Chủ đề tương tự
Với quốc gia có diện tích chỉ lớn hơn đảo phú quốc có tí thì vậy là đúng. K cần liên hệ với các nước khác. Các nước khác cũng k cần học hỏi. Tập trung phát triển vùng biên để dàn đều mật độ dân số đi. Đừng nghĩ cách tăng thuế ô tô nữa
Họ cũng cố gắng đấy, ví dụ như có vợ/chồng là Malay, thì họ sẽ đăng kí xe theo biển Malay, mỗi ngày chạy qua biên giới Joho để đi làm, giảm đc mớ thuế, mua nhà cũng vầy, ở sát biên giới, chạy qua 1 cây cầuQua xứ Thiên Đường mà sống, bọn Sin ngu vãi![]()
VN ko dễ "làm sạch" tiền như Sing, lạm phát "xa xỉ phẩm" như ô tô mới leo thang 1-2 năm nay do TQ chống tham nhũng gắt quá nên HongKong ko ở đc nữa, phải chạy sang Sing.Qua xứ Thiên Đường mà sống, bọn Sin ngu vãi![]()
Thực ra dân bản địa cũng ko thích nhóm này, vì nhóm này mang tiền vào Sing nhiều, gây lạm phát tăng nhanh, GDP đầu người cao, nhưng lương lao động lại thấp. Case study nhà quan tài Hongkong chính là vì tình trạng này.
Thật, người ăn không hết, kẻ lần không ra, nhưng thuế thì cào bằng.Với quốc gia có diện tích chỉ lớn hơn đảo phú quốc có tí thì vậy là đúng. K cần liên hệ với các nước khác. Các nước khác cũng k cần học hỏi. Tập trung phát triển vùng biên để dàn đều mật độ dân số đi. Đừng nghĩ cách tăng thuế ô tô nữa
Diện tích Singapore chỉ bằng huyện Cần Giờ của TPHCM trong khi dân số bằng 1/2 không cần học theo làm gì. Trong khi ngay tại huyện Bình Chánh có rất nhiều khu đô thị ma xây lên không có người ở
Sing nhỏ xíu. Nên mấy cái chuyện này quá bình thường. Còn thu nhập nó cao mà oto nó rẻ + diện tích đất không đủ ở nói gì đến việc đậu xe, chạy xe. Lúc ấy có mà loạn cào cào. Mà ở Sing cũng nóng bà cố. Ở không sướng gì =]]
Những bài như thế này có khi là những lần ném đá dò đường đó huynh.Rồi VN cũng sử dụng chiêu thức này!
Thấy không phản ứng mạnh thì sẽ thí điểm các TP lớn trước với lý do rất là nhân văn như bảo vệ môi trường, tránh kẹt xe, bảo vệc cuộc sống chung của cư dân, của cộng đồng....