Tập Lái
30/9/22
2
0
1
24
Tết là ngày đặc biệt để thăm hỏi và dành tặng những món quà Tết cao cấp cho người thân yêu như một lời chúc hạnh phúc, bình an và thịnh vượng trong năm mới. Cùng khám phá những mẫu hộp/giỏ quà biếu Tết cao cấp, tinh tế và sang trọng gồm những gì nhé!

Quà Tết cao cấp và sang trọng gồm những gì?

Rượu vang​

Trong món quà ngày Xuân, sự xuất hiện của chai rượu được coi như lời chúc gia chủ một năm mới an khang thịnh vượng. Ngoài ra, một số loại rượu ngoại còn có tác dụng rất tích cực đối với sức khỏe. Món quà Tết sau khi được gói thêm chai rượu quý cũng trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Đặc biệt, bạn nên chọn rượu vang đỏ nhập khẩu cao cấp để làm quà tặng dịp đầu xuân, bởi nó mang một màu đỏ may mắn đặc trưng. Một số dòng rượu vang đỏ nhập khẩu đáng tham khảo bao gồm Sibaris, Ventisquero Clasico, Signus,...

Tặng phẩm cho sức khỏe​

Những món quà này không chỉ mang lại lợi ích thiết thực cho người nhận mà còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt của bạn dành cho người nhận.

Món quà sức khỏe đặc biệt thích hợp làm quà tặng Tết cao cấp cho người thân trong gia đình và người lớn tuổi trong dịp Tết đến xuân về. Tùy vào đối tượng mà bạn sẽ lựa chọn được món quà phù hợp cho họ. Chẳng hạn đông trùng hạ thảo, nhân sâm, saffron, yến sào,…

Trà​

Loại trà dễ sử dụng và có lợi cho sức khỏe nhờ khả năng giải độc gan. Đối với những người yêu thích thức uống này, họ sẽ không một ngày nào quên thưởng thức một tách trà.

Hiện nay, có rất nhiều loại trà ngon cao cấp có nguồn gốc trong nước và nhập khẩu, thích hợp để thêm vào hộp/giỏ quà Tết sang trọng và đẹp mắt. Chẳng hạn như trà Tân Cương, trà Darjeeling, trà bạc hà Maghreb, trà Sencha,...

Kết bài
Hy vọng sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ chuẩn bị tốt hơn cho những giỏ quà Tết cần chuẩn bị cho năm mới 2023 sắp tới. Nếu bạn chưa có ý tưởng quà tết nào cho Xuân Quý Mão 2023, hãy truy cập ngay vào website https://hopquatet.vn/ nhé!