm vào những khung giờ như 5:00-22:00