chốt này đóng thường xuyên, đôi Thủ Đức. 30% các ông bị thổi vào cho bánh mỳ là đạt chỉ tiêu rùi.
ngày càng mất lòng tin vào............đến một ngày nào đó hết ai tin, phản lại thì cả xô nước tuyệt chủng luônCác bác dậy rửa mặt cho tỉnh táo rồi' coi clip gồm 2 phần:
Phần đầu, một đoạn tiêu biểu trên QL13
Phần cuối: qua ngã 4 BP, quẹo về hướng Tô Ngọc Vân. Tới chỗ rẽ phải gặp một tốp chiến sỹ đứng phía bên kia đường.
Đám này chả hiểu GT gì đâu mà chả đi tuần thấy ăn rồi ra đứng ở cái đường bé tí đó hoài. Trong khi mấy đường lớn ở ngoài gần đó nhiều lúc quẹt xe, kẹt thì không thấy ông nào.
Pà mịa, anh phạt 2b xong lại cho nó đi ngược chiều tiếp?Ông anh không hiểu lý do gì thì được giải thích:
- Đây là đường 1 chiều!
- Sao thấy có xe 2b chạy bên trái?
- Nó mới bị phạt xong! Anh phải chạy bên làn trái, chạy làn đó là làn xe máy!
Diễn biến tiếp theo thì giống các thớt cũ trên QL13: nhắc nhở và lưu ý rút kinh nghiệm!
Còn lại 3 ông thì có 2 ông xin quyền trợ giúp còn lại 1 ông thì chung bánh mỳ vì có thể yếu luật hoặc đại gia không muốn rắc rối đôi co.Trong 7 ông còn lại thì 4 ông đòi lập biên bản.
Còn lại 3 ông thì có 2 ông xin quyền trợ giúp còn lại 1 ông thì chung bánh mỳ vì có thể yếu luật hoặc đại gia không muốn rắc rối đôi co.

trưa này e gặp một tốp bắt chiếc Daewoo Lanos biển 49. bác ấy cũng tg đg 2 chiều, chạy lane phía trong. vừa tới là ra hốt liền
Mấy hôm nay em đi qua ko gặp, còn trước đây thường xuyên luôn, cả ngày lẫn đêm và cả 2 chiều.Cầu Vĩnh Bình vẫn còn mà bác, bắt 2b cán vạch lấn tuyến khúc cong cong
trên ql13 là đội hàng xanh và bình triệu làm còn khúc vào tô ngọc vân là đội gt thủ đức đóĐã không còn lò bánh mỳ nào nữa!
Cho ông anh bên Viện KH Nông Nghiệp mượn xe và được Report:
9g sáng xuất phát từ Cầu ĐBP. Nhúc nhich 1 chút chỗ Đài Liệt sĩ.
9h 15 có mặt tại ngã 4 Bình Phước.
Xe em chạy 1 mình ở làn giữa.
Khi vô 1 con đường nhỏ, ông anh bị xxx vịn.
Lát em moi trong cam hành trình hầu các bác,