2B ngược chiều trên phần 4B...dải phân cách liên tục như cao tốc, khu dân cư bám mặt đường bị chia làm hai, thế là làm bậc leo, tháo chống chói...Nhưng từ ngày thông tuyến chưa ai chết.
85/80 cũng phạt nữa hả bác? Biết vậy quá lên 89 luôn cho rồi =)))))))
Ngoài đó toàn là cảm tử quân kg ah, e đi lúc trung thu, múa lân chiếm 1/2 đường luôn![]()
Em vừa làm 1 tua tới Phan Rang rồi quay đầu. 2 tài thay nhau chạy - ăn - uống hết 6 giờ mỗi lượt. So với 6 tháng trước thì đường quá đẹp, chạy quá thoải mái nhưng có 2 điểm cần lưu ý:
1 - Chạy đêm, rất dễ bị quá tốc độ nếu cứ bám theo xe trước. Lúc em gần qua khỏi địa phận Bình Thuận thì thấy 1 hàng xe đang dừng đợi đến lượt xử trảm. Toàn là 85/80. 86/80.
2- Chạy ngày: đường đẹp êm ru rất dễ buồn ngủ nhưng vẫn phải cảnh giác với"
a) Người nhày qua con lươn
b) Xe máy chạy ngược chiều sát con lươn
![]()
Đường đẹp, lơ là 1 giây là từ 80 thành 85 ngay thôi. Những xe lên 89-100 là cố ý rồi.85/80 cũng phạt nữa hả bác? Biết vậy quá lên 89 luôn cho rồi =)))))))
Có lúc e lên 100 , công nhận đường vắng thiệtĐường đẹp, lơ là 1 giây là từ 80 thành 85 ngay thôi. Những xe lên 89-100 là cố ý rồi.
Ghét nhất là nửa đêm vẫn phải bò qua những KDC dù đường có con lươn bên tông ở giữa.Có lúc e lên 100 , công nhận đường vắng thiệt
Trên cao tốc không em nào qua mặt được nhé bác, kể cả đoạn lên dốc cầusuzuki mà cũng chạy đc 85 cây chuối ta![]()
Nếu đoạn nào cũng dc như hình bác chụp thì tốt biết mầy. Nhưng xong toàn tuyến chắc cũng phải vài năm nữa![]()
Em vừa làm 1 tua tới Phan Rang rồi quay đầu. 2 tài thay nhau chạy - ăn - uống hết 6 giờ mỗi lượt. So với 6 tháng trước thì đường quá đẹp, chạy quá thoải mái nhưng có 2 điểm cần lưu ý:
1 - Chạy đêm, rất dễ bị quá tốc độ nếu cứ bám theo xe trước. Lúc em gần qua khỏi địa phận Bình Thuận thì thấy 1 hàng xe đang dừng đợi đến lượt xử trảm. Toàn là 85/80. 86/80.
2- Chạy ngày: đường đẹp êm ru rất dễ buồn ngủ nhưng vẫn phải cảnh giác với"
a) Người nhày qua con lươn
b) Xe máy chạy ngược chiều sát con lươn
![]()