Hạng B2
9/8/19
183
400
63
38
Việc nhiều bác tài than phiền về biển báo trên quốc lộ 51 khá khó quan sát, các biển báo vào và hết khu dân cư dễ bị che khuất bởi cây cối, bảng quảng cáo của người dân thì hiện tại cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã cho lắp đặt các biển báo to rõ đưa lên cao cho các bác tài dễ quan sát.

Quốc lộ 51 lắp biển báo bắt đầu và hết khu dân cư trên cao to, rõ và rất dễ nhìn


Quốc lộ 51 hiện đã lắp đặt các biển báo khu dân cư và hết khu dân cư trên cao, làm các tụ cột tầm 4-5 mét và gắn biển báo cũng to không kém lên cao. nên nếu có không thấy biển báo phía dưới do các xe lớn chạy làn trong che đi thì cũng phải thấy các biển báo được treo trên cao


Đáng khen hơn là từ rẽ từ Quốc lộ 51 vào sâu hơn các tuyến đường về biển Vũng Tàu biển báo giới hạn tốc độ cũng rất rõ ràng, luôn được nhắc lại ở ngã tư, biển báo báo hết giới hạn tốc độ cũng rất dễ nhìn.

Quốc lộ 51 lắp biển báo bắt đầu và hết khu dân cư trên cao to, rõ và rất dễ nhìn


Bên cạnh đó hệ thống cam tự động ở QL51 và đường vào trung tâm biển Vũng Tàu cũng được cho là hoạt động hết công suất, nên mong là các bác có thói quen nhấn ga hơi lố thì cẩn thận. Tuyến này thì cứ đúng luật mà chạy không biên bản về tận nhà lại bảo xui

Chạy tuyến này thì cứ đúng luật mà làm, 60 đúng 60, vì giờ các điểm bắn không cố định như hồi xưa, công an Bà Rịa - Vũng Tàu giờ đứng rải đều nhiều điểm bắn, không biết bắn chỗ nào thôi, nên vào khu dân cư cứ 60 mà tà tà, đến cả xe máy em thấy đi Vũng Tàu còn rén :D

À đừng bác nào bảo "cái biển để cao quá phơi mưa phơi nắng dễ hư như thế này nên các tỉnh khác rút kinh nghiệm cho núp sau lùm cây tránh gió tránh rét bảo quản được lâu nha :rolleyes:
 
Hạng C
22/2/13
516
2.586
113
Nên làm thêm 1 bảng nhỏ đặt ở giải phân cách giữa đường nữa là ok. Nhiều lúc chạy xe nhỏ thấp ở lane ngoài cùng bên trái, bên trong vướng 2, 3 lane container cao ngất cũng ko thấy được biển khi đặt như vậy.
 
Hạng D
8/11/04
3.249
2.230
113
Lại so với Nhật
So cái gì high tech đâu bác. Cứ như cân đường hộp sữa, so chả có gì mà tủi thân cả. Vạch kẻ đường làm được thì "quệt" cái tốc độ giới hạn làm được. Biển hiệu hay chỉ dẫn là để hướng dẫn người ta tuân thủ mà.
 
  • Like
Reactions: nttanmam