Chủ đề tương tự
độc đáo, nhưng mà sợ giật mình lụi vào con quái thú này thì khó xử à nha
1. Chiều cao gầm 2.1m ⇒ chỉ xe nhỏ mới chui được.
2. Chiều rộng 7.8m ⇒ diện tích chiếm dụng mặt đường lớn, chưa kể hạ tầng (nhà ga, đường ray)
3. Chiều cao 4.5m ⇒ phải thay đổi lại toàn bộ tiêu chuẩn tĩnh không cầu cống, đường dây khác...
4. Trọng lượng không tải lớn, diện tích hứng gió lớn do cồng kềnh ⇒ gia tốc kém, tổn hao nhiên liệu, không phù hợp đô thị (hay dừng đỗ).
Còn gì nữa?
2. Chiều rộng 7.8m ⇒ diện tích chiếm dụng mặt đường lớn, chưa kể hạ tầng (nhà ga, đường ray)
3. Chiều cao 4.5m ⇒ phải thay đổi lại toàn bộ tiêu chuẩn tĩnh không cầu cống, đường dây khác...
4. Trọng lượng không tải lớn, diện tích hứng gió lớn do cồng kềnh ⇒ gia tốc kém, tổn hao nhiên liệu, không phù hợp đô thị (hay dừng đỗ).
Còn gì nữa?
Đang chạy 4B mà nó chạy qua , em sợ 4B bị giật mình , gây tai nạn quá à , Tự nhiên trời tối sầm ... hết hồn
Ở VN mà làm sẽ có nhiều con chim nhạn bị kẹp chết ở chỗ mấy con lươn giữa đường, cỡ QL 1A mà còn trèo qua lại nữa là mấy chỗ như thế này 
Việt Nam, không gì là không thể.Ở VN mà làm sẽ có nhiều con chim nhạn bị kẹp chết ở chỗ mấy con lươn giữa đường, cỡ QL 1A mà còn trèo qua lại nữa là mấy chỗ như thế này![]()
Ý tưởng hay!Kết hợp giữa ý tưởng mang phương tiện công cộng như xe bus vào thực tế trong khi vẫn giữ lại không gian cho các phương tiện cá nhân, loại xe bus "dạng chân" này được nhà thiết kế nhấn mạnh vào khả năng chuyên chở và mức độ hiệu quả về kinh tế chứ không phải vận tốc di chuyển như Hyperloop.