Tin Tức Giao Thông "Quái thú" của Trung Quốc

Hạng D
25/2/11
1.764
1.421
113
48
Kết hợp giữa ý tưởng mang phương tiện công cộng như xe bus vào thực tế trong khi vẫn giữ lại không gian cho các phương tiện cá nhân, loại xe bus "dạng chân" này được nhà thiết kế nhấn mạnh vào khả năng chuyên chở và mức độ hiệu quả về kinh tế chứ không phải vận tốc di chuyển như Hyperloop.
 
Hạng D
25/2/11
1.764
1.421
113
48
Sợ nhất là khi nó chạy qua giao lộ, ở Việt Nam thì. Bỏ đi Tám :)
 
  • Like
Reactions: xe_ko89
Hạng C
3/5/10
686
4.258
93
1. Chiều cao gầm 2.1m ⇒ chỉ xe nhỏ mới chui được.
2. Chiều rộng 7.8m ⇒ diện tích chiếm dụng mặt đường lớn, chưa kể hạ tầng (nhà ga, đường ray)
3. Chiều cao 4.5m ⇒ phải thay đổi lại toàn bộ tiêu chuẩn tĩnh không cầu cống, đường dây khác...
4. Trọng lượng không tải lớn, diện tích hứng gió lớn do cồng kềnh ⇒ gia tốc kém, tổn hao nhiên liệu, không phù hợp đô thị (hay dừng đỗ).
Còn gì nữa?
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
XD ở khu đô thị mới mở thì được.
Chạy bằng điện được nên giải quyết ô nhiểm.
 
  • Like
Reactions: xe_ko89
Hạng D
10/2/15
1.200
208
63
Đang chạy 4B mà nó chạy qua , em sợ 4B bị giật mình , gây tai nạn quá à , Tự nhiên trời tối sầm ... hết hồn
 
Hạng D
25/2/11
1.764
1.421
113
48
Ở VN mà làm sẽ có nhiều con chim nhạn bị kẹp chết ở chỗ mấy con lươn giữa đường, cỡ QL 1A mà còn trèo qua lại nữa là mấy chỗ như thế này :D
Việt Nam, không gì là không thể.
 
  • Like
Reactions: xe_ko89
Hạng D
10/12/13
2.531
6.712
113
Kết hợp giữa ý tưởng mang phương tiện công cộng như xe bus vào thực tế trong khi vẫn giữ lại không gian cho các phương tiện cá nhân, loại xe bus "dạng chân" này được nhà thiết kế nhấn mạnh vào khả năng chuyên chở và mức độ hiệu quả về kinh tế chứ không phải vận tốc di chuyển như Hyperloop.
Ý tưởng hay!
 
  • Like
Reactions: xe_ko89