Bao nhiêu rồi mà già thế? Sống bao lâu ko bằng sống như thế nào. 4B ở VN ko chỉ là phương tiện như xứ giãy chết anh ạ.son_kts nói:.... mình mua xe là để xe phục vụ mình, hư thì sửa, có gì mà ngại, em chỉ sợ không chạy được, không chịu nổi giằng xe .... mới là vấn đề.
1 đời ta= 3 đời nó, cuộc đời ngắn lắm các bác à, nếu mình chết đi, xe đó cũng sang tay người khác thôi, có phải ôm hoài mà được đâu, thư giãn đi bác ơi
Còn gặp nhau thì hãy cứ vui
Chuyện đời như nước chảy hoa trôi
Lợi danh như bóng mây chìm nổi
Chỉ có tình thương để lại đời
Em mới về từ Đà Lạt đây. Hành trình từ SG-Đà Lạt: An Sương-QL1K-QL20 mất 9 tiếng ( xuất phát lúc 4h chiều đến DL 1h đêm, chạy liên tục ko nghỉ). Đường bắt đầu xấu từ Giầu Dây-Bảo Lộc, BL-Di Linh thì bớt xấu 80%. Tốc độ trung bình chỉ đạt 40km/h, ngốn 35l xăng ( 8 năm trước em tính chiếc zace uống trung bình 8l/100km SG-DL ).
Thấy đi đêm vắng xe mà mất 9 tiếng nên lượt về em quyết định dò Vietmap đi lụi. Hành trình: Đà Lạt-QL20-hết đèo Bảo Lộc rẽ trái vô Tỉnh lộ 713 ( Đạ Hoai-Tánh Linh-Xuân Lộc). Đường làng 4m vẳng vẻ, có 2 cầu yếu sắp sập, đường xấu khoảng 5km tới hết đèo gì đó. Còn lại là lộ lớn 4 lane. Nếu đi thẳng hết đường là vô trung tâm Xuân Lộc và gặp QL1A, hoặc tới đường ray xe lửa quẹo phải vô đường Liên Tỉnh Xuân Lộc- Long Khánh. Thẳng 1 mạch đường Liên Tỉnh là tới chợ Long Khánh ( Bến xe cũ). Tình trạng đường Liên Tỉnh: đường tốt, 90% xe máy lưu thông, tốc độ trung bình 60km/h.
Lộ Trình: 9h30 sáng:Đà Lạt-11h
i Linh (nghỉ 1 tiếng)-13h Bảo Lộc-16h Dầu Giây. Hết 25l xăng.
Thấy đi đêm vắng xe mà mất 9 tiếng nên lượt về em quyết định dò Vietmap đi lụi. Hành trình: Đà Lạt-QL20-hết đèo Bảo Lộc rẽ trái vô Tỉnh lộ 713 ( Đạ Hoai-Tánh Linh-Xuân Lộc). Đường làng 4m vẳng vẻ, có 2 cầu yếu sắp sập, đường xấu khoảng 5km tới hết đèo gì đó. Còn lại là lộ lớn 4 lane. Nếu đi thẳng hết đường là vô trung tâm Xuân Lộc và gặp QL1A, hoặc tới đường ray xe lửa quẹo phải vô đường Liên Tỉnh Xuân Lộc- Long Khánh. Thẳng 1 mạch đường Liên Tỉnh là tới chợ Long Khánh ( Bến xe cũ). Tình trạng đường Liên Tỉnh: đường tốt, 90% xe máy lưu thông, tốc độ trung bình 60km/h.
Lộ Trình: 9h30 sáng:Đà Lạt-11h
Last edited by a moderator:
Em thích phần tô đậm của bác, ==> lo làm chi cho mệt, thích ở đâu thì cứ đi chơi ở đó, để xe 1 chố, nó mục vỏ hếtphantan nói:Bao nhiêu rồi mà già thế? Sống bao lâu ko bằng sống như thế nào. 4B ở VN ko chỉ là phương tiện như xứ giãy chết anh ạ.son_kts nói:.... mình mua xe là để xe phục vụ mình, hư thì sửa, có gì mà ngại, em chỉ sợ không chạy được, không chịu nổi giằng xe .... mới là vấn đề.
1 đời ta= 3 đời nó, cuộc đời ngắn lắm các bác à, nếu mình chết đi, xe đó cũng sang tay người khác thôi, có phải ôm hoài mà được đâu, thư giãn đi bác ơi
Còn gặp nhau thì hãy cứ vui
Chuyện đời như nước chảy hoa trôi
Lợi danh như bóng mây chìm nổi
Chỉ có tình thương để lại đời
Và tương lai cũng nát như đường 20 vì thiên hạ dồn qua đó.ĐặngNguyễn nói:Đi 713-766 không xa hơn nhưng đường tốt hơn rất nhiều!
27 thì em không biết, chứ bác đi vậy dính thằng 14, mùa mưa này cũng đang bắt đầu te tua lại.gcrt nói:Đi Đà Lạt giờ người ta đi máy bay ai lại đi xe ôtô làm gì cho mệt. Vừa gặp xxx bẩn, vừa gặp đường xấu, rồi tai nạn ôi thôi đủ các kiểu. Không biết QL 27 có ok không sao mình không đi SG-BMT xuống Đà Lạt cho nó hoành tráng ha.