Mấy chú CSGT cũng ko khác mấy chú rửa xe, khoái leo lên xe vi phạm mà lái về đồn . Ko quen chân ga, vô lăng, thắng, Xe nó lủi vô lề là chuyện tất yếu.
csgt nào không có 4b nhỉ!?!?Mấy chú CSGT cũng ko khác mấy chú rửa xe, khoái leo lên xe vi phạm mà lái về đồn . Ko quen chân ga, vô lăng, thắng, Xe nó lủi vô lề là chuyện tất yếu.
Về mặt Luật không rõ quy định nào nhưng thực tế thấy:
• với xe mô tô thì có 2 trường hợp:
- CSGT chở người vi phạm trên xe vi phạm ngồi sau đưa thẳng về bãi,
- CSGT chở người vi phạm tới chỗ ít người giáo dục đôi câu rồi đường ai nấy đi.
• với xe ô tô nếu tới mức phải giam xe (hoặc tai nạn xe chỉ bị hư nhẹ) mà không có xe cẩu thì CSGT cầm lái, tài xế vi phạm ngồi bên.
• với xe mô tô thì có 2 trường hợp:
- CSGT chở người vi phạm trên xe vi phạm ngồi sau đưa thẳng về bãi,
- CSGT chở người vi phạm tới chỗ ít người giáo dục đôi câu rồi đường ai nấy đi.
• với xe ô tô nếu tới mức phải giam xe (hoặc tai nạn xe chỉ bị hư nhẹ) mà không có xe cẩu thì CSGT cầm lái, tài xế vi phạm ngồi bên.
Lấy bằng lái dễ ợt.csgt nào không có 4b nhỉ!?!?
Nhưng, có lái xe được bao nhiêu lần.
Chính vì luật pháp, hoạt động của cơ quan quản lý nhà nước thiếu qui trình nên mới xảy ra chiện!Về mặt Luật không rõ quy định nào nhưng thực tế thấy:
• với xe mô tô thì có 2 trường hợp:
- CSGT chở người vi phạm trên xe vi phạm ngồi sau đưa thẳng về bãi,
- CSGT chở người vi phạm tới chỗ ít người giáo dục đôi câu rồi đường ai nấy đi.
• với xe ô tô nếu tới mức phải giam xe (hoặc tai nạn xe chỉ bị hư nhẹ) mà không có xe cẩu thì CSGT cầm lái, tài xế vi phạm ngồi bên.